Chương 9 trạch đấu không bằng làm ruộng 9
Vì bảo đảm nguồn nước sung túc, Chung Khởi Uyên cân nhắc đào một cái sông, đương nhiên, này bút phí dụng chi ra như cũ sẽ từ Chung Tạo gánh vác.
Chung Tạo vốn tưởng rằng cảnh cáo các nàng mẹ con, các nàng liền sẽ an phận xuống dưới, không nghĩ tới hắn thực mau liền thu được một bút lớn hơn nữa tiền nợ đơn.
“Các nàng có phải hay không cố ý?!” Chung Tạo nổi trận lôi đình.
Hắn thiếp thất cũng sôi nổi lửa cháy đổ thêm dầu: “Khẳng định là cố ý cùng lang quân đối nghịch!”
Lúc này không nhân cơ hội châm ngòi ly gián, cũng uổng phí các nàng tại hậu trạch lục đục với nhau lâu như vậy!
Đặc biệt là Chu thị, Chung Tạo ngày thường đối nàng nhất sủng ái, này hậu viện cũng là nàng hỗ trợ quản, đối nội, nàng chính là một bộ nữ chủ nhân tư thái.
Nhưng nàng rốt cuộc không phải Chung Tạo cưới hỏi đàng hoàng thê tử, có rất nhiều yêu cầu chính thất tham dự hoạt động, nàng đều không có tư cách tham dự. Bởi vậy nàng vẫn luôn đều tưởng thay thế được Mạnh thị, bị nâng vì vợ kế.
Nề hà Mạnh thị không phạm thất xuất chi điều, lại có tam không ra tức thê tộc xuống dốc, hưu thê sau không nhà để về giả không thể hưu; vì cha mẹ chồng giữ đạo hiếu ba năm không thể hưu; còn có gả cho Chung Tạo khi, Chung Tạo bần cùng, hiện giờ Chung Tạo phú quý, liền càng không thể hưu.
Cho nên, trừ phi Mạnh thị đã chết, nếu không Chu thị vĩnh viễn không có khả năng thay thế được nàng vị trí.
Chu thị vẫn luôn đều biết Mạnh thị thân thể gầy yếu, thả mấy năm gần đây không có gì tiền xem bệnh uống thuốc, nghĩ thầm nếu ở thời điểm này không ngừng mà chọc giận nàng, nhục nhã nàng, nàng có thể hay không khí tuyệt mà chết?
Chu thị liền nhân cơ hội này, bất động thanh sắc mà ở Chung Tạo bên tai thổi bên gối phong, mượn Chung Tạo tay cấp Mạnh thị nan kham.
Chỉ là nàng trăm triệu không nghĩ tới, Mạnh thị huyết áp thấp ở Chung Khởi Uyên trị liệu hạ đã khá hơn nhiều.
Chung Khởi Uyên còn cấp Mạnh thị tẩy não, nàng mới hoàn toàn tỉnh ngộ, lúc trước dùng chính mình của hồi môn dưỡng gia, mặc kệ Chung Tạo lấy chính mình bổng lộc cùng thiếp thất, thứ tử thứ nữ nhóm tiêu dao sung sướng cách làm có bao nhiêu ngốc thiếu!
Hiện giờ nàng thế nhưng còn tưởng vận dụng nữ nhi ở đạo quan những cái đó năm tích cóp tiền kiếp sau sống, nàng sao coi như một cái xứng chức mẫu thân?
Biết rõ Chung Tạo vô pháp hưu bỏ chính mình, nàng vì cái gì còn muốn nơi chốn nhường nhịn?
Nghĩ thông suốt thấu lúc sau, lại nhận được Chung Tạo nhục nhã nàng thư từ khi, nàng tuy rằng còn có chút khổ sở, nhưng không đến mức quá hao tổn tinh thần.
Nàng thậm chí lấy hết can đảm cấp Thạch Hồng đi một phong thơ, đại ý là bên này lâu chưa mưa xuống, nhà nàng điền không có thủy tưới, chỉ sợ sẽ không thu hoạch, cho nên muốn đào một cái sông chuyển được sông Hoài, dẫn sông Hoài chi thủy tưới. Chẳng qua này bút chi ra quá lớn, không có quan phủ duy trì làm không thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Trầm Mê Làm Ruộng Sau - Phương Tiện Diện Quân
Storie d'amoreTác phẩm: Vai ác trầm mê làm ruộng sau Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6116 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12184 Văn chương tích phân: 236,878,570 Thể loại...