Thấy Baji dắt về nhà từ nãy giờ mà không nghe có một tiếng chào hỏi nào, cho nên ba Baji có phần hiếu kì với thằng con ngỗ ngược này.Ông đã đi vào trong nhà bếp thấy Baji cùng Chifuyu đang nấu đồ ăn, tới đây ông biết được thằng con trai của ông dắt về không có đứa con gái nào hết mà là một thằng bạn chơi thân mà thôi.Gượng mặt ông trở nên gượng cứng chẳng nói năng được câu nào mà lặng lẽ rời đi.Mẹ Baji một bên thì cười thầm thằng con trai mình bên kia thì quay sang trách mắng lão chồng hồ đồ của mình.
Chifuyu ở bên này đang vắt mì cho ráo nước,tay Chifuyu trở nên luống cuống nên làm đổ gần hết một nữa phần mì ra khỏi hộp.Thấy Baji đang nhìn mình, Chifuyu liền quay lại đưa bộ dạng có chút lo sợ với Baji.
Baji hoảng hốt đưa tay ra giành hộp mì đó rồi đuổi Chifuyu ra ghế ngồi :
"Để tao làm cho..."
Vẻ mặt của Chifuyu sau khi nghe xong câu đó có phần u buồn làm cho Baji phải vội vàng chạy tới dỗ dành, tay chân Baji rất lóng ngóng chẳng thể biểu đạt được điều gì.Càng nói thì gương mặt của Chifuyu trầm xuống đáng kể...
Baji đành lòng để Chifuyu ngồi lên đùi của mình sau khi trộn xong phần nướt sốt Peyoung.Chifuyu thì vui trở lại, còn hứng khởi lấy đũa gấp mì rồi quay lại đút cho Baji...
Lúc này,Baji thấy khó xử trong lòng nên trở nên không được vui cho mấy.Khi Chifuyu đút Peyoung tới Baji phải miễn cưỡng cười cười để ăn cho Chifuyu vui.
Chifuyu mặc dù rất ngại, nhưng thấy Baji trở nên thân thiện với mình như thế nên Chifuyu đã chẳng để ý điều gì.Lúc ấy, Chifuyu nghĩ Baji lúc nào cũng tự ý hành động theo ý mình không có chủ ý gì chứ nào có suy nghĩ sâu xa là Baji đang lo sợ cái nóc nhà của mình lại giận nữa.
"Baji-san...Kazutora đã khoẻ hơn chưa?" Chifuyu sực nhớ tới rồi ngẩng đầu lên hỏi Baji.
Tự nhiên bị nhìn bất chợt làm Baji có chút bồn chồn trong lòng...
"À...nó đỡ nhiều rồi!" Baji ấp úng trả lời Chifuyu càng kề mặt sát cậu hơn...
"Sao hôm này mày cư xử với tao lạ lắm!" Chifuyu liền cúi đầu xuống gấp một sợ mì Peyoung rồi nghi hoặc nói...
Mặt Baji trở nên ngơ ra, cậu đưa một ngón tay gãi gãi gương mặt để tìm kiếm câu trả lời cho Chifuyu.Nhưng càng nghĩ thì trong đầu là một mớ mơ hồ chẳng biết nói gì cho đúng.
"Thôi...tao về đây!" Chifuyu buông đũa xuống rồi rời khỏi người của Baji...
Hai tay của Baji siết chặt lại, khi Chifuyu đi Baji đã rất lo sợ cậu ấy lại hiểu nhầm điều gì nữa.Nên đã vội kêu lên :
"Chifuyu..."
Chifuyu chấp tay vào sau lưng rồi quay nữa người lại nhìn Baji rồi khẽ cười :
"Dù gì tao vẫn luôn tin tưởng mày mà!Nên đừng lo sợ cảm xúc của tao tới như vậy..."
"Baji-san,mày tự tin với mọi thứ lắm mà!Mày càng biểu hiện kì lạ chẳng giống Baji-san tao quen chút nào..."
Nghe được những lời của Chifuyu như thế Baji chỉ biết thở dài mà đứng dậy :
"Chifuyu, cảm ơn mày đã hiểu cho tao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ cặp đôi mình tiếc nhất trong truyện Tokyo Revengers là Baji Keisuke và Matsuno Chifuyu. Bối cảnh trong truyện sẽ bắt đầu từ một nhánh của tương lai mà Takemichi tạo ra,trong đó Chifuyu vì muốn trả thù cho Baji mà đã bị Ki...