𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲

1.9K 187 6
                                    

Tên truyện: Happy
Couple: Hanma x Manjirou
-----------------------------------------------------------
Trong căn phòng ngủ nhỏ đơn giản, có thân ảnh của một thiếu niên ngủ trên chiếc giường ấm áp. Kế bên là một kẻ lạ mặt ngắm nhìn cậu thiếu niên kia. Ai cũng nghĩ đây chỉ là một cặp đôi yêu nhau bình thường cho đến khi thấy cái xích ngay chân của người nằm ngủ và vẻ mặt biến thái của kẻ ngắm nhìn.
-----------------------
Hanma pov

Từ nhỏ, Hanma bị cho là kỳ lạ nhưng hắn phủ nhận điều đó. Hắn không kỳ lạ mà là mọi người bất bình thường. Bộ bọn họ không nghĩ rằng việc ngắm nhìn những con vật vô tội bị giết khá vui ? Tại sao họ không nghĩ việc tra tấn những người thấp kém hơn mình rất thú vị ? Cho đến khi hắn mười hai tuổi, hắn mới chấp nhận sự thật đó rằng hắn - Hanma là một kẻ kỳ lạ.

Đã hai năm kể từ khi hắn chấp nhận sự thật rằng hắn là kẻ kỳ lạ. Ở lớp, không ai dám động tới Hanma vì chẳng ai muốn bị thương chỉ vì tâm tình của hắn. Thế là những năm tháng học đường của hắn cứ nhạt nhẻo như vậy cho đến khi hắn gặp Manjirou. Cậu là học sinh xuất sắc, cậu dễ thương như một thiên thần và xung quanh cậu luôn tỏa ra một vầng hào quang. Bạn bè luôn tốt với cậu, thầy thì quý mến. Hanma thật sự ghen tị với Manjirou, dựa vào gì mà cậu lại có thể sở hữu những thứ tuyệt đẹp như vậy ? Hắn chỉ hơi "bất bình thường" một chút thôi, có gì to tát đâu mà chẳng ai chịu làm bạn với hắn. Hanma và Manjirou học cùng một lớp nhưng hai người lại như hai thái cực khác nhau.

Hắn ghen tị với cậu nhưng cậu chẳng để tâm đến thứ cảm xúc đó. Cậu kết bạn với hắn mặc những lời ngăn cản của những người xung quanh. Cả hai chơi rất thân với nhau những ngày tháng cuối cấp ấy. Lên cấp ba lại cùng học chung trường. Bên trong lòng của Hanma tự vả cực mạnh, cái người mà mình ghen tị lại là bạn duy nhất với mình, trớ trêu nhỉ ?
-----------------------
Manjirou pov

Cậu là một học xuất sắc, luôn được thầy cô và bạn bè yêu mến nhưng phía sau vỏ bọc ấy lại là một câu chuyện khác. Ba mẹ của Manjirou luôn đặt kỳ vọng vào cậu từ khi anh trai Shinichiro qua đời vì một tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Anh ấy là một người vừa có tài vừa có đức nên ai cũng quý anh ấy cả. Tại đám tang mọi người đều đã khóc rất nhiều, ai cũng tiếc thương với anh. Ba mẹ cậu bị ám ảnh với bóng hình của Shinichiro nên đã biến cậu thành một bản sao của anh ấy. Cậu không thể phản kháng cũng chẳng thế nói với ai, cứ như vậy mà cậu sống như anh trai của mình, chạy theo cái bóng của anh để rồi lạc lỏng giữa đời người qua lại.

Bạn bè cậu có rất nhiều nhưng họ toàn là lũ giả tạo, Manjirou hiểu rõ hơn ai hết rằng họ chỉ muốn lợi dụng cậu. Nhưng mà ba mẹ Manjirou lại tin vào cái lũ giả tạo đó và thế là cậu hết đường lui. Đám đó nhờ cậu làm vài tập dùm, đi ăn kêu cậu trả tiền, rồi sai vặt cậu như người hầu. Làm ơn, Manjirou là con người chẳng phải thú vật nên chuyện tức giận là đương nhiên nhưng chẳng thể nói với cha mẹ nên cậu đành tìm thầy chủ nhiệm. Ông ta nghe xong chẳng thèm nhìn mặt mà chỉ kêu cậu về.

Ha... Bọn họ chỉ mê thành tích của cậu mà thôi, cái trường thối nát này chẳng còn gì để nói nữa. Sở dĩ là lũ bạn giả tạo kia là con của những người quyền cao chức trọng nên có ai dám động vào bọn nó. Ba mẹ cậu lại muốn kết thân với đám người ấy, hại cậu phải hầu hạ bọn nó.

〖𝙰𝚕𝚕𝚖𝚒𝚔𝚎𝚢〗𝕐𝕠𝕦 𝕒𝕣𝕖 𝕞𝕪 𝕤𝕙𝕚𝕟𝕖 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ