Chương 1
Xuyên qua u ám thâm thúy ngầm thông đạo, bạch y thiếu nữ lập tức đi đến dưới nền đất Thần Điện tận cùng bên trong hình tròn pháp trận trung ương.
Nàng chậm rãi tháo xuống màu trắng mũ choàng, như minh châu ngọc lộ trên mặt, giờ phút này tất cả đều là túc sát chi khí.
Cặp kia đẹp như cắt thủy hai mắt, lúc này lại phụt ra ra đến xương hàn mang, lạnh lùng nhìn chung quanh pháp trận bát giác chi vị tám hắc y linh tôn.
“…… Các ngươi đã quyết định hảo?” Thiếu nữ cánh môi khẽ mở, lạnh lùng đặt câu hỏi.
Cầm đầu hắc y lão giả chậm rãi gật đầu, chậm rãi nói: “Không sao cả tưởng hảo tưởng không hảo…… Vô cực giới biến thành hiện giờ dáng vẻ này, sớm đã không có chúng ta Hoa tộc chỗ dung thân. Cùng với cứ như vậy bị ám ảnh giới cắn nuốt, ôm hận mà chết, không bằng ở sinh mệnh trôi đi trước, tận lực vãn hồi bại cục.”
Một người khác nói: “Nếu là lão tổ phạm phải tội nghiệt, chúng ta làm hậu thế, hoàn lại là đương nhiên. Bởi vì tổ tông tham niệm, đã có quá nhiều vô tội sinh mệnh trôi đi. Chẳng sợ chúng ta có thể tiếp tục sống tạm, cũng tất sẽ lọt vào nhân quả báo ứng. Chúng ta hiện tại tuy chết, nhưng chỉ cần ngài có thể thành công, chúng ta Hoa tộc liền có thể tiếp tục sống sót. Cho nên chúng ta không có gì hảo do dự.”
“Chúng ta biết, ngài hận lão tổ, hận chúng ta nhất tộc. Nhưng…… Nếu như ngài có thể trở về, còn thỉnh ngài xem ở chúng ta nhất tộc nuôi nấng ngài một đời phân thượng, xem ở ngài hiện tại cha mẹ phân thượng, cấp Hoa tộc lưu một ít huyết mạch.”
Lưu lại huyết mạch?
A.
Gọi là Chiêu Li thiếu nữ ở trong lòng lãnh sẩn.
Các ngươi nhưng có cấp Thanh Khâu Hồ tộc, cấp Tu La tộc, còn có này ngã xuống vạn tộc lưu lại huyết mạch?
Liền bởi vì Thanh Đồng tham lam ích kỷ, tài trí sử hiện tại cái này kết cục.
Nhưng Chiêu Li cũng biết, Thanh Đồng tội nghiệt, không thể toàn bộ gia tăng với nàng hậu thế trên người. Rốt cuộc, bọn họ không thể lựa chọn phụ mẫu của chính mình xuất thân, cũng là vô tội.
Mà hiện giờ, bọn họ càng là nguyện ý lấy chính mình tồn tại ý nghĩa làm tế phẩm, đưa Chiêu Li trở lại quá khứ, đền bù tổ tiên Thanh Đồng phạm phải sai lầm.
Kiếp trước Chiêu Li, cũng kêu Chiêu Li, là huyễn thú tộc đàn trung, Thanh Khâu Cửu Vĩ Thiên Hồ nhất tộc tiểu công chúa.
Vô cực giới vạn tộc san sát. Trong đó, lấy Tu La tộc, Long tộc cùng Nhân tộc thế lực mạnh nhất.
Bởi vì, chỉ có này tam tộc mới có tu luyện đến 90 cấp trở lên linh đế cấp cường giả.
Mà làm Thanh Khâu giai cấp tối cao Cửu Vĩ Thiên Hồ nhất tộc, uổng có “Thiên hồ” xưng hô. Cũng liền bọn họ sớm đã đi về cõi tiên lão tổ là linh đế, lúc sau lịch đại tộc trưởng tối cao, cũng chỉ tu luyện đến 65 cấp ~69 cấp, chỉ tới linh tôn tu vi, lại khó có đột phá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lúc này nhất định phải cùng nữ đế HE - Thất Quả
RomanceTác phẩm: Lúc này nhất định phải cùng nữ đế HE Tác giả: Thất Quả Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 641 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2873 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1720 Văn chương tích phân: 29,578,564 Thể loại truyện:...