Chap 4: Đối ác linh

793 84 3
                                    

Lilith là đứa con bị Chúa ruồng bỏ, cũng là người bị vấy bẩn bởi năng lượng đến từ địa ngục. Vì thân thể vốn không phải của thần linh nên cô không có cách nào dung nhập được với nguồn năng lượng hắc ám này như các thiên thần sa ngã.

Cô thường xuyên bị mất kiểm soát, không điều khiển được lí trí và hành động theo những thứ mình không mong muốn. Đã có một thời gian, Lilith vì không kiểm soát được sức mạnh của mình và khiến nhiều đứa trẻ bị mất mạng vào ban đêm.

Cái đáng sợ của điều này chính là cô nhớ hệt mọi chuyện xảy ra vào đêm hôm hãm hại người. Mỗi sáng thức dậy lại một đau đớn, những sinh linh nhỏ bé ngày hôm trước còn cất tiếng khóc 'oe oe' mới chào đời hôm nay lại đi vào giấc ngủ vĩnh viễn.

Lilith sao có thể không ân hận bản thân mình chứ? Những đứa trẻ đó đều là con cháu của Adam. Cô không muốn làm hại bọn họ, mà những đứa bé đó lại vô tội.

Suốt 6 triệu năm, Lilith vẫn không ngừng tránh xa con người, tách biệt với xã hội. Có những lần cô nghĩ bản thân sao không chết quách đi để không làm người khác đau khổ. Nhưng cơ thể của cô như bác bỏ tâm nguyện của mình, nó vẫn như cũ không hề thay đổi, kể cả cô có tự đâm dao vào tim mình thì một lúc sau nó cũng tự phục hồi.

Thứ tra tấn linh hồn của Lilith không chỉ có những lần dằn vặt mà còn có sự bất tử. Cô đã phải trải qua 6 triệu năm một mình và cô độc, không ai có thể bên cạnh cô và cô cũng không thể bên cạnh ai. Ở đâu có sự xuất hiện của Lilith thì nơi đó liền có bất hạnh.

Nó như một lời nguyền bám lấy cô suốt bao nhiêu năm tháng, khiến cô không ngừng đau khổ.

Không phải tự dưng, người ta nói Lilith là người con gái hoàn hảo nhất. Nàng không những có ngoại hình xuất sắc mà còn rất thông minh, và hơn cả Lilith không phải người con gái tầm thường. Nàng có ý chí mạnh mẽ hơn tất cả và luôn đơn giản hoá mọi vấn đề.

Mặc dù trải qua nhiều chuyện bất lợi như vậy nhưng Lilith vẫn cố để tiến về phía trước. Bởi vì nàng rất kiêu ngạo nên không cho phép bản thân dừng lại ở quá khứ.

.....

"Hửm? Vậy ra đây là Hy Lạp."

Trước mắt Lilith là một con phố tấp nập người qua lại, người dân đều khoác lên mình những chiếc áo dài gọi là "Chiton" sáng màu. Những tiểu hài tử chơi đùa xó chợ, những bà mẹ thi nhau lựa vải và cả phái nam đang làm lụng vất vả cũng làm cho không khí trở nên nhộn nhịp, tươi vui, khác hoàn toàn với lối sống trước đo của Lilith.

Khắp nơi đầy rẫy các công trình bằng cột. Màu trắng của đá cẩm thạch làm nơi này trông thực sạch sẽ, không vướng bụi trần. Kiến trúc ở đây không quá cầu kì nhưng lại rất thanh lịch và trang nghiêm.

6 triệu năm... không ngờ nền văn minh của nhân loại đã phát triển đến mức này.

Lilith đi đến đâu là quan sát tỉ mỉ đến đó. Mọi thứ xung quanh điều khiến cô tò mò và thích thú, những đồ vật mới lạ cô được nhìn thấy và chiêm ngưỡng khi đến các vùng đất khác nhau. Quả nhiên rời khỏi căn nhà trong rừng và đến đây là một điều đúng đắn.

[AllLilith] Nữ quỷ bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ