Trước ngày diễn ra buổi diễn một ngày...
Trong trường ai nấy cũng đang bận rộn để chuẩn bị cho buổi lễ diễn ra một cách thật là hoàn hảo.Ngay cả thầy cô giáo cũng bận không kém, họ phải chỉ đạo rất lâu mới có thể cho những học sinh làm theo đúng ý họ.Buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập trường chính là bộ mặt của của trường này không thể nào chuẩn bị sơ sài được.Vì ngày hôm đó phải đón tiếp những học sinh ngoài trường và các bậc phụ huynh tới tham dự.Nếu xảy ra sai sót có lẽ không chỉ học sinh thôi mà giáo viên cũng bị liên luỵ không kém.
"Được rồi mọi người chúng ta tập duyệt lại lần nữa rồi nghỉ " Lớp trưởng đứng dậy vỗ vỗ tay kêu gọi mọi người đang nghĩ ngơi đứng dậy.Nghe tiếng lớp trưởng hối thúc ai nấp cũng uể oải,mấy bữa nay họ đã tập luyện hết cả năng lượng mất rồi.Mặc dù ai nấy cũng hào hứng cho biểu diễn,nhưng mà cứ tập hoài như thế cũng thật là mệt mỏi.
"Nào, đứng dậy đi mọi người!" Lớp trưởng tiếp tục hối thúc.
Mọi người bắt đầu rề rà đừng dậy.
"Tập một lần cuối cùng thôi mà! Tôi hứa là lần cuối cho nên mọi người phấn chấn tinh thần lên đi"
Chifuyu khẽ thở dài rồi vươn tay về phía Baji rồi nói :
"Đứng dậy nào!" Baji lập tức nắm chặt lấy tay của Chifuyu đứng dậy.
Lần tập cuối cùng đã diễn ra suôn sẻ,sau khi tập xong lớp trưởng dặn dò mọi người về nhà nghỉ ngơi cho đầy đủ và hơn hết. Cô dặn dò riêng Chifuyu không được đi đánh nhau để dưỡng sức để cho buổi diễn của lớp họ ngày mai đạt giải thưởng cao của trường.
Baji đứng bên cạnh Chifuyu nghe những lời dặn dò của lớp trưởng với Chifuyu chỉ biết thầm cười.Chifuyu trong lòng thì nghĩ có một người cũng thích đánh nhau hơn cậu, sao cô ta dặn dò nốt luôn đi.Nghĩ tới đây Chifuyu lườm Baji, người nào đó trên trường tỏ ra tri thức nhưng ra đường thì trở thành côn đồ.Ai mà dám quở trách chứ ?
"Nhìn gì?" Baji vươn vai rồi nhìn lấy Chifuyu.
Hình như Chifuyu có chút chột dạ nên quay đầu đi chỗ khác.
"À..không "
"Hôm nay ba mẹ mày lại không có nhà phải không?"
Mặt Chifuyu ngơ ra..
"Ủa..sao mày biết?" Chifuyu hỏi lại thì Baji chỉ nhe răng ra cười tỏ ý không muốn trả lời.
"Thôi...tao nhớ Peke J quá rồi! Chắc con mèo cũng nhớ tao"
Baji thật là...
Chifuyu chỉ biết thở dài mà mở cửa nhà ra, chú mèo đen khi nghe có tiếng động mở cửa liền chạy ùa ra khỏi phòng.Thấy Baji nó càng mừng rỡ hơn mà chạy ra quấn lấy chân của Baji để làm nũng.Chifuyu chỉ biết lấy tay đập vào đầu, riết rồi không biết ai là chủ của nó nữa.
"Peke J, mày hư lắm rồi đấy!" Chifuyu quở trách, chú mèo đen liền đưa ánh mắt long lanh nhìn Baji để cầu cứu.
"Tao thấy nó ngoan mà!" Baji phản bác lại.
Con mèo của Chifuyu cũng kêu lên một tiếng để ủng hộ điều đó.
"Vậy mày nhận nuôi nó đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ cặp đôi mình tiếc nhất trong truyện Tokyo Revengers là Baji Keisuke và Matsuno Chifuyu. Bối cảnh trong truyện sẽ bắt đầu từ một nhánh của tương lai mà Takemichi tạo ra,trong đó Chifuyu vì muốn trả thù cho Baji mà đã bị Ki...