Trước cô, đã có nhiều sứ giả đến đây rồi chuốc lấy kết cục thảm hại, không chết thì cũng phát điên. Tuy nhiên, Lilith coi đám người ấy chỉ là lũ nghiệp dư, học được vài ba ngón nghề rồi cùng với chút bản lĩnh mà cả gan thách thức lũ oan hồn, mãi mãi không bao giờ xứng tầm được với cô - một người đã bao nhiêu lần chết hụt bởi đám tiểu quỷ cùng thiên thần.
Suy nghĩ vừa dứt, đột nhiên cảm giác tanh tưởi trào lên trong họng, Lilith trợn mắt, đứng phắt dậy, dùng tay móc họng, nôn hết những thứ vừa nuốt vào ra. Nhưng thứ rơi ra khỏi đất không phải miếng đậu hũ trắng nát bét, mà là khối nhầy nhụa, đỏ tươi - thịt sống!
Lilith nhìn lên bàn, mâm cơm chay đã không còn, thay vào đó là những khối thịt đang lúc nhúc di chuyển, cố gắng trèo ra khỏi bát như muốn lao về phía cô.
Không xong rồi!
Lilith nhanh chóng đứng ra xa, bắt đầu tập trung hấp thụ hắc ám năng lượng, nhưng lần này oan hồn kia thật mạnh mẽ, khiến cô không khỏi có chút chật vật, không ngờ rằng chính bản thân mình lại bị hút vào.
Mồ hôi rịn lên trán, đôi mắt cô nhìn thẳng vào bàn. Đống thịt sống không còn di chuyển, nhưng bắt đầu thay đổi hình dạng - trở thành những chiếc lưỡi người!
Cảm thấy sắp không cầm cự được, cô chạy ra ngoài. Nhà chính và các dãy nhà xung quanh đã tắt điện, chỉ còn ánh trăng và ánh đèn leo lét dọc hành lang.
Khốn kiếp!
Lilith mắng thầm một câu, không ngờ đám oan hồn này lại hành động sớm như vậy, hoàn toàn khiến cô rơi vào thế bị động.
Nếu khoảnh khắc ấy tỉnh táo hơn, cô phải nhận ra người giúp việc nọ chính là... người con dâu mà cô đã thấy trên di ảnh!
Một cơn gió thổi mạnh, những đám mây che đi ánh trăng bàng bạc, ánh đèn hành lang chập chờn, di chuyển như ma trơi. Cảm nhận những chiếc lưỡi đang bắt đầu di chuyển, Lilith không dám ngoảnh lại nhìn mà cắm đầu cắm cổ chạy dọc hành lang, nhưng chạy mãi, chạy mãi mà vẫn không có điểm cuối. Dường như những con ma trơi này đang đưa cô đến một mê cung không lối thoát.
Xin lỗi, mặc dù cô là quỷ, nhưng vẫn là không nhịn được giật mình và sợ ma!
Đôi chân bắt đầu rã rời, đột nhiên, phía trước có ánh đèn hắt ra từ cánh cửa khép hờ, Lilith vội vã lao đến, mở tung cửa bước vào. Cảnh tượng bên trong khiến cô hoàn toàn suy sụp. Đây là căn phòng mà cô đã cố gắng tháo chạy.
Số phận đã an bài, không-thể-thoát-được!
Những chiếc lưỡi người bất động, như đã chờ đợi từ rất lâu, rồi đồng loạt lao đến. Chúng bò khắp chân như những con đỉa đói khát, rồi leo lên hông, bò lên lưng, phủ kín mặt. Toàn thân Lilith chìm trong vòng vây những chiếc lưỡi người.
Mùi hôi thối của xác người đang phân hủy xộc lên mũi, khiến cô không thể thở được. Mọi thứ trước mắt tối sầm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllLilith] Nữ quỷ bóng đêm
FanfictionTruyền thuyết cho chúng ta biết rằng Chúa tạo ra đàn ông và phụ nữ vào ngày thứ Sáu, người phụ nữ đầu tiên theo đó đều được gán là Eve hay Eva. Chúa đã tạo ra Lilith theo lời thỉnh cầu của Adam khi Adam cảm thấy đau khổ vì mọi loài đều có đôi có cặp...