Cảm giác tức giận bao trùm lên Moon
Kevin con người này sao có thể như vậy được chứ, sao cậu ta lại có thể nói ra những lời như vậy, thế mà Moon còn coi cậu ta là bạn, còn bênh vực cậu ta.
Cảm giác áy náy với Sky, anh có lẽ rất tức giận, anh có khi nào không cần cậu nữa không. Gục mặt xuống bàn, khóe mắt cay cay.
Giờ tan tầm Kevin theo thường lệ đến tìm Moon, đưa cậu đi ăn. Moon không muốn gặp cậu ta, không muốn nói chuyện với con người giả dối này. Thấy thái độ xa cách của Moon, Kevin có linh cảm không tốt.
- Moon, em đã làm gì khiến anh không vui sao. Sao anh lại lạnh nhạt với em.
- Đừng lại gần tôi. Giờ tôi với cậu không còn là bạn bè gì cả. cậu đi đi, trước khi tôi ra tay đánh cậu.
Kevin thấy được ánh mắt kiên quyết của Moon, một vẻ xa cách mà cậu chưa từng thấy ở anh.
Cậu lo sợ điều gì nhất, thì điều đó đến thật rồi sao. Cậu chưa bao giờ coi thường địch thủ của mình, với một người âm hiểm như Sky cũng vậy, sau vụ ở nhà hàng cậu đã hủy tất cả chứng cứ, không để lại một dấu vết gì còn lại.
Nhưng đàn em của Sky cũng không phải để trưng bày, một khi Sky đã ra lệnh, thuộc hạ của anh sẽ dùng mọi thủ đoạn để thực hiện mệnh lệnh anh, không bao giờ nói từ ''không làm được'' .
Vậy là anh đã biết rồi sao, Mấy ngày nay gia đình của Kevin cũng điêu đứng trước các đòn tấn công của Sky. Tuy gia thế nhà Kevin cũng lớn nhất nhì trong bạch đạo, nhưng khi đối đầu với gia tộc Sky, đúng là lấy trứng chọi đá, không lượng sức mình. Cậu đã lơ là với đối thủ của mình rồi, cậu đã đánh giá thấp Sky, và cũng đánh giá thấp vị trí của Moon trong lòng Sky.
Mấy ngày nay Kevin bị đàn em của Sky chơi đùa như mèo vờn chuột, tất cả các mối làm ăn đều bị chặn hết, các vụ nhập hàng phi pháp đều bị phanh phui. Anh không ngờ ông già nhà mình lại tham ô, đút lót mà để lại nhiều chứng cứ như vậy, hay đàn em của Sky tìm chứng cứ quá chuyên nghiệp đi. Đau đầu như vậy chỉ khi ở bên Moon cậu mới thả lỏng được một chút, vậy mà giờ Moon đã phát hiện ra sự thật, cậu thấy chiến lược của mình đi sai thật rồi.
- Moon tha lỗi cho em, tất cả chỉ là hiểu lầm, em chỉ muốn ở bên cạnh anh thôi, tim em đi.
Cậu cố níu kéo chút ánh sáng cuối cùng. Nhưng đáp lại chỉ là sự xa cách và đôi mắt lạnh lùng của Moon. Cậu biết bây giờ không thể làm gì để Moon có thể tin tưởng mình như trước, vậy thì dùng sức mạnh để cướp anh ấy trở về. Cậu sẽ dùng mọi thủ đoạn để có lại Moon.
Sau khi giải quyết tất cả với Kevin, Moon phân vân không biết có nên gọi cho Sky không, cậu không biết anh có ghét mình không, còn cần mình không, cuối cùng cậu vẫn nhấc máy gọi cho Sky, nhưng mãi mà không ai nghe máy. Anh không nghe máy, trái tim như bị thắt lại.
Cậu quyết định hết giờ làm sẽ đi tìm anh. Từ lúc quen nhau đến giờ chỉ có Sky đi tìm Moon, chưa bao giờ cậu chủ động đi tìm anh, cậu không biết Sky làm gì, ở đâu, cậu chợt nhận ra mình không biết gì về anh. Đi đến căn phòng lúc trước cậu bị thương , Sky để cậu ở đó, nhưng không thấy ai cả, có lẽ anh không có ở đây. Bắt xe đi đến tòa nhà lần đầu gặp anh. Mong sẽ được gặp anh ở đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh kem và dâu tây
RomanceBánh kem và dâu tây ( sản phẩm đầu tay, còn nhiều non nớt) Thể loại : đam mỹ, hiện đại, phúc hắc công, dễ thương tiểu thụ, hắc bang, cảnh sát x tội phạm, He. Tác giả : candy rùa. Nhân vật : Sky X Moon. ( An Vũ Đức Duy X Thiên H...