𝐎𝐧𝐞 𝐧𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝

959 115 18
                                    

Tên truyện: One night stand
Couple: Kakuchou x Manjirou
(Có yếu tố BDSM, OOC)

-----------------------------------------------------------

Manjirou chán nản lướt từng tài khoản một trên trang web. Web này khá nổi tiếng hiện nay, đơn giản như Tinder vậy nhưng mà nó giúp ta tìm một người để tình một đêm.

Em không phải là người thích làm tình một cách bình thường. Em là máu M chính hiệu. Manjirou phát hiện bản năng này của bản thân khi em mười tuổi. Lúc đó em đi tìm mẹ trong màn đêm. Từ căn phòng ngủ phát ra những tiếng động kỳ lạ, em hoảng sợ từ từ mở cửa ra. Đập vào mắt em là hình ảnh của ba mẹ đang làm tình, họ còn sử dụng trò chơi tình dục.

Kể từ đó em khám phá ra bản ngã mới của bản thân, lớn lên thì bị tụi con trai trong lớp dụ đi đến khách sạn với một ông chú lạ mặt. Ông chú ấy thử những đồ chơi tình dục kỳ lạ và nhiều thứ khác. Đó chính là lần đầu của em, nó khiến em có cảm giác sảng khoái. Rồi em dần ngã sâu vào hố đen dục vọng ấy.

Em rời khỏi vòng tay ba mẹ năm mười bảy tuổi. Sống ở một căn hộ nhỏ gần trường. Vì được tự do như vậy nên bản ngã của en dần trở nên không kiểm soát được. Em tự mua cho mình rất nhiều đồ chơi tình dục kỳ lạ và thử từng cái một.

Nhưng mà tự làm suốt cũng chán, Manjirou muốn đổi mới nên quyết định đi tìm bạn để tình một đêm thử coi nó kích thích thế nào. Từng tài khoản gợi ý nhanh chóng bị em lướt qua. Em chỉ dừng lại khi nhìn thấy một tài khoản kỳ lạ, nó không để hình, tên là Kaku. Manjirou bị thứ gì đó thôi thúc mà quyết định chọn người này.

Lúc nhắn tin thì cả hai rất hợp nhau, Manjirou hơi bất ngờ khi đối phương khá hiền lành và dễ mến. Cả hai hẹn nhau ở khách sạn XXX vào năm giờ chiều thứ bảy. Manjirou rất mong đến ngày đó.

---------------------

Kakuchou là một người máu S lão luyện. Hắn từng lên giường với biết bao chàng trai, cô gái. Nhưng mà chỉ là tình một đêm thôi nên chẳng có ấn tượng gì sâu sắc với đám người đó.

Hắn chán nản ngồi trên máy tính tìm kiếm con mồi mới. Hắn không biết bản thân bắt đầu nghiện làm tình khi nào. Có lẽ là khi hắn hiếp dâm một đứa trẻ. Đứa bé ấy khá đáng yêu và xinh xắn. Nhưng mà bị hắn giết lâu rồi.

Hắn dần sa ngã vào con đường tội lỗi ấy chỉ để thỏa mãn dục vọng của bản thân. Nói hắn cầm thú cũng được vì vốn dĩ hắn đâu phải là người. Kakuchou chỉ làm những gì mình thích và hắn nghĩ điều đó không hề sai.

Kakuchou không quan tâm bạn tình của mình cảm thấy như thế nào, có thoải mái không ? Hắn chỉ quan tâm đến dục vọng của bản thân mà thôi. Vì vậy nên sẽ rất tốt nếu đối tượng là máu M. Đang lướt từng tài khoản thì một tin nhắn hiện lên. Hắn nhếch môi cười, một con cừu non nữa đã mắc bẫy.

Hắn có thói quen giả vờ làm một người đàn ông lịch lãm khi mới gặp, như vậy sẽ khiến đối phương có ấn tượng tốt. Không nên vội vàng đặt hẹn khách sạn mà phải tìm hiểu nhau trước đã.

------------------------------

*Khách sạn XXX*

Manjirou đứng chờ ở ngoài, em không thích đi trễ nên lúc nào hẹn làm với ai cũng cố gắng đi sớm một chút. Khách sạn XXX quá đỗi quen thuộc với nhiều người rồi. Nơi này chuyên phục vụ dịch vụ BDSM hay nhiều thứ khác. Và đương nhiên những thứ đó chẳng tốt lành gì vì nó là chất cấm.

〖𝙰𝚕𝚕𝚖𝚒𝚔𝚎𝚢〗𝕐𝕠𝕦 𝕒𝕣𝕖 𝕞𝕪 𝕤𝕙𝕚𝕟𝕖 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ