[AOV / Zata x Laville] Hát

241 16 3
                                    

11h27p, nửa kia bán cầu

-Haizzzz, xong rồi....! - Zata nhẹ đặt bút lên bàn. Bản báo cáo này quả nặng thật, nhưng anh buộc phải xong để kịp ngày mai nộp lại cho giáo viên.

Xoay người mở tủ lạnh, Zata lấy lon cà phê mà anh mua dự phòng lúc chiều ở căn tin trường, uống một ngụm cho tỉnh táo, nhưng có vẻ không tác dụng lắm.

Zata nhìn bầu trời đêm thở dài.

Không gian tĩnh lặng...

Nhẹ dựa lưng vào ghế...

Đôi mi nặng trĩu đang dần nhắm lại...

"Dậy đi Zata ới ời ơiiii~" - Giai điệu nhẹ nhàng khẽ reo từ điện thoại

Khỏi nhìn Zata cũng biết người gọi là ai. Chuông điện thoại này là đoạn âm thanh mà anh đã lén ghi âm rồi cài đặc biệt cho số điện thoại của chủ nhân giọng hát ấy - người anh thương cách anh cả nửa bán cầu.

Đặt lon cà phê ở vị trí khó nhìn, Zata mới bắt máy cuộc gọi video của "Tên lắm mồm ❤"

-Zataaaaaaaa!! - Giọng nói từ bên kia điện thoại, là Laville

-Chào em, giờ này ở trường em là giờ ăn trưa phải không? - Zata mỉm cười, ánh mắt là bao ưu tư chỉ dành cho chàng trai kia

-Chính xác hì hì! Em đang ăn trưa, tiện tay gọi hỏi thăm anh luôn. Nay có món gà nha, là thầy Tulen đích thân làm khao thưởng cả lớp em đấy, xem nè! - Laville với đôi mắt phát sáng khẽ giơ đĩa gà rán ngon lành khoe với Zata

Nét cười Zata càng lớn hơn, tên này vẫn chẳng chịu thay đổi gì. Có gì hay ho là luôn kể anh nghe đầu tiên.

-Ừ, anh thấy rồi, nhớ ăn đầy đủ, nghe chưa?

-Em biết rồi, em đâu phải trẻ con đâu mà nhắc em cái đấy hoài~

-Anh về mà không thấy em béo tròn tý nào là anh dỗi em đấy!

-Anh cũng lưu ý sức khỏe đi, xem kìa, mắt anh sắp thành gấu trúc rồi đấy!

Zata khẽ ngáp, cơn buồn ngủ làm phiền đúng lúc thật...

-Zata, Zata? - Đợi hồi lâu không thấy người yêu trả lời, Laville lo lắng gọi tên anh

-Hả? À ừ, không sao, anh ổn.

-Được rồi, chắc bên ấy cũng muộn rồi, anh ngủ đi.

-Hát cho anh nghe được không?

Laville hơi giật mình, nhưng rồi mỉm cười gật đầu. Đợi cho anh yên vị trên giường mới cất lên vài ba câu hát mà anh yêu thích.

Dần dần, bên kia đầu dây là sự im lặng. Zata ngủ rồi.

Laville phải xác nhận được chính xác Zata đã yên bình ngủ ngon mới dám cúp máy, cuộc sống du học đúng khắc nghiệt thật...

Mân mê chiếc nhẫn đang đeo trên ngón tay áp út, Laville nở nụ cười dịu dàng.

"Chờ anh! Anh hứa sẽ về!"

Là Zata đã hứa như vậy, chiếc nhẫn này như là minh chứng cho lời hứa ấy.

Và Laville cũng đã hứa với lòng, sẽ kiên cường đợi ngày anh trở về.

Đợi ngày anh về đưa cậu đi mua một chiếc nhẫn khác.

Chiếc nhẫn cưới minh chứng cho tình yêu đôi ta!

---

#Miyano

#111021_up  


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tất tần tật các Oneshot của Miyano~Where stories live. Discover now