------ trong căn phòng lấy màu đen làm chủ đạo, hai người đàn ông đang ngồi đối diện nhau, một cảnh sắc không hài hòa chút nào-----
- Hắn muốn quyết đấu với chúng ta.
Ron lạnh lùng nhìn người đối diện.
- Cậu rất mong cuộc đấu này, không phải sao, ba năm rồi, cậu luôn muốn báo thù cho ông ấy.
Peter cầm ly rượu lên lắc nhẹ, nhìn vào sắc đỏ rực của thứ nước trong ly, lẳng lặng nhìn Ron.
Đúng vậy cậu ba năm trước nén đau thương và thù hận để vào nằm vùng tại tổ chức của Sky chỉ để đợi ngày hôm nay, cái ngày cậu có thể trả thù cho người cha của mình. Một người cha mà không ai biết về sự tồn tại của mối quan hệ này, ngay cả ông ấy cũng không biết.
Mẹ cậu không phải là vợ của ông ấy chỉ là một lần do ông ấy vô tình cứu được bà trong hộp đêm, mẹ cậu là thiên kim tiểu thư lần đầu tiên thích một người đã dùng mọi thủ đoạn để có được người đàn ông này, bà còn dùng cả cách bỏ thuốc vào đồ ăn của ông để có thể giữ ông ở bên mình nhưng vô ích.
Cuối cùng kết quả vẫn chỉ có một mình bà với đứa trẻ mầm mống của ông trong bụng. Đi sang Mỹ sinh con, mà người đàn ông ấy chưa từng cho bà một chút tình cảm nào, ông không hề biết được sự tồn tại của cậu. Nhưng từ bé cậu đã khao khát được gặp ông, cậu muốn có được một người cha, cậu muốn làm công việc của ông đang làm, cậu tốt nghiệp trường cảnh sát, mong muốn được đứng trước mặt ông, nói cho ông biết mình là con của ông.
Nhưng cái sự thật phũ phàng, ông trời không công bằng với cậu, lúc cậu đã tốt nghiệp và có đủ can đảm đến trước mặt ông ấy nói cậu là con trai ông ấy, thì chỉ nhận được cái tin, cảnh sát trưởng bị chết bất đắc kỳ tử. Ngày chôn cất ông ấy, cậu đã đứng ở nghĩa địa cả đêm quyết tâm sẽ giết chết tất cả những ai dính líu đến cái chết của cha mình, mà đến giờ cậu cũng chưa chính thức được gọi một tiếng cha đúng nghĩa.
Khi biết được cái chết của ông có liên quan đến tập đoàn bí mật, cậu đã dùng mọi thủ đoạn để đột nhập được vào trong đó, thậm chí hủy cả dung mạo hiện có của mình, mang mặt nạ da người để tồn tại, chỉ để chờ có một ngày cậu có thể tự mình giết chết tất cả những người đã hại cậu không được nhận cha.
Thấy được ánh mắt cay độc của Ron, Peter cũng chỉ nhìn cậu, rồi lặng lẽ uống rượu.
Mục đích của hắn cũng giống với Ron, sau khi biết được tập đoàn của ba Kevin bị Sky chèn ép anh đã biết được có điểm không hay, hắn muốn mình phải trở nên mạnh mẽ, phải có thế lực mới có thể bảo vệ được đứa em họ của mình.
Thật nực cười, cái danh xưng em họ đó làm cho hắn cảm thấy vô cùng lực cười, hắn chưa bao giờ coi Kevin là em họ của mình. Hắn ngoan ngoãn đi học, cố gắng trở thành một người mạnh mẽ, có thế lực chỉ để có thể danh chính ngôn thuận được ở bên cạnh Kevin, nói với cậu, hắn sẽ bảo vệ cậu sẽ biến cậu trở thành vợ của hắn.
Nhưng cái người luôn bám theo hắn, gọi Peter, Peter bây giờ đang ở đâu, rượu chảy xuống cổ họng, đốt cháy tất cả những chỗ nó đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh kem và dâu tây
Storie d'amoreBánh kem và dâu tây ( sản phẩm đầu tay, còn nhiều non nớt) Thể loại : đam mỹ, hiện đại, phúc hắc công, dễ thương tiểu thụ, hắc bang, cảnh sát x tội phạm, He. Tác giả : candy rùa. Nhân vật : Sky X Moon. ( An Vũ Đức Duy X Thiên H...