Ngày đào hố 4/7/2021
Ngày lấp hố: ngày nào tháng nào năm nào chưa biết
------------------------------------------"Đang tải trò chơi...... kiểm tra dữ liệu lần đầu đăng nhập, đang tiến hành xác nhận thông tin......"
"Trò chơi có yếu tố bạo lực, đang kiểm tra ID công dân......"
"Đạt yêu cầu."
"Dự đoán chế độ ngủ."
"Chào mừng bạn đến với không gian đăng nhập của Tuyệt Địa Cầu Sinh, vui lòng tạo một nhân vật."
Nguyên Tiểu Diệp cuối cùng cũng nhìn thấy ánh sáng, cô đang trong một không gian ba chiều, tầm mắt bị che phủ bởi một lớp mà sương mỏng.
Trước mắt Nguyên Tiểu Diệp có một góc phím tròn ghi bốn dòng chữ phổ biến "Tạo nhân vật mới", phía dưới là một dòng chữ nhỏ viết "Không chịu trách nhiệm liên quan nào".
"Không ngờ mình cũng có thời gian chơi game." Nguyên Tiểu Diệp xúc động nói.
Tất cả là nhờ vào chế độ ngủ của trò chơi, ngày thì cô có thể làm bốn công việc bán thời gian, đêm thì có thể giải trí khi đi ngủ.
Đây là game trực tuyến thực tế ảo ba chiều rất nổi tiếng tên là "Tuyệt Địa Cầu Sinh"[1], nó đã bùng nổ trên khắp thế giới chỉ trong vòng một tháng sau khi ra mắt bản beta. Mọi người đều đang thảo luận về game "Tuyệt Địa Cầu Sinh" này.
"Tuyệt Địa Cầu Sinh" được chia thành hai chế độ chơi, một là chế độ thức, thời gian trò chơi so với hiện thực là 2:1, không hạn chế thời gian; còn lại là chế độ ngủ, bởi vì mức độ chịu đựng của mỗi mỗi khác nên thời gian trò chơi so với hiện thực là 6:1.
Chơi game ở chế độ ngủ tương đương với việc người chơi sẽ có một giấc mơ vào ban đêm, hãng game khuyến cáo, thời gian thực mà người chơi chơi game ở chế độ ngủ không nên quá bốn tiếng......
Tất nhiên, nếu người chơi không ngại việc hôm sau tỉnh dậy đầu đau như búa bổ thì có thể chơi game suốt tám tiếng đồng hồ.
Nguyên Tiểu Diệp suy nghĩ xong, tầm mắt lại tập trung vào một điểm.
Nguyên Tiểu Diệp quan sát tạo hình của nhân vật trong game, mặc một bộ rằn ri dễ ngụy trang.
Ngoài các đặc điểm trên khuôn mặt ra, những điểm duy nhất mà Nguyên Tiểu Diệp có thể thay đổi cũng chỉ có kiểu tóc, màu tóc, màu da và chiều cao.
Chiều cao với đặc điểm trên khuôn mặt chỉ được điều chỉnh sương sương, không được khác hơn 5% so với bản thân.
"Nghe nói lúc chơi game sẽ lăn lê bò lết, chắc không chọn tóc dài được rồi, để đầu trọc cũng ok chứ bộ."
Nguyên Tiểu Diệp nói vậy thôi chứ không hề muốn chọn tạo hình đầu trọc.
Cô hủy chọn mái tóc dài đến eo, nhấn chọn tóc ngắn ngang tai, nhìn một lượt cảm thấy ổn rồi liền đặt tên nhân vật là "Sương Diệp" tiến vào trò chơi.
Hai mắt tối sầm, mấy giây sau liền thấy được ánh sáng, đầu tiên là hình ảnh lướt qua như một cảnh hoạt hình đồ họa CG, lúc nhìn từ trên cao xuống, một hòn đảo biệt lập giữa lòng biển dần dần hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn Một Con Gà [Thực Tế Ảo]
HumorĂn Một Con Gà [Thực Tế Ảo] Hán Việt: Đại Cật Nhất Kê [Toàn Tức] Tác giả: Mê Nhĩ Đinh Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Số chương: 91 + 4 ngoại truyện Văn án: Kể từ khi một người mới tên Sương Diệp xuất hiện, tất cả người chơi PUBG đều cảm thấy...