Chapter 36:Skyla Amiya's Pov
"Mauna ka na sa bahay ni lolo, susundan na lang kita"
Hindi na ka tingin kong sabi na sa tingin ko ay walang angal nyang agad sinunod dahil na rinig ko na ang pag alis nya,
Tsk, saang banda ba kasi ng parking lot ng bahay ko pinark yung motor ko??, psh,
Where the heck are you??,
"Ayshhh. Kainis! Nasaan na ba kasi yun?"
Napa kunot na lang ako ng nuo ng makita ko na ang motor ko sa dulong banda ng parking lot,
Tsk, Sino bang mga walang hiyang tao ang pinag dala nila daddy dito ng mga kotse ko?? Sisiguraduhin ko talagang mananagot yun.
Sino ba na man kasing mga tangang tao ang mag lalagay ng motor sa pinaka dulo ng parking?? kasama yung mga malalaking kotse? tsk, hindi marunong.
Nang maka lapit na ko ng tuluyan sa motor ko ay bigla na lang akong napa tigil at napa hawak sa ulo ko ng biglang sumakit ito,
"Ughhhhhhh!!!!!"
F*ck!!, f*ck!!, f*ck!!, Urhggggg!!!!,
Napa upo na lang ako sa sahig ng parking lot habang hawak hawak ang ulo ko ng mas lalo pang kumirot ito,
At napa sambunot na lang ako sa buhok ko dala ng sobrang sakit nito, ng may bigla akong marinig na mga boses ng bata,
"Eya!, Eya!, bumaba na tayo dito!, baka makita tayo ni kuya!!, mapapa galitan na naman tayo nun eh!!"
"Don't worry iya, sisilip lang na man tayo ehh!, tsaka wag na ikaw mag alala pa dahil ako na lang ang sasalo ng palo pag nakita nila tayo!"
"huy eya, Ano sa tingin mo ang gina gawa ni kuya pag sina sama sya ni lolo sa outside world??, maganda kaya dun??"
"hindi ko din alam kung anong gina gawa nila dun ehh ayaw kasi akong sagutin ni kuya pag tina tanong ko sya, Pero malamang sa malamang siguro maganda ang outside world!!, lagi kasing pawisan si kuya pag umuuwi ehh, so baka nag laro sila dun"
"Oo nga no??, hindi kaya madaming play ground dun???"
"Alam mo iya, wag na nating isipin yun, kasi malapit na naman ang birthday na tin ehh, diba nag promise sila satin??"
BINABASA MO ANG
The Brazen Lady (UNDER REVISION)
Action"I'm Eris, and you must start to remember my name from now on." - Skyla [ 𝙏𝙃𝙀 𝘽𝙍𝘼𝙕𝙀𝙉 𝙇𝘼𝘿𝙔 ] Having a two personality is not what you called abnormality, Because some times, you need to conceal your identity by being a Brazen Lady, Espec...