Chapter 2

93 6 0
                                    



RANZELL's POV





Gamit ang likod ng akinh palad ay pinunasan ko ang dugong lumabas sa gilid ng pang ibabang labi ko.

'That's one hell of a punch!'

Muntikan din akong mawalan ng balanse dahil sa bahagyang pagkahilo ko!

I playfully smirked habang sinusundan ng tingin ang papalayong motorsiklo na minamaneho ng babaeng magbibigay sa'kin ng excitement sa huling taon ko sa college!

Hawak ko pa sa isang kamay ang panga ko dahil medyo masakit iyon sa lakas ng ibinigay na suntok ng babaeng 'yon!

Nagulat ako na sinuntok niya 'ko!

'Wow, dude! Ano'ng inakala mo na magiging reaksyon niya?! Magtatalon sa tuwa??'

Because I am expecting a slap, rather than a punch on the face!!

DIEGO: "Sh*t, dude!!"

Bakas sa mukha nina Jigz at Brennan ang pagkamangha sa ginawa kong paghalik kay Niki kanina.

Ni ang concern sa pagkakasapak ko ay walang bakas sa mukha ng dalawa.

BRENNAN: "Have you lost your mind, Lurkins???"


Hindi naman ito halatang galit!!

"I think so! 'Cause her lips are driving me crazy!"

Nilaro-laro ko pa ng dila ko ang pang-ibabang labi ko habang nakangisi ng may kapilyuhan sa dalawa.

BRENNAN: "Dude!! You made her mad!!"


"I know," nakangising sagot ko. "And I love it!!"

DIEGO: "And she doesn't!!"

"I'll make sure she will...the soonest..."


Hindi ko na hinintay pang magsalita ang dalawa.

Kaagad na akong lumulan sa'king kotse at nag-drive pabalik sa college building namin.

Habang nagmamaneho ay kinapa ko ang aking labi.

'Sh*t!' mura ko dahil hindi matanggal-tanggal sa utak ko ang lambot ng labi niya.

Even the smell of her breath is intoxicating!

Though, nalasahan ko ang sigarilyo niya na ginamit niya kanina!

I hated woman who uses cigarette...


'But, damn!! She's an exception!!'

'I will make sure na matitikman ko ulit ang mga labi mo, Niki... That's a promise!!'

N'ang makarating ako sa parking lot ay muli akong napangiti n'ang makita ko ang pamilyar na motor na naka-park doon.

Imbes na sa classroom ng susunod na klase ko pumunta ay sa faculty room ako dinala ng aking mga paa.

Kaagad akong nginitian ng makahulugan ni Danna n'ang makita niya 'ko. Pero hindi ko na siya pinagtuonan ng pansin.

I hurriedly approach our class adviser and ask something from him.

Kaagad ko namang nakuha ang gusto ko at nagmadaling pumunta na sa classroom nila-. I mean...namin na pala...















When Opposite... Attracts!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon