21-30

1.2K 40 16
                                    

Chương 21

Chiêu Li thật sự là trang không nổi nữa, nhìn Hắc Triết biểu tình tựa như đang xem một cái ngu ngốc.

Không, nếu ngu ngốc cũng giống linh sư giống nhau có cấp bậc, kia hắn vốn dĩ chính là cái 100 cấp ngu ngốc.

Hắc Triết lại bị nàng đột nhiên biến hóa thái độ làm đến sửng sốt.

Chiêu Li khinh miệt mà nhìn hắn, tấm tắc nói: “Ngươi cướp đi ta trinh tiết, ngươi cảm thấy cha ta, Thanh Khâu, cùng với chúng ta Thanh Khâu minh hữu sẽ bỏ qua ngươi a?”

Linh miêu tộc tộc trưởng là 72 cấp Linh Vương, so Chiêu Mậu muốn cao 3 cấp.

Nhưng sự tình quan chính mình thân khuê nữ, cho dù là liều chết Chiêu Mậu cũng sẽ đánh thượng linh miêu tộc lãnh địa.

Còn có Hoa Quả Sơn.

Hoa Quả Sơn chỉnh thể thực lực cường với linh miêu tộc, này cũng chính là Hắc Triết không dám khiêu khích Tây Du nguyên nhân.

Hắc Triết ha ha nói: “Ngươi…… Ngươi bị nam nhân cường, ngươi có mặt nói cho người khác biết?”

Trước kia Chiêu Li, xác thật không có nói ra dũng khí, cho dù là chính mình thân cha, cũng cảm thấy không mặt mũi. Hắc Triết chính là đoan chắc nàng tính tình này, cho nên mới dám hành cái này nhà văn đoạn.

Kỳ thật không ngừng là Chiêu Li, đại đa số nữ tử nếu là ăn loại này mệt, liền sống cũng chưa mặt sống thêm, lại sao lại sỉ với hướng người khác nói tới?

Mặc dù là vì chính mình kể ra oan khuất, bọn nữ tử cũng là trương không khai cái này miệng.

Không có dũng khí tự sát, chỉ có thể chịu đựng ngậm bồ hòn tiếp tục sống tạm. Nhưng một khi lộ ra đi ra ngoài làm đến mọi người đều biết, mặc dù tưởng sống tạm, cũng vô pháp chịu đựng người khác ánh mắt.

Đến lúc đó vậy thật sống không nổi nữa.

Chiêu Li lãnh sẩn: “Vì cái gì không mặt mũi nói? Lại không phải ta tự nguyện, ta còn không thể vì chính mình khiếu nại?”

“Bổn Thái Tử sẽ không thừa nhận! Đến lúc đó mất mặt sẽ chỉ là chính ngươi mà thôi!”

Ai, cái này đầu óc đơn giản, tứ chi phát đạt sa điêu.

Loại sự tình này khẳng định là nữ tử chịu thương tổn nhiều nhất. Nhưng ngươi cảm thấy ngươi thân là đương sự, liền sẽ không đã chịu ảnh hưởng sao?

Một cái tùy ý cưỡng hiếp nữ tử người, vẫn là nhất tộc Thái Tử, về sau còn có nào tộc chịu cùng các ngươi thân cận?

Thiểu năng trí tuệ.

Chiêu Li thở dài: “Ngươi nói đúng, nếu là đổi thành khác có thể trả đũa sự liền tính, loại sự tình này, đích xác không đáng bản công chúa đi theo ngươi cùng nhau mất mặt.”

Nàng thu hồi toàn bộ ngụy trang, cánh tay giương lên, cất cao giọng nói: “Hoa khai nổi danh!”

Theo Chiêu Li giọng nói rơi xuống, vô số kỳ hoa dị thảo tự Hắc Triết dưới chân điên cuồng sinh trưởng, thực mau liền đem phương trận không gian biến thành một cái muôn hồng nghìn tía hoa đình.

[BHTT] [QT] Lúc này nhất định phải cùng nữ đế HE - Thất QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ