Chifuyu ngồi gục trên giường, bên cạnh là chú mèo đen luôn quấn lấy chân của Chifuyu.Tại sao Baji lại muốn gia nhập "Ba Lưu Bá La" chứ, nếu muốn cứu Kazutora thì vẫn còn cách khác mà.Cậu không thể hiểu nổi, Baji đang làm điều gì vậy?
Bất chợt trong đầu của Chifuyu nhớ lại câu nói của Baji lúc trước "Mày sẽ luôn tin tưởng tao chứ?".Chifuyu chợt nhận ra,Baji không phải có ý muốn phá hoại Touman mà cậu ấy đang muốn làm điều gì đó để thay đổi tình thế.
Cậu tin Baji, Baji không phải là người như vậy...
Chifuyu ôm chặt con mèo lòng, bắt đầu xâu chuỗi những sự kiện đã xảy ra.Nhưng càng nghĩ bản thân Chifuyu càng nghi ngờ đội trưởng mới được bổ nhiệm của tam phiên đội "Kisaki Tetta".Vì sao một phần tàn dư của Mobiles lại tạo lập nên "Ba Lưu Bá La" số còn lại thì theo Kisaki gia nhập Touman để đánh chính những người đồng đội lúc trước của mình.Càng nghĩ càng thấy nhiều điểm nghi vấn về con người đó.
Chẵng lẽ nào Baji gia nhập "Ba Lưu Bá La" bởi vì Kisaki đã gia nhập Touman còn là thành viên cốt cán của bang...
Tên Kisaki đó....
Chifuyu nghiến răng đấm thật mạnh xuống giường làm con mèo đen trong lòng cậu nhảy cẫng lên.Cậu đã vội vàng vuốt lấy đầu con mèo cưng của mình, chú mèo vượt qua cơn hoảng sợ mà sà vào lòng Chifuyu lần nữa.
Bỗng,Chifuyu nghe ở phía dưới có tiếng xe motor nên cậu đã vội chạy ra ngoài ban công mở cửa ra để ngắm nhìn phía dưới.Khi thấy Kazutora đang chở Baji, hai mắt của Chifuyu dần mở to ra.Cậu đã vội ôm con mèo chạy xuống phía dưới chung cư.Cậu đã không còn thấy chiếc motor đó đâu nữa,Baji cũng vậy.Hoàn toàn biến mất trong chốc lát.
Phía sau có ai như đang đập bả vai của Chifuyu, cậu đã giật toáng lên mà ngoảnh mặt lại.Gương mặt tươi cười của Kazutora hiện lên trước mặt làm cho Chifuyu phát hoảng lên.Chifuyu đã ném con mèo về phía mặt Kazutoro, Peke J cũng hoảng nên đã cào cho Kazutora ba đường ngay mặt rồi thập thò sau lưng Chifuyu..
"Tao...tao xin lỗi..." Chifuyu vội cùi đầu xuống xin lỗi Kazutora, còn cầm con mèo đen của mình lên cúi đầu cùng..
"...." Kazutora im lặng một hồi rồi vuốt ve lấy con mèo của Chifuyu.Càng động vào con mèo này cậu càng thấy thích...
"Kazutora..?" Chifuyu nhìn cậu
"Tao nghe nói mày bị đau đầu nên mang thuốc tới cho mày!" Để biểu thị thành ý Kazutora đã giơ bịch thuốc lên trước mặt của Chifuyu...
Kazutora đang quan tâm cậu sao?
Mặt của Chifuyu ngơ ra, con mèo thì bắt đầu ngáp ngắn ngáp dài với chủ của nó...
"A...tới giờ tao cho mèo đi ngủ rồi.."Chifuyu đánh trống lãng mà quay người đi lên khu chung cư thì bị Kazutora nắm mũ áo lại không cho đi đâu...
"Này...cầm lấy! Đừng làm tao phải cáu"
Kazutora đã nói vậy, cớ sao Chifuyu lại không dám nhận chứ.Mà đừng nói Kazutora lôi kéo Baji rồi quay sang lôi kéo cậu nha.Chifuyu vội ôm chặt con mèo, đôi mắt chứa đầy sát khí...
"Nè nha...tao không phản bội..."
Nghe mới được một nữa Kazutora liền ôm bụng cười trước hành động ngốc nghếch của Chifuyu.Kazutora bước đến xoa lấy đầu Chifuyu thì bị cậu ta gạt ra chẳng thương tiếc chút nào hết..
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ cặp đôi mình tiếc nhất trong truyện Tokyo Revengers là Baji Keisuke và Matsuno Chifuyu. Bối cảnh trong truyện sẽ bắt đầu từ một nhánh của tương lai mà Takemichi tạo ra,trong đó Chifuyu vì muốn trả thù cho Baji mà đã bị Ki...