Phần 8

995 3 0
                                    

Thẳng vẫn là thẳng.

Phía nhà sau, bốn người đàn ông vẫn đang đắm chìm trong hơi men và tình dục. Về phần Tính, sau khi lẻn được vào phòng, thấy bà Lan đã nằm thiếp đi, bộ đầm ngủ mong tang nhìn rõ bầu vú căng tròn làm hắn kích thích cực độ. Nhẹ nhàng đóng cửa không để bà Lan nghe thấy, Tính bấm chốt cửa, rón rén từng bước rồi sà vào người đàn bà hấp dẫn kia.
....

Đang độ hồi xuân, lại được tắm tưới tinh trùng của nhiều chàng trai trẻ cả trung niên khiến bà mỗi lúc một xanh hơn, mơn mởn như mới 30. Da trắng mướt, vòng nào ra vòng nấy chứ không xồ xề như nhiều người đàn bà khác trạc tuổi. Tính đang nứng tình, lập tức hôn tới tấp quanh cổ, khu vực trước ngực rồi đến miệng bà Lan đang há hốc vì bất ngờ. Sau trận đụ tê lồn vừa nãy thì bà trông còn đuối sức lắm, nhưng được hôn hít kiểu này, cả người lại bắt đầu sướng rân lên, hai mép lồn co giật nhẹ. Tính kéo hai chiếc dây áo ngủ xuống rồi lột cả chiếc áo ra, một thân hình lồ lộ dâm đãng đầy cuốn hút hiện mồn một trước mặt. Hắn nhanh chóng cởi phăng cái quần cộc, giải phóng con cặc đang rỉ nước của mình.
Chiếc lưỡi hắn đã bắt đầu dạo chơi trên thân thể bà Lan, lưỡi tới đâu, bà oằn người uốn éo theo tới đó. Hai núm vú căng cứng lên bởi hai bàn tay đang nhào nắn không ngừng của Tính. Chợt hắn chồm người tới, ngậm ngay một bên đầu vú, ngậm nút thật mạnh, một dòng sữa bắn nhẹ vào miệng hắn, ngọt lịm. Không ngờ bà ta vẫn có sữa ở độ tuổi này, không có con nhỏ thì chắc là do đã dùng biện pháp gì để kích thích tuyến sữa hoạt động rồi, Tính thầm nghĩ. Có lẽ vị ngọt đó làm hắn khoan khoái mà không muốn rời, cứ bú mãi, hết bên trái rồi đến bên phải, một tay cũng đang chà sát cái lồn đang rưng rức nước.

Hắn rút sạch những giọt sữa sau cùng đến khi núm vú trơ ra, lúc này hắn mới chịu rời miệng đi. Hắn muốn tìm một hương vị mặn hơn để nếm. Thế là chiếc lưỡi đánh một dọc từ khe ngực xuống đến rốn, qua đám lông mu được cắt tỉa gọn gàng rồi day day ngay hột le đang căng mứt. Bà Lan rên lớn, chưa kịp chuẩn bị mà đã bị ngậm cả hột le vào miệng:
- Hơ ơ ơ ơ ơ ơ ơ...... Sướng quá! Đã lồn quá!
Tính nút không ngừng, tranh thủ luồn lưỡi vào sâu cái lồn đang giật mép, nước lênh láng. Hả miệng húp sạch những giọt nước tinh tươm, mằn mặn, cả vị tanh tanh của tinh trùng nữa, chắc là bà ta vừa bị trai bắn đầy lồn chưa cho ra hết, Tính nghĩ thầm.
Chiếc lưỡi ra vào, lên xuống, sục sạo quanh khu vực từ mép lồn đến mồng đốc rồi tiến sâu vào trong. Lắng nghe tiếng rên rỉ cũng thân thể uốn éo theo từng chuyển động của lưỡi mà Tính nứng muốn bể cặc, đầu khấc cũng tương ra những giọt nước trong suốt. Hắn muốn được phục vụ.
...

Hắn rời cái lồn đang giật từng cơn vì sướng, ngồi hẳn dậy, kéo đầu bà Lan vào cặc mình. Bà hả miệng nhanh chóng đớp lấy, gần như nuốt trọn phân cặc nóng hổi với những sợi gân guốc dữ tợn. Mỗi cái mút sâu của bà, Tính lại đẩy mạnh hông thêm một chút để thân cặc đi vào tận gốc:
- Em giỏi lắm! Bú sâu vào!.... Sizzzzz. Sướng.....! – Những lời dâm đãng thốt ra làm kích thích bà Lan, bà bú mạnh hơn, và cả sâu hơn nữa!
Miệng không rời cặc, mắt bà ngước lên nhìn Tính dâm đãng, và biểu hiện của Tính cũng dâm không kém, đôi mắt nhắm nghiền, miệng cong lên kèm những tiếng hít hà:
- Hơ....hơ....hơ. Hà....Hà....hà...- Mỗi một hơi thở phát ra là một lần cặc được vào tận gốc, tiếng hít hà như biểu hiện rõ nhất cho cơn sướng mãnh liệt của Tính.
Bà Lan mỏi miệng lắm rồi, hơn mười phút không rời, cả cái miệng mở rộng hết cỡ cũng chịu không nổi. Rời miệng, bà nắm lấy thân cặc đưa vào giữa bai bầu ngực căng đầy, lấy hai tay ép chặt lại làm khe ngực trở nên chật chội, bó sát thân cặc.
- Sướng không, em làm anh sướng tới chết nè!.... – Vừa nói vừa nhìn Tính, bà cũng bắt đầu khẩu dâm rồi.
- Yahhhhh Yahhhh. Sướng sướng. Vú em tuyệt lắm! Sướng chết cặc anh rồi! – Tính hưởng ứng nhiệt tình.

Minh LàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ