#4. Gặp Đội WC Trên Đường

7 2 2
                                    

"Số 3 Sương Diệp là người mới đúng không, bạn có thể nhảy cùng chúng tôi, ở cùng đồng đội an toàn hơn."

Nguyên Tiểu Diệp nghe giọng nói dịu êm như nước rồi lại nhìn thấy dãy số 2, tự nhiên lại nghĩ đến hành vi của một người số 2 ở ván trước, cô cười lạnh, trực tiếp trả lời ' cút '.

Giọng nói của Nguyên Tiểu Diệp không ăn nhập với diện mạo hiền thục của cô, giọng nói có chút thiên hướng trung tính và trầm, lại thêm hiện giờ cô không hề khách khí nên có chút khó nghe.

Số 2 chưa nói gì nhưng số 1 và số 4 lại bất bình lên tiếng trước, họ vốn định chạy theo Sương Diệp nhưng hiện tại lại trực tiếp theo sau số 2 để an ủi.

Có thể thấy số 2 hiện đang trong trạng thái ngây người, mặc dù đeo mặt nạ che gần hết khuôn mặt nhưng cũng có thể thấy vẻ mặt đang dại ra của anh.

Thật ra Diệp Đường Đường không để bụng đến lời nói của Nguyên Tiểu Diệp, chỉ thấy hơi ngạc nhiên mà thôi, nhưng hai vị huynh đài số 1 và số 4 lại nhiệt tình bám theo sau an ủi anh.

"Người mới ấy mà, người anh em số 2 cứ kệ nó, làm người tốt làm gì cứ để cho con nhỏ người mới đó tự sinh tự diệt đi."

"Chúng ta đến thành phố R đi, coi như đội chúng ta chỉ có 3 người thôi."

"Trò này khác hẳn những trò khác, em gái ít lắm, không ai rảnh đâu mà dỗ dành."

"Hy vọng em gái có thể đơn thương độc mã lọt vào vòng đấu bo nha."

Hai người này ghét Nguyên Tiểu Diệp ra mặt, kẻ xướng người hoạ chèn ép cô, Nguyên Tiểu Diệp cũng chẳng để tâm.

Lần này, đường bay bắt đầu từ đống đổ nát trên đỉnh núi, điểm cuối là bệnh viện. Diệp Đường Đường nhìn điểm đến mà Nguyên Tiểu Diệp chọn, thành phố Z, khoảng cách ít nhất khoảng 2,5 km, khó mà nhảy dù.

Hai người kia cũng thấy điểm đến mà Nguyên Tiểu Diệp chọn, bọn họ bĩu môi, không có ý định nhắc nhở nơi đó không thể nhảy dù.

Ngồi trên máy bay, ban đầu họ hơi sững sờ vì vẻ ngoài nổi bật của Nguyên Tiểu Diệp nhưng sau đó lại lắc đầu ngậm ngùi, xinh đẹp thì có ích gì khi tính tình không tốt khiến người ta chán ghét.

Nguyên Tiểu Diệp ngồi cạnh số 2, nhìn chằm chằm vào bàn tay thon dài đẹp đến không thể tưởng tượng của đối phương.

Ngón tay của đối phương hơi thu lại, Nguyên Tiểu Diệp thu hồi ánh mắt, ba người đồng đội này của cô muốn nhảy dù.

Trước khi đi, số 4 làm mặt quỷ với Nguyên Tiểu Diệp, hai viên kim cương ở răng nanh lấp lánh tỏa sáng: "Em gái, lớn lên xinh đẹp vậy thì nên thu liễm tính tình một chút."

Nguyên Tiểu Diệp nhảy dù sau họ, phương hướng là thành phố Z.

Trận đấu vừa rồi họ nhặt được ' súng tốt ' nhưng cũng chỉ xếp hạng thứ 20, đứng thứ năm từ dưới đếm lên, số người ba người diệt được là 0.

Nguyên Tiểu Diệp diệt được một người, được khen thưởng còn tốt hơn họ, cô thăng được ba cấp, hiện tại là sĩ quan trung cấp 1, hơn nữa còn được thưởng 10 tệ game.

Ăn Một Con Gà [Thực Tế Ảo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ