31-40

1K 37 14
                                    

Chương 31

Chiêu Li đang cùng Linh Linh thỉnh giáo các loại thiên kỳ bách quái nữ nữ tư thế khi, chợt nghe tiểu thêu nhi gõ cửa.

“Công chúa công chúa, hoa ăn thịt người cầu kiến.”

Tiểu thêu nhi trước kia đều là đi theo Chiêu Li cùng nhau kêu Thanh Đồng, hiện tại thấy công chúa sửa miệng, nàng cũng liền đi theo như vậy kêu.

Này một câu “Hoa ăn thịt người”, cấp Linh Linh chiêu đậu, trong miệng không nuốt xuống đi trà thiếu chút nữa phun Chiêu Li vẻ mặt.

May Chiêu Li tay mắt lanh lẹ, nâng tay áo kịp thời chặn mặt.

“Cô cô, ăn ít điểm hành tây!”

Phun nàng một tay áo hành vị.

“Liền ngươi này trong chốc lát còn thượng vội vàng tưởng cùng đại sư nói chuyện đâu, mở miệng một miệng hành?”

Linh Linh vội vàng hoành nàng liếc mắt một cái, nha đầu thúi, từ linh căn sụp đổ lại sau khi tỉnh dậy, người này biến, này cái miệng nhỏ lanh lợi, có đôi khi làm các nàng “Bảy đại cô đoàn” đều cam bái hạ phong.

“Ta này không phải chính lấy nước trà súc miệng đâu sao?”

Linh Linh nhất phiên bạch nhãn, lại hỏi ngoài cửa tiểu thêu nhi, “Kia hoa khôi mang theo cái gì hậu lễ tới?”

Tiểu thêu nhi tức giận nói: “Gì cũng không mang! Quá coi khinh chúng ta công chúa!”

“U a?” Linh Linh cũng trừng mắt, “Không đem Hắc Triết đầu mang lại đây còn chưa tính, tới chúng ta Thanh Khâu la cà còn dám tay không tới? Làm nàng nơi nào mát mẻ, lăn chạy đi đâu!”

“Được ngài nột!”

Tiểu thêu nhi vừa nghe, thỏa thỏa, ta cũng sáng sớm muốn cho nàng cút đi, đang muốn đi đuổi người, Chiêu Li vội vàng ngăn trở.

“Từ từ! Phóng nàng tiến vào.”

Tiểu thêu nhi dừng chân, vẻ mặt khó hiểu.

Mà Linh Linh càng là nhíu mày xem nàng, nếu không phải niệm ở nàng là công chúa, Linh Linh sớm nắm nàng lỗ tai.

“Ngươi không phải đều phải cùng ngươi ý trung nhân gạo nấu thành cơm sao? Như thế nào còn nhớ thương nàng đâu? Li Nhi, ta Hồ tộc một khi nhận định một người, kia chính là cả đời liền thủ đối phương một cái, so trinh tiết đền thờ đều trinh đâu!”

Chiêu Li trấn an mà vỗ vỗ nàng tay, “Cô cô yên tâm, ta cũng sẽ không làm bắt cá hai tay sự.”

Nàng dừng một chút, âm trắc trắc cười nói: “Kia hoa ăn thịt người như vậy coi khinh ta, ta đương nhiên cũng khí bất quá. Bất quá sao, chỉ có đồ ngốc mới lựa chọn vừa lên tới liền xé rách mặt, giống ta như vậy thông minh lanh lợi, tinh xảo đặc sắc tiểu khả ái, tự nhiên là muốn bạch liên diễn, trà xanh kịch thay phiên ra trận, đùa chết nàng lạc.”

Vắng vẻ nàng?

Sát nàng?

—— quá nhẹ!

Ngươi đã trước thiếu hạ ta nợ tình, ta đây liền cũng lấy tình làm ngươi trước còn.

Nợ tình xong rồi, chính là diệt tộc mệnh nợ.

[BHTT] [QT] Lúc này nhất định phải cùng nữ đế HE - Thất QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ