Phần 6

1.1K 2 0
                                    

Những mối quan hệ mở rộng.

Từ ngày có quan hệ mờ ám với Minh Lào, gã Cường dần thay đổi tâm tính, chuyển sang mê đắm tình dục với đàn ông. Gã cũng bắt đầu manh nha những quyết định điên rồ, cốt là để thỏa mãn dâm tính của mình.
Quyết định điên rồ đầu tiên mà gã Cường muốn làm ngay chính là li dị với bà vợ ở nhà, người chẳng thể làm gã được thỏa mãn. Ban đầu bà vợ cũng sốc lắm, lâu nay cũng cơm lành canh ngọt, chỉ có đôi chút hờ hững trong chuyện tình dục, bà thầm nghĩ chắc đây là lí do chính. Trong thời gian chờ quyết định của tòa, mỗi người đã có cuộc sống riêng, gã Cường dành nhiều thời gian ở lại đại lý, còn vợ gã thì được dịp dẫn trai trẻ về nhà sống như vợ chồng. Chàng trai mới với con cặc vừa phải, làm bà cũng nhiều phần thỏa mãn, cuộc li dị như một quyết định đúng đắn vậy.
Về phần Cường, gã thường xuyên ở lại đại lý, ăn ở tại đây và được giao cho ngủ giữ kho phân. Nơi đây thường xuyên diễn ra những cuộc hú hí với những thằng đực rựa mà gã dụ được, chẳng hiểu sao, chưa ai phát hiện chuyện mờ ám của gã. Tuy vậy, cuộc sống tự do hiện tại lại khiến gã thoải mái, có thể làm tình một cách phóng túng không lo lắng gì cả.
Một lần đi giao phân, vì né xe tải mà xui xẻo lủi cả xe phân xuống sông, tính ra thiệt hại cho đại lý gần 20 triệu, phận làm công ăn lương như gã chẳng biết bao giờ mới trả nổi số tiền đó. Nhưng có lẽ, vận may đến với ông nhiều hơn khi ông biết chung đụng với đàn ông, và ở cái xứ khỉ ho cò gáy này vẫn có lắm kẻ thèm đàn ông đụ, một trong số đó chính là ông chủ đại lý phân bón – thuốc BVTV Khoa Lan này.
.....
......
Khoa là người thành đạt trong lĩnh vực cung cấp phân bón, thuốc trừ sâu, phải gọi là cả huyện thì ông là đại lý lớn nhất. Đã gần 50 tuổi, vì cứ giao thiệp và làm ăn mà phát tướng thấy rõ, cả thân hình phì nhiêu, trông già hơn tuổi. Chắc cũng vì lí do đó mà Lan, vợ ông thường xuyên lén phén với đàn ông bên ngoài. Thực chất, cả hai sống với nhau vì danh nghĩa để có con, tiền bạc chia đều sòng phẳng còn mỗi người có cuộc sống riêng, và cuộc sống của Khoa là một kẻ thích được đàn ông đụ. Tiền bạc là thứ ông dùng để dẫn dụ đàn ông. Từ lâu, Khoa đã để ý đến Cường như một miếng mồi ngon béo bở, nhưng nhìn hắn đã có vợ, lại to con bề thế mà ông sợ mở lại gạ gẫm thì có nước ăn đấm vào mặt. Nhiều lần nhìn Cường đầm đìa mồ hôi, ở trần khoe làn da đen rám nắng mà Khoa lại thèm không cưỡng lại được, cố giấu những ánh mắt thèm khát. Nhờ vào cớ Cường gây thiệt hại cho đại lý, Khoa đã bắt đầu manh nha kế hoạch dẫn dụ người đàn ông hấp dẫn vào tròng.
........
Tối đến, Cường lại trở về kho ngủ, sau khi kiểm tra xung quanh, đóng cửa kĩ càng, gã bắt đầu giăng mùng chui vào. Dưới ánh đèn leo lắt đầy lũ bồ hong bao quanh, Cường nằm một mình, suy nghĩ về những chuyện tình dục dâm dật. Nghe tiếng gõ cửa, Cường choàng bật dậy, thì ra là ông Khoa tới xem kho. Khoa tiến vào, làm điệu bộ đang quan sát, kiểm tra gì đó. Hồi lâu quay trở lại, ngồi xuống trò chuyện với Cường:
- Anh Cường làm đây cũng lâu rồi, ngủ đây có thoải mái không? – Ánh mắt bắt đầu hiện vẻ thèm muốn.
- Dạ cũng tạm anh Khoa, mấy ngày đầu hơi khai, khó ngủ, nhưng giờ thì quen rồi. – Cường trả lời nhưng đầu vẫn còn liên tưởng mấy chuyện dâm dục khi nãy.
- Tui cũng tiếc cho anh vì gặp chuyện hôm bữa, 20 triệu đó tui không ép anh trả liền, để thong thả. Nhưng hiện giờ vợ chồng đang kẹt tiền, anh cố thu xếp.
- Anh ơi, một tháng ở đây em làm dư chắc được hơn 1 triệu, giờ muốn có liền em không biết đào đâu ra. Anh thông cảm giùm em! – Gã sợ sệt, mở lời năn nỉ.
Ông Khoa lén cười, nhìn dọc thân thể Cường rồi dừng mắt tại chỗ đũng quần đang chĩa đội lên một cục bự chảng, một ánh nhìn làm gã lạnh sống lưng.
- Nếu anh chìu tôi một chuyện, tôi sẽ xóa nợ cho anh, được chứ? – Ông bắt đầu thả lưới.
Cường mừng thầm trong bụng, nửa đêm đang nứng cặc, có người mò tới cho đụ mà còn lại xóa nợ cho đúng thật là quá may mắn. Kể cũng lạ, nhìn bề ngoài vợ chồng có vẻ hạnh phúc mà ai cũng đi gạ gẫm người khác đúng là lạ. Ngày trước, lúc mới vô làm, bà Lan đã vài lần dụ dỗ Cường, một lần bà hứa cho gã 5 triệu, đúng lúc cần tiền nên bấm bụng đồng ý. Đến khi thấy được con cặc Cường, bà sợ xanh mặt, dù đã cố gắng bú nút và chinh phục với bản tính dâm đãng nhưng sức bà đúng là có hạng. Sau gần nửa tiếng vật vã, dù cặc không vào được hết cỡ nhưng bà Lan đã chịu hết nổi, ra nước 2 3 lần mà Cường vẫn không ra. Bà phải mở miệng xin tha thì Cường mới rút cặc ra mà bắn vào mặt bà, ngập ngụa. Sau lần đó, bà không còn dám dụ dỗ Cường, trả tiền xong, bà không còn dám ham cặc bự nữa.
....
Trở lại với ông Khoa, cảm giác được Cường đang xiêu lòng, ông tiếp tục tấn công:
- Đừng do dự nhiều, cơ hội chỉ đến một lần thôi. Sẽ sung sướng lắm, như anh đang chơi với vợ anh vậy. Tui đảm bảo sẽ còn sướng hơn! – Tay ông đã chạm vào ngực Cường mà xoa xoa, mân mê đầu vú.
Gạt dòng suy nghĩ dang dở, Cường gật đầu ra hiệu đồng ý, thực chất là đang giả vờ thử thái độ của ông Khoa thôi. Để tăng độ hứng khởi, Cường đứng dậy lột mạnh bạo cái quần cộc xuống, con cặc bật ra trước mặt Khoa. Ông thật sự bất ngờ, bấy lâu nay cứ ngỡ là nó bự, chẳng ngờ là nó khủng khiếp đến mức này. Ực, gã nuốt hơi khan, tim đập loạn xạ rồi lập tức dúi đầu vào bú nút.
Đoán được lão mập này đang thích thú, Cường mạnh tay xé luôn chiếc áo thun ông đang mặc, dùng hai tay chà xát đầu vú thô bạo. Miệng ngậm cặc nhưng lão mập vẫn gầm gừ sung sướng. Gã Cường có lẽ thích chơi trò lút cán, chỉ hơn 2 phút mà hông gã đã đi vào thật sâu họng Cường, mỗi một phát như một cán búa đang đóng đinh vậy, chắc chắn, dứt khoác. Khoa chỉ biết trân mình tận hưởng, đồng thời tự mình cởi chiếc quần đang mặc ra. Nhìn bờ mông núc ních mỡ, đoán có vẻ khe đít chật hẹp, Cường lấy làm thích thú và dùng hai tay chọt vào thử. Khác với suy nghĩ, hai ngón tay Cường đi vào dễ dàng, cái lỗ ẩm thấp trơn tuột và khá rộng, lại là một lão già dâm dục.
Vậy càng hay, như vậy không phải tốn công bôi trơn nhiều, và sự hứng khởi dâng cao, gã Cường rút cặc mạnh ra khỏi miệng Khoa, lập tức giơ hai chân lão lên. Cặc vỗ vỗ ngay mép lỗ, đút nhẹ vào rồi lại rút ra, sự kích thích làm Khoa phát điên:
- Anh Cường đụ em ngay đi! Anh làm vậy em chết mất!
Cường vẫn không ngừng chơi đùa với cái lỗ, chưa có dấu hiệu muốn tiến vào, đang mải mê thử thách độ kiên nhẫn của lão già. Chỉ đợi cái đầu khấc đang tiến vào, lập tức lão Khoa ôm ghì người Cường lại làm gã không kịp phản ứng, kết quả là hơn nửa thân cặc tiến vào sâu cửa hậu. Có vẻ ko ưng bụng, gã quyết hành lão này tơi bời hoa lá. Tức thì, gã đẩy hết phần còn lại vào, phần mu chạm sát mép mông lão. Lão rên thống thiết, sướng khoái.
- AAAAAAAAAAAA, đúng rồi, đụ tét đít em đi anh!
- Hừ hừ.... hừ hừ.... Sizzzzzz – Gã hùng hục như trâu, cày mạnh bạo và cái lỗ Khoa đang ướt đẫm nước.
- Ưm ưm.... mạnh lên anh ơi! Đúng rồi!.... ứ ứ ứ - Cái kho phân râm ran tiếng rên, có vẻ tiếng rên mỗi lúc một lớn dần mà lão không kiểm soát nổi nữa.
BẠch bạch bạch.... bạch bạch..... – Chày va vào cối đều đặn, mỗi cú là một cái trời giáng vào lỗ lão Khoa.
Lật lão lại, Cường trong tư thế từ sau đụ tới, như con chó đực đang chồm trên người con chó cái mà đụ phầm phập, có điều đây là một con chó đực khác, với cái lỗ đang bó chặt hết cỡ con đang ở trên ra vào.
- Ứ ứ ứ.... Chết chết.... em ra... em ra.... từ từ anh ơi! – Lão hình như bị chạm điểm nào mà rên ư ử như bị thọc tiết.
Gã Cường nghe thế càng thúc mạnh hơn, ngoáy sâu vào cái điểm đang làm lão oằn mình chịu đựng
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. Chết em.... Em ra rồi.... Hư hư hư – Lão bắn xối xả, cặc giật liên tục vì sướng, ai đã từng bắn vì bị đụ ngay điểm G mà không cần tay chắc sẽ hiểu được cảm giác này.
Cường nắc mạnh liên tục, đang không có dấu hiệu ngừng lại thì những cái thắt mạnh của đít lão làm con cặc như bị hút sâu vào trong, những con tinh trùng trong ống dẫn tinh cũng bị hút theo.
- Hư hư.... Thắt chặt quá... Sướng... Ư ư ư
- Ưm. Ra đi anh ơi! Em chịu hêt nỗi rồi, anh đụ dai quá. Ưm ưm
- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. Ra rồi.... ra rồi... ưm ưm ưm – Gã nhắm nghiền mắt, trân mình bắn biết bao nhiêu là tinh trùng vào lỗ.
Cái kho bị át mùi, xung quanh chỉ toàn là mùi mồ hôi, mùi đàn ông, và mùi đít cặc nồng đậm. Cường rút cặc ra thì nằm gục ra giường, thở như trâu.
....
Sau cơn thỏa mãn, hả hê, lão Khoa cũng mặc lại quần trở về phòng. Có được một mối đụ ngon lành thế này, xem ra Khoa còn sướng dài dài.

Minh LàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ