Tên: Táo bạo thúc phụ thượng tuyến
Tình trạng: 【 chưa kết thúc 】Tác giả: Một cây bồ đề
Giới thiệu:
Chúng ta đã đại ca táo bạo thường ngày, táo bạo Tình tỷ tại tuyến trợ công, táo bạo gia gia ở tuyến cứu tôn thì giờ có thêm táo bạo thúc phụ thượng tuyến nữa . Nói chung đây là hành trình Lam Khải Nhân xuyên về lúc đang diễn ra đại hội thệ sư ở Bất dạ thiên. Từ đó thúc phụ đi lên con đường dỗi bách gia trả lại sự trong sạch cho Tiện Tiện và bảo vệ nhất mạch Ôn Ninh Ôn Tình chu toàn.Trích:
[ Lam Khải Nhân cả kinh, bất chấp tất cả vội vàng chạy ra bên ngoài, khiến cho môn sinh trợn mắt há mồm: Tiên sinh đây là bị đoạt xá sao? Vân thâm không biết chỗ cấm chạy nhanh nha.
Bất Dạ Thiên.
Lam Vong Cơ vừa định dùng kiếm chặt đứt Trần tình, bỗng nhiên bị một thanh kiếm khác đánh gãy, Lam Vong Cơ sửng sốt, không thể tin tưởng mà nhìn qua “Thúc phụ?”
Ngụy Vô Tiện vừa kinh lại vừa nghi nhìn về phía Lam Khải Nhân đang che ở trước mặt hắn, Lam Khải Nhân quay lại nhìn về phía hắn “ Nếu muốn sống lại tỷ đệ Ôn Tình thì liền đứng ở này, đừng nhúc nhích, lão phu sẽ trả lại trong sạch cho ngươi!”
Ngụy Vô Tiện còn chưa kịp phản ứng, nghe thấy một câu này, liền run rẩy hỏi “Thật sự sao?”
Lam Khải Nhân “Lão phu lấy cả đời này danh dự thề, chắc chắn bảo vệ ngươi và Ôn Tình nhất mạch không có chuyện gì, bây giờ tránh ở lão phu sau lưng đi!”
Ngụy Vô Tiện tin tưởng Lam Khải Nhân làm người liền vội vàng đứng ở phía sau hắn. Lam Khải Nhân nhìn về phía Lam Vong Cơ, quát lên “Ngươi có ngốc hay không! Ngăn hắn lại thì như thế nào! Hắn hạ Trần Tình xuống liền sẽ bị mấy người này ăn đến xương cốt cũng không còn!!”
Lam Vong Cơ ngây người, Lam Khải Nhân cả giận nói “Còn chưa cút lại đây bảo vệ Ngụy Anh!”
Lam Khải Nhân dùng kiếm hoa xuống một đường, làm mọi người dùng lại, mọi người ngẩng đầu thấy là hắn, sôi nổi ngừng tay, Kim Quang Thiện vui vẻ đến gần “Lam tiên sinh quả nhiên là thâm minh đại nghĩa! Thế mà lại đích thân tới đây!”
Không đợi mọi người khen ngợi, Lam Khải Nhân giận dữ “ Thâm minh đại nghĩa cái đầu ngươi! Ngươi tính kế môn sinh Lam thị ta và môn sinh Nhiếp thị bị giết, giờ còn cổ động bọn họ bao vây tiễn trừ Ngụy Anh! Ngươi đầu óc có vấn đề hay không! Lam thị môn sinh nghe lệnh! Thay đổi vũ khí, bảo vệ Ngụy Anh! Nếu có người có cãi lời, lập tức trục xuất khỏi gia môn!”
Ngụy Vô Tiện :“Tiên sinh?”
Lam Khải Nhân ý bảo hắn an tĩnh, Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, lui về phía sau hắn. Lam Vong Cơ hơi hơi nghiêng người chặn hắn, Nhiếp Minh Quyết cả giận nói “Lam tiên sinh!”
Lam Khải Nhân: “Xích Phong tôn không cần giận dữ, trước hết nghe lão phu nói xong đã!”
Nhiếp Minh Quyết xưa nay tôn trọng Lam Khải Nhân, nghe vậy thì thu tay. Lam Khải Nhân nhìn về phía Lam Hi Thần đang ở cạnh Kim Quang dao quát: “ Đệ đệ ruột của ngươi ở chỗ này! Che chở người ngoài! Còn chưa cút lại đây!”
Lam Hi Thần giật mình, nhanh chóng phi thân đến bên cạnh Lam Khải Nhân, Kim Quang Dao tươi cười thu liễm vài phần, ẩn ẩn có chút bất an ]
Bộ này tác giả đăng hoàn toàn bằng ảnh luôn 😞 tui nhìn trên máy tính thấy khó nhìn kinh khủng
BẠN ĐANG ĐỌC
List đồng nhân Ma đạo tổ sư
FanficChỗ này là tổng hợp những đồng nhân Ma đạo mà tui đã đọc, và tất nhiên là chỉ có những truyện hợp gu tui.┐('ー`)┌ Nói thật mọi người không tin chứ cái gì cũng có hết á, y như tags luôn: 【 Chỉ có bạn không dám đọc, không có chuyện tác giả không dám vi...