Tác giả: Đậu Yêu Yêu
Tags: #Ngụy Vô Tiện #Lam Vong Cơ #Vong Tiện #trọng sinh # hài
Giới thiệu:
'Giá niêm yết:
Lam Khải Nhân năm vạn lượng
Lam xx bốn vạn lượng
Lam xx……
……
Tổng cộng xxxxxx hai, thỉnh trong bảy ngày mang lên cũng đủ tiền bạc tới chuộc người, quá hạn tăng giá. Khác bãi tha ma oán khí âm khí quá nặng, canh giờ dài quá người ra trạng huống, bổn lão tổ khái không phụ trách.
Hữu nghị giới, nếu quý gia tộc nhị công tử Lam Trạm Lam Vong Cơ nguyện lấy thân thay đổi người cũng là được không, lam nhị công tử một người nhưng để danh sách thượng sở hữu.'
Lam Hi Thần nghẹn họng nhìn trân trối, cầm hoàn toàn mới làm tiền tin cả người run rẩy. Còn lại Lam gia người sắc mặt xanh mét, dục chửi ầm lên nhưng gia quy ước thúc hạ mắng chửi người từ ngữ liền như vậy mấy cái.
Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình ánh mắt lấp lánh thành lượng nhìn nhà mình huynh trưởng.
Lam Hi Thần: Vong Cơ, không thể.
Lam Vong Cơ ánh mắt phiết hướng nơi khác, không vui.
Lam Hi Thần bị nhà mình đệ đệ ám toán hôn mê, chờ hắn tỉnh lại vọt vào Tĩnh thất, chỉ thấy Tĩnh thất sạch sẽ, liền lùn cơ cùng giường cũng chưa. Lại nghe đệ tử tới báo, nói là nhị công tử đem quanh năm không lãnh tiền tiêu vặt tiền lương toàn bộ lãnh đi, tức khắc trước mắt biến thành màu đen, hận không thể lại lần nữa té xỉu.
Lam Hi Thần: Này đệ đệ sốt ruột tới vậy, thế nhưng liền mang tiền chạy đi tìm người trong lòng!
Lam Khải Nhân chờ một chúng bị nhốt bãi tha ma Lam gia người trở về.
Lam Khải Nhân: Hi Thần, Vong Cơ đâu?
Lam Hi Thần: Vì đổi các ngươi, hắn đi bãi tha ma.
Lam Khải Nhân: Ngươi! Lam Hi Thần! Ta Lam gia thiếu kia mấy cái tiền ngươi thế nhưng bán đệ đệ?! Lăn lăn lăn! Cầm tiền, không đem Vong Cơ mang về tới, ngươi cũng đừng đã trở lại!
Lam gia chúng mới hồi người: Đúng vậy, như thế nào có thể làm Vong Cơ tới đổi……
Lam Hi Thần: Thúc phụ, trưởng lão…… Sự tình không phải ngươi tưởng như vậy……
Chúng: Chúng ta không nghe, mau đi đi!
Lam Hi Thần vẻ mặt ngốc cầm bị cùng nhau ném xuống sơn tiểu tay nải khóc không ra nước mắt.
—— hôm nay cũng là bị đệ hố một ngày đâu.
Nó hài nhưng mà tui không thích bối cảnh này lắm ( bối cảnh của truyện là lúc tỉ đệ Ôn thị đi nhận tội á )
BẠN ĐANG ĐỌC
List đồng nhân Ma đạo tổ sư
FanfictionChỗ này là tổng hợp những đồng nhân Ma đạo mà tui đã đọc, và tất nhiên là chỉ có những truyện hợp gu tui.┐('ー`)┌ Nói thật mọi người không tin chứ cái gì cũng có hết á, y như tags luôn: 【 Chỉ có bạn không dám đọc, không có chuyện tác giả không dám vi...