11-20

1.4K 38 9
                                    

Chương 11

Một tháng sau.

Hoa Quả Sơn Thủy Liêm Động ngoại, đến từ Thanh Khâu hai đầu bích ngọc kỳ lân vững vàng rớt xuống.

Sí hỏa càn khôn luân tuy rằng càng phương tiện, nhưng chỉ có thể đi nhờ một người. Chiêu Li nếu dùng, bích ngọc kỳ lân căn bản đuổi không kịp. Chiêu Mậu sẽ sốt ruột.

Lại nói Chiêu Li vẫn luôn không cùng nàng cha nói chính mình đi qua dị giới chi nguyệt, lợi hại như vậy Thần Khí từ đâu ra, giải thích lên cũng phiền toái, đơn giản liền vẫn luôn thu ở hồn đạo khí, cùng lão cha cùng nhau kỵ bích ngọc kỳ lân lại đây.

Chính trực đào nguyệt, cũng chính là nông lịch ba tháng, Hoa Quả Sơn đào hoa rực rỡ, huyến lệ hương thơm, xa xa đã nghe thấy từng trận đào hoa hương.

Thiệp mời thượng, viết bất lão ông ngày sinh là canh tử năm đào nguyệt nhập nhị, mà Chiêu Mậu cùng Chiêu Li trước tiên hai ngày liền tới tới rồi Hoa Quả Sơn.

Đây cũng là vô cực giới tập tục. Giống nhau phó tiệc mừng thọ đều sẽ không ở tiệc mừng thọ ngày cùng ngày trình diện, đều là trước tiên cái một hai ngày đi vào chủ nhà lãnh địa làm khách, lấy kỳ lễ phép. Đặc biệt là quan hệ tốt tộc đàn, đều sẽ trước tiên đến.

Chỉ có những cái đó đại chủng tộc, vì chương hiển chính mình nhất tộc hiển hách, mới có thể ở tiệc mừng thọ ngày đó mới đến tràng. —— này đã xem như thập phần không cho chủ nhà mặt mũi.

Bất quá nhân gia ỷ vào chính mình quyền thế đại, chính là như vậy minh bày khi dễ.

Rốt cuộc, có thể phái tộc nhân tới tham gia tiệc mừng thọ đã là cho đủ chủ nhà mặt mũi. Tiểu tộc đàn tự nhiên là không dám nói gì đó.

Thủy Liêm Động ngoại, trừ bỏ phụ trách tiếp đãi ngoại tân Viên Hầu tộc chấp sự điện trưởng lão cùng bọn tỳ nữ, còn đứng một vị người thiếu niên.

Kia thiếu niên thân hình thon dài, mặt mày thanh minh, mũi nếu treo cổ, môi như đồ son. Bề ngoài tuy cho người ta tiêu sái không kềm chế được ấn tượng, nhưng kia một đôi mắt đào hoa rồi lại ẩn ẩn lộ ra khôn khéo quang.

Hoa Quả Sơn Thủy Liêm Động thiếu chủ, bất lão ông vương côn tôn, Tây Du.

Cũng là Chiêu Li số lượng không nhiều lắm hảo bằng hữu chi nhất.

Viên Hầu tộc ở Thủy Liêm Động ngoại nghênh đón ngoại tân, theo lý thuyết có vị này chấp sự điện trưởng lão ở đã cũng đủ, thiếu chủ bổn không cần đi vào nhất bên ngoài đón khách. Mặc dù là đứng ở vô cực giới đỉnh điểm kia tam tộc đến phóng, Viên Hầu tộc tộc trưởng cùng thiếu chủ chỉ cần ở động phủ cung điện ngoại chờ đón liền thành, không cần thiết đi vào Thủy Liêm Động ra ngoài nghênh.

Xem ra Tây Du là chuyên môn ra tới nghênh đón bọn họ Thanh Khâu tộc.

Không hổ là nhiều năm bằng hữu, thật đúng là nể tình.

Đời trước, cũng chính là một vạn năm sau, ám ảnh giới xâm lấn, Viên Hầu tộc tuy rằng ra sức chống cự, nhưng trong tộc tu vi tối cao bất lão ông cũng chỉ có 75 cấp, căn bản đánh không lại ám ảnh giới. Nhất tộc không bao lâu đã bị ám ảnh giới hoàn toàn cắn nuốt.

[BHTT] [QT] Lúc này nhất định phải cùng nữ đế HE - Thất QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ