-Chuẩn bị xong chưa chị Sephera?- Tiếng của Keera ngọt ngào vọng lại từ bên kia cửa
-5 phút nữa. Chị chưa xong mà!- Thiếu nữ tên Sephera nhẹ nhàng đáp, trong giọng nói đong đầy niềm hạnh phúc
Thiếu nữ đôi mươi rạng ngời trước gương, vẻ đẹp tươi trẻ cũng đôi phần lạnh lẽo của băng tuyết trông thật hoàn mĩ. Đôi môi luôn nở nụ cười, mi mắt dài, thi thoảng nheo lại thùy mị bí ẩn. Nét đẹp có chút sắc sảo nhưng vẫn nổi bật dưới ánh đèn qua mái tóc xanh băng mượt mà.
Cô- Sephera, vẫn luôn như vậy!
Chỉnh chanh lần cuối trước gương, cô khẽ cười. Ngày hôm nay phải lộng lẫy chút. Bởi vì.... Người em thuơng đang đợi ở lễ đường kia!
Ngày đẹp nhất trên đời...
Ngoài lễ đường, sắc vàng quý phái kết hợp nhịp nhàng với màu trắng tinh khôi, không gian bỗng chốc thật lung linh đến lạ. Những tấm ảnh đẹp đẽ được đặt khắp nơi, nổi bật là nụ cười tỏa nắng của đôi trẻ ngày hôm nay! Khách mời đã đến đông đủ. Sephera đứng ở đó, đợi chờ người thuơng...
Cánh cửa được mở ra, cô dâu xuất hiện thu hút mọi ánh nhìn của quan khách. Sephera mỉm cười rạng rỡ: Nàng thơ của em đã đến....
Lauriel...
Mái tóc vàng nắng như tỏa sáng dưới ánh đèn trùm của hội trường. Váy cưới bồng bềnh âm thầm tôn lên vòng eo thon và xương quai xanh gợi cảm. Từng bước đi như có sức hút kỳ lạ làm ai cũng không thể rời mắt.
Cô dâu xinh đẹp nhất- là Lauriel
Sephera đi cùng nâng váy em lên, như một phù dâu chuyên nghiệp.
Bởi em chính là phù dâu của lễ cưới này.... Lễ cưới của người em thương....
Lauriel hạnh phúc bên người bạn đời, vô tư hưởng thụ niềm vui mà chẳng biết rằng người bạn thân, người chị em thân thiết nhất của mình đã lẳng lặng rời đi.
Ngoài trời bỗng đổ mưa.
Mặc cho mưa như trút xuống chiếc váy tội nghiệp, Sephera vẫn bước đi. Nặng nề và đau đớn.
Yêu đơn phương là đau thấu tâm can...
Yêu đơn phương là chấp nhận đau khổ...
Yêu đơn phương là tổn thương dai dẳng...
Như một căn bệnh gặm nhấm tâm hồn...
Biết là chỉ nhận toàn đau thuơng, cớ sao em vẫn lao đầu vào, em ơi?
Để rồi bây giờ nỗi buồn này, em cơ đơn chịu đựng...
Bông hoa hồng xanh bỗng từ đâu hiện ra trước mắt em:
-Em luôn bên chị, chị thân yêu!
Keera đứng đó, nở nụ cười dịu dàng.
Mưa vẫn liên tục trút xuống hai con người ấy...
---
#Miyano
#111021_up
YOU ARE READING
Tất tần tật các Oneshot của Miyano~
Short StoryNơi tổng hợp các oneshot linh tinh, từa lưa, tào lao của Miyano Piano Mì Yá Nồ này :vvv #Miyano