Chương 77 linh khí sống lại làm ruộng 8
Nhất phẩm Địa Tiên cũng bó tay không biện pháp nan đề theo lý thuyết một người bình thường có lẽ cũng giúp không được gấp cái gì, nhưng tự nhận là chính mình là có được hệ thống như vậy ngoại quải “Thiên mệnh chi tử” ngụy ký chủ nhóm, cũng không có cảm thấy nhiệm vụ này có cái gì không ổn địa phương.
Chờ bọn họ tới rồi Tân Dương thị thời điểm, đối nhất phẩm Địa Tiên Chung Khởi Uyên sự tích cũng có càng kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết. Tỷ như: Nàng cự tuyệt thân gia quá trăm triệu phú hào mời nàng đảm nhiệm người phát ngôn thỉnh cầu, cự tuyệt linh môn cao tầng mời nàng đảm nhiệm linh môn môn mặt tu luyện chỉ đạo thỉnh cầu, thậm chí còn cự tuyệt tôn giáo ủy tung ra cành ôliu, mà lựa chọn nhận thầu một ngọn núi, loại nổi lên trà.
Mặc cho ai đều cảm thấy nàng lựa chọn không sáng suốt. Đổi lại bọn họ có được như vậy thực lực, ở toàn cầu đi ngang xưng vương xưng bá đều được, hà tất khuất cư với một ngọn núi loại trà?
Cho nên hoài như vậy nghi hoặc, bọn họ chạy tới Tân Dương thị Hằng Phúc sơn. Nơi này vẫn ở vào núi hoang, cỏ dại mọc thành cụm dân cư hiếm thấy, khắp nơi có thể thấy được phụ cận thôn dân tổ tiên phần mộ, cùng với không biết tên điểu phát ra âm trầm tiếng kêu.
Này đó ngụy ký chủ có chút hoảng: “Địa Tiên nên không phải là ở suy xét như thế nào dời mồ đi?”
Trong đó lớn mật cho rằng: “Trực tiếp đào ra quan tài tới phát cáu hoa, tìm cái nghĩa địa công cộng một lần nữa hạ táng thì tốt rồi, bảo vệ môi trường lại không chiếm địa phương.”
Một vài người khác tắc thật cẩn thận mà phản bác: “Chúng ta tu tiên, loại này có nghịch thiên cùng sự tình không thể làm.”
Chờ một chút, bọn họ như thế nào sẽ đến nơi này?
Ngụy ký chủ nhóm cho rằng chính mình là duy nhất có được hệ thống ngoại quải người, bởi vậy đối đồng dạng xuất hiện ở chỗ này còn lại người ôm có cảnh giác cùng căm thù thái độ.
Chẳng lẽ……
“Các ngươi cũng là tới cầu kiến Địa Tiên, thỉnh nàng chỉ điểm?” Lý Hâm thử mà mở miệng.
Một cái khác ngụy ký chủ nhẹ nhàng thở ra, nói: “Ta là nhìn chiêu công thông báo tới.”
Còn hảo nàng ở thu thập về nhất phẩm Địa Tiên tư liệu khi, có tiểu đạo tin tức nói nơi này đang ở chiêu công, cái này lý do vừa lúc dùng được với, sẽ không chọc người hoài nghi.
“Ngươi cũng phải không? Hảo xảo, ta cũng là!” Nhiều ngụy ký chủ chạy nhanh phụ họa, ai cũng không dám dễ dàng bại lộ nhiệm vụ sự tình.
Đương nhiên còn có rất nhiều là vì nhất phẩm Địa Tiên mà đến người thường, bọn họ đang lo không có biện pháp nhìn thấy Chung Khởi Uyên đâu, vừa nghe nói nơi này ở chiêu công, suy nghĩ đây là cái cơ hội tốt, liền vội vội vàng vàng mà tới.
Bọn họ tưởng, chính mình hoàn toàn có thể đánh nhận lời mời danh nghĩa đi gặp Chung Khởi Uyên, đến lúc đó tung ra cũng đủ đại ích lợi, xem một chút hay không có thể đạt được nàng ưu ái!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vai Ác Trầm Mê Làm Ruộng Sau - Phương Tiện Diện Quân
RomansaTác phẩm: Vai ác trầm mê làm ruộng sau Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6116 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8806 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12184 Văn chương tích phân: 236,878,570 Thể loại...