【 Vong Tiện xem ảnh thể 】 Ta có nghi hoặc không được giải

86 5 2
                                    

Tên dịch: [ Vong Tiện ] Ta có nghi hoặc không được giải

Tình trạng: đã hoàn thành.

Tags: #Ma đạo tổ sư #Vong Tiện #Ngụy Vô Tiện #Lam Vong Cơ #Lam Hi Thần#xem ảnh thể.

Tác giả: Mạt mị

Lời của tác giả:

—— lấy ta có một cái bằng hữu mở đầu nói cho ma đạo mọi người sự tích làm cho bọn họ đưa ra cái nhìn, lấy từng người thị giác xem hay không có thể có tránh cho phương pháp

—— khi chúng ta lấy góc nhìn của thượng đế xem thời điểm luôn cho rằng vấn đề đều có thể giải quyết, nhưng là đối với bọn họ mà nói thật sự có thể tránh cho sao? Hoặc là có thể từ bỏ sao?

—— thời gian tàn sát Huyền Vũ khi, ai, không phải sa điêu hướng liền không làm cầu học tổ

——cp chỉ quan xứng, ta ái Vong Tiện (*°∀°)=3



Đoạn ngắn xem trước:

"Ngụy? Ca ca?"

"Đúng, ta kêu Ngụy Vô Tiện, ngươi kêu ta là Ngụy ca ca liền tốt. Chúng ta giao cái bằng hữu sao. Chính cái gọi là 'ba anh thợ giày còn hơn một Gia Cát Lượng', ngươi một người tưởng không rõ, kia làm chúng ta này đó bằng hữu giúp ngươi tưởng. Ngươi xem cái này tính tình không tốt là Giang Trừng ca ca, bên kia cái kia lạnh như băng nhưng là tiếu tiếu chính là Lam Trạm ca ca, hắn bên cạnh cái kia là Lam Hi Thần ca ca, bọn họ đều thực thông minh."

Ngụy Vô Tiện hòa ái dễ gần lừa dối tiểu nữ hài, thậm chí thói quen tính tưởng từ trong lòng ngực móc ra điểm đồ vật hống người chơi, đáng tiếc, trong lòng ngực gì đều không có, liền phía trước Miên Miên cấp túi thơm đều không thấy.

Bất quá A Thập nhưng thật ra cảm thấy Ngụy Vô Tiện nói có đạo lý, ngoan ngoãn nói cho Ngụy Vô Tiện nàng phiền não:

"Ta có một cái bằng hữu, đối với người khác thực hảo, nhưng là hắn hảo thảm a, thật sự hảo thảm hảo thảm. Hắn tuy rằng thực thảm, nhưng là có người cầu hắn cứu mạng, bởi vì không có người nguyện ý cứu bọn họ, nhưng là hắn đi cứu, người khác đều không hiểu hắn, sau lại hắn cùng hắn tốt nhất bằng hữu tách ra, một người đi một cái thực không xong địa phương, cùng hắn cứu người ngốc cùng nhau. Chính là sau lại hắn vẫn là cứu không được bọn họ, những người đó vì hắn đã chết, hơn nữa chết thực thảm thực thảm, sau đó bằng hữu của ta cũng đã chết, hắn cũng chết thật là thảm hảo thảm.

Ngụy ca ca, ngươi nói, hắn nếu là biết lúc sau sẽ thảm như vậy còn sẽ cứu những người đó sao? Hắn tuy rằng cứu, chính là sau lại bọn họ đã chết, liền hắn cũng đã chết, này rốt cuộc đáng giá sao? A Thập tưởng không rõ."

Nữ đồng thanh âm thiên chân điềm mỹ, tuy rằng có chút cố hết sức, nhưng là từng câu từng chữ nói nàng phiền não, kỳ dị làm tất cả mọi người nghe thấy được. A Thập bần cùng từ ngữ lượng chỉ có thể dùng thảm trọng phục, cũng làm người cảm thấy nàng bằng hữu thật sự hảo thảm, trong khoảng thời gian ngắn mọi người đều trầm mặc.

Vừa hỏi, biết rõ không thể mà làm chi, đáng giá sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

List đồng nhân Ma đạo tổ sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ