Chương 40 vườn trường Mary Sue
Chung Khởi Uyên ở Hà gia chỉ đợi tiểu một lát, giải đáp xong Lạc Quý vấn đề sau, nàng liền đưa ra cáo từ.
Hà phụ Hà mẫu còn tưởng lưu nàng ăn một bữa cơm, bất quá Chung gia cũng có liên hoan, bọn họ không hảo chiếm dụng nhân gia thời gian. Lạc Quý nhưng thật ra ở Hà gia thịnh tình giữ lại dưới lưu lại ăn cơm chiều, lại ở Hà gia ở nhờ một đêm.
Sư Trưởng Minh đứng ở chính mình trong hoa viên, phía sau nhà ở lạnh lẽo, đối diện cách đó không xa Hà gia nhưng thật ra đèn đuốc sáng trưng, hoan thanh tiếu ngữ. Xuyên thấu qua cửa sổ, hắn còn thấy Lạc Quý cùng Hà Cầm Khê chính phủng thư ở châu đầu ghé tai. Hai người nói cười yến yến, là Sư Trưởng Minh trước đây chưa từng ở các nàng trên mặt thấy tươi đẹp.
Sư Trưởng Minh nhìn đã lâu, mới xoay người trở lại kia gian lạnh băng trong phòng.
Bảy ngày Tết Âm Lịch kỳ nghỉ chớp mắt liền quá, Lạc Quý muốn một lần nữa trở lại trường học huấn luyện, Hà Cầm Khê phụ đạo ban còn không có nhập học, cho nên nàng lại ra ngoại quốc chơi mấy ngày mới trở về.
Cao nhất cao nhị nghỉ đông còn không có xong, nhưng cao tam đảng nghỉ đông đã kết thúc, sôi nổi trở lại trường học đầu nhập tới rồi khẩn trương chuẩn bị chiến tranh trạng thái.
Tống Bồi liền ở nhà ăn gặp Lạc Quý.
Lạc Quý chủ động cùng hắn chào hỏi, hắn giơ lên một cái xán lạn tươi cười, nhưng là bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, tươi cười lại hơi hơi thu liễm.
Hắn hỏi: “Ngươi đây là hồi trường học tham gia tháng 5 phân sinh vật học league huấn luyện đi?”
“Là nha!”
“Vậy ngươi nhưng đến cố lên.”
“Nói đến còn phải cảm tạ học trưởng đâu, nếu không phải học trưởng cho ta nói rõ một cái lộ, ta hiện tại có lẽ còn mê mang đâu!”
Tống Bồi cười nói: “Ngươi học tập thành tích thực hảo, mặc kệ là tuyển nào con đường, tổng hội là một cái La Mã đại đạo.”
“Làm báo đáp, ta thỉnh học trưởng ăn một bữa cơm đi?”
Tống Bồi vừa muốn đáp ứng, lại chần chờ hạ, sau đó cười nói: “Vậy chầu này đi! Vừa vặn nhà ăn ra giống nhau tân đồ ăn phẩm, ta vừa lúc có thể miễn phí nếm thử.”
Lạc Quý gia đình điều kiện kém, hắn là biết đến, cho nên cũng ngượng ngùng làm nàng thỉnh chính mình đến bên ngoài ăn. Nhưng nếu là không đáp ứng Lạc Quý mời khách, kia Lạc Quý trong lòng khó tránh khỏi sẽ có gánh nặng, cho nên hắn chỉ có thể uất thiếp mà lựa chọn nhà ăn.
Lạc Quý nhìn ra được Tống Bồi ở nhân nhượng chính mình, nàng cũng chưa nói phá, ứng hạ.
Chầu này cơm ăn đến còn tính gió êm sóng lặng, nếu gác trước kia, Tống Bồi ủng độn nhóm thấy hắn đơn độc cùng nữ sinh ăn cơm, khả năng sẽ xé nên nữ sinh.
Bất quá ở cao nhị thời điểm, Tống Bồi còn có thể kiêm nhiệm học sinh hội bí thư trường, tổ chức khai triển một ít khóa ngoại hoạt động. Nhưng thượng cao tam sau, hắn liền tá bí thư lớn lên chức vụ, liền người chủ trì đều không làm nữa, chỉ là mỗi tuần một kéo cờ nghi thức thượng sẽ nói hai giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Trầm Mê Làm Ruộng Sau - Phương Tiện Diện Quân
RomanceTác phẩm: Vai ác trầm mê làm ruộng sau Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6116 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12184 Văn chương tích phân: 236,878,570 Thể loại...