Máy bay bay đến Thành phố P, Nguyên Tiểu Diệp bung túi dù mau đen sau lưng ra, nhảy xuống máy bay theo đồng đội.
Hai tay dang rộng, tầm tay có thể với lấy đám mây trắng, bên dưới là hòn đảo có diện tích rộng lớn, sóng biển cuồn cuộn, bên tai là tiếng gió vù vù, tâm trạng hơi lâng lâng.
Nguyên Tiểu Diệp vui vẻ, hoàn toàn y như nhảy dù thật, mang lại cho người chơi cảm giác không khác gì hiện thực.
"Chếch người xuống phía dưới, vậy sẽ tiếp đất nhanh hơn. Nhiều người thích nhảy xuống Thành phố P này lắm, chúng ta phải tiếp đất tìm được súng nhanh hơn bọn họ mới được." Giọng nói của đồng đội số 1 vang lên.
Nguyên Tiểu Diệp thấy rằng đây là nhắc nhở cô, hình như trong bốn người chỉ có cô là tấm chiếu mới, cô còn chưa kịp thưởng thức trời xanh mấy trắng nữa, nghiêng người về phía dưới, quả nhiên tốc độ đáp đất nhanh hơn đáng kể.
Nhà ở thành phố P bố trí dày đặc, từng dãy nối tiếp từng dãy, Nguyên Tiểu Diệp thấy ngoài đội họ ra thì còn có những đội khác thì phải, trước mắt cô đã thấy bảy người thuộc đội khác.
Đồng đội còn đang nhảy dù của Nguyên Tiểu Diệp lên tiếng nhắc nhở:
"Tiếp đất rồi thì lập tức vào nhà, đừng đứng ngoài làm bia ngắm cho người khác."
Lúc bung dù tiếp đất, vì quán tính nên lao về phía trước vài bước mới đứng vững được, Nguyên Tiểu Diệp nghe theo lời dặn của đồng đội, cô chạy vào căn nhà hai tầng ngói đỏ trước mặt.
Trước tiên là vào phòng khách, hai bên là phòng ngủ, kế phòng ngủ bên trái là cầu thang lên tầng trên, tay cầm cầu thang đã bị hư hỏng, có cảm giác chỉ cần đụng nhẹ là sẽ rơi xuống bất cứ lúc nào.
"Nếu nhà của mình cũng bự vậy thì hay biết mấy." Nguyên Tiểu Diệp đánh giá phòng ốc, đến gần cửa sổ, cô thấy một cây súng ống cùng với hai hộp đạn.
Mỗi người có thể mang theo hai thanh thuỷ chủ, một khẩu súng lục, thuỷ chủ lớn nhỏ hoặc tốt xấu đều sẽ ảnh hưởng đến việc có thể chiến thắng hay không.
Khi còn trên máy bay, đồng đội số 1 có nói với Nguyên Tiểu Diệp, khu vực khác nhau tài nguyên vũ khí sẽ khác nhau, so với khu vục hẻo lánh thì tài nguyên ở khu vực thành thị phong phú hơn.
—— Nhưng tương đối phong phú hơn mà thôi.
Trong《 Tuyệt Địa Cầu Sinh 》, ngoại trừ vũ khí cận chiến, còn có năm loại súng là súng cầm tay, súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường, súng bắn tỉa và xác suất xuất hiện lần lượt giảm dần. Đặc biệt là súng bắn tỉa, một loại hiếm trong game.
So với súng bắn tỉa, súng trường dường như xuất hiện thường xuyên hơn, nhưng so với súng ngắn vốn không được người chơi ưa chuộng nhiều thì khả năng xuất hiện của chúng cũng rất thấp.
Thành thành phố P được biết đến là một trong những nơi giàu tài nguyên nhất trong trò chơi nhưng số lượng súng trường và súng ngắn nhiều lắm là bốn cây. Số lượng súng bắn tỉa trong cứ điểm này không tài nào vượt qua 3 cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ăn Một Con Gà [Thực Tế Ảo]
HumorĂn Một Con Gà [Thực Tế Ảo] Hán Việt: Đại Cật Nhất Kê [Toàn Tức] Tác giả: Mê Nhĩ Đinh Edit: Léandre (Wattpad: @imleandrehi) Số chương: 91 + 4 ngoại truyện Văn án: Kể từ khi một người mới tên Sương Diệp xuất hiện, tất cả người chơi PUBG đều cảm thấy...