Lưu ý : Chap này có H nha mn ^^
#
Cuối tuần này Baji hẹn Chifuyu ra ngoài xem phim, nhưng Chifuyu lại từ chối không chịu đi.Vì cuối tuần này cậu đã hứa với ông chủ tiệm thú cưng bữa đó sẽ tới giúp ông chăm sóc và cho mấy con mèo ăn.Baji lại trở nên trẻ con dở thói giận dỗi Chifuyu, mỗi lần Chifuyu gọi điện thoại tới thì Baji đều tự tiện cúp máy ngang xương hoặc là chẳng thèm bắt mày.Chifuyu đành thở dài, cậu đâu thấy cậu là có sai gì đâu.Do Baji ngang bướng không chịu nghe cậu nên việc này cậu sẽ không quan tâm đến được.
Nhưng một thời gian không nhìn thấy và nghe giọng Baji khiến cho Chifuyu trở nên mất mát trong lòng rất nhiều.Cầm lòng không được trên đường đi học về nhà Chifuyu đã gọi điện cho Baji lần nữa.Cũng may là lần nay Baji chịu nghe máy đàng hoàng không giở thói như lần trước nữa.
"Baji-san...em xin lỗi"
Bên trong điện thoại giọng Baji hoà dịu hơn trước còn chủ động nói lời xin lỗi làm Chifuyu rất hoang mang.
"Là do anh yêu cầu vô lý không để ý tới em"
Cúp điện thoại Chifuyu cũng còn chút bỡ ngỡ, Baji lại mà hồi tâm chuyển ý nhanh đến thế à.Điều này thật quá bất ngờ với Chifuyu.Trong điện thoại Baji muốn tối thứ bảy Chifuyu lên nhà để kèm một môn học.Baji kêu sợ Mitsuya kèm học nên mới quay sang kêu Chifuyu.Môn đó Chifuyu học rất được nên Chifuyu đã vui vẻ mà nhận lời.
Tối đó, Chifuyu đã sửa soạn đủ thứ lên nhà của Baji.Nhưng khi vào nhà Chifuyu cũng khá bất ngờ khi không có cha mẹ Baji, mặc dù Baji nói họ có việc gấp bên nhà ngoại phải ở bên đó vài hôm.Ở trong căn nhà rộng lớn này chỉ có Baji và Chifuyu khiến cho Chifuyu cảm thấy bất an.Chỉ có hai người liệu có phát sinh điều gì không? Hôm trước Baji làm cậu tới nỗi mấy ngày không xuống được giường làm cho Mikey trêu chọc cậu quá trời. Tới giờ cậu vẫn có cảm giác ê ẩm ở mông đây này.
Baji chỉ nói đêm nay lên đây chỉ có học thôi mà.Chifuyu, cậu phải tin tưởng Baji chứ.
Baji đặt cốc nước xuống bàn cho Chifuyu, trong lòng Chifuyu đã thấp thỏm lo âu không dám tiếp xúc gần với Baji nên đã ngồi đối diện với Baji.Nhưng trong lúc giảng bài, Baji đã chống cằm lên tỏ vẻ chán nản nhìn Chifuyu.
"Em ngồi xa thế thì làm sao anh nghe hiểu em đang giảng gì?" Baji nói, Chifuyu càng hoang mang hơn.Baji thế mà lại ngang ngược đến như thế, đúng là chơi chung với Mikey lại sinh tật xấu của cậu ta.
Dù không chấp nhận, Chifuyu cũng phải di dời chỗ ngồi sang chỗ của Baji.Chifuyu vẫn tiếp tục hăng say giảng bài, Baji lại dùng bộ dạng bất chính đưa tay xuống chạm vào mông của Chifuyu.
"Baji-san...ngồi đàng hoàng lại đi" Chifuyu giật toáng lên rồi lên giọng phàn nàn nhắc nhở lấy Baji.
Baji im lặng, Chifuyu lo sợ ngoảnh đầu sang thì thấy Baji đang liếm lưỡi mình một cách rất mờ ám.Chifuyu đã cảm nhận được dự cảm không lành, cây viết trên tay của cậu rời xuống.
Baji thò tay vào trong quần cậu, Chifuyu đã vội định thần mà tính chạy đi thì bị Baji giữ tay lại.Cũng do lần làm lúc trước mà Baji đã tìm được nhảy cảm đó của Chifuyu mà liên tục đụng chạm tạo kích thích cho cơ thể của Chifuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Khứ Của Hai Ta Mày Có Tiếc? [Baji x Chifuyu] {FULL}
FanfictionTruyện được lấy cảm hứng từ cặp đôi mình tiếc nhất trong truyện Tokyo Revengers là Baji Keisuke và Matsuno Chifuyu. Bối cảnh trong truyện sẽ bắt đầu từ một nhánh của tương lai mà Takemichi tạo ra,trong đó Chifuyu vì muốn trả thù cho Baji mà đã bị Ki...