À không hẳn là phiên ngoại đâu chỉ là trong phần 2.1 ở cái đoạn mà Mikey nhìn qua chỗ Draken đang nằm đó, định viết H sáng sớm luôn mà thôi, lôi ra thành ngoại truyện viết:))
Với cả trong phiên ngoại này thì 2 người thành cặp rồi, thế cho nó dễ.....------------------
Ngồi suy nghĩ miên mang thì vô thức Mikey nhìn lướt qua phía mà Draken đang còn say giấc...
' Ồ nay Ken-chin dựng lều cắm trại trong quần à?!'
' Lều gì mà cứ giật giật thế? Trông chả chắc gì cả?!'
Mikey vô thức ngồi nhìn về phía " cái lều" ở quần Draken mà cười cười nghĩ thầm trong đầu...
' Dựng lều....Trong quần... Giật giật....'
Đang nghĩ ngợi thì bỗng Mikey phát hiện ra điểm sai sai trong cái suy nghĩ của chính mình rồi dần hóa đá trong tâm hồn....
' Đìu má, cái này là " chào cờ" chứ dựng lều đéo,mày thức sớm nên lú à Mikey'
Tự mắng mỏ bản thân trong lòng rồi lại chăm chăm nhìn về phía Draken vẫn đang say giấc..
' Hay là mình kệ nó đi, nhưng vậy thì khó chịu lắm, dù sao thì Ken-chin vẫn còn đang ngủ....'
' Có lẽ mình nên giúp cậu ấy!?'
Cậu đưa ra quyết định chỉ trong vòng vài giây mà không hề nghĩ đến hậu quả của việc mà cậu sắp làm.....
Nhỏm người dậy tiến về phía chiếc "lều" nhỏ trên đũng quần của Draken, cố di chuyển thật nhẹ nhàng rồi ngồi lọt thỏm giữa hai chân người kia, trông cậu như chú mèo vàng đòi làm nũng rồi sau đó đá chết mẹ thằng chủ....
Vươn đôi tay trắng trắng nhỏ nhỏ của mình về phía lưng quần của Draken. Kéo nó dần về phía mình để lộ ra phần quần nhỏ đang nhô lên một mảng to bên trong....
' Sao của Ken-chin to thế?'
Dù có chút run tay vì hơi sợ nhưng tập tính tò mò của loài mèo thì không bao giờ có chuyện bỏ chuyện giữa chừng, cậu kéo nốt chiếc quần lót che chắn thứ bên trong cùng ra....
Nó to sừng sững...
Có lẽ do quán tính nên khi vừa thoát ra, cái thứ to lớn kia của Draken đã vô tình chạm nhẹ vào má phải của cậu, do giật mình nên cậu đã lập tức bật dậy, mặt có chút phiếm hồng....
"Hưm.."
Nghe tiếng người phía trên phát ra, những tưởng là bị phát giác ra hành động có phần biến thái của bản thân,tâm tình có chút hoảng loạn mà lia mắt về phía người kia..
' May quá,Ken-chin chưa thức nhưng thứ này to quá, sao vừa đây,cứ thử vậy?!"
Nghĩ là làm chứ đéo biết lo nghĩ đến hậu quả mai sau...con toii ngu thế là cùng rồi.
Cự vật được giải thoát ma sát với ko khí có chút giật nhẹ,đưa bàn tay nhỏ của mình chạm nhẹ vào phần thân gân guốc, lòng bàn tay non mềm không chút thô thiển nào lại có vẻ không hợp với một người đánh đấm như cậu, cũng đúng bình thường dùng chân là nhiều,một đòn đã gục cần gì đến tay, rồi tiếp đó dùng cả hai tay bao bọc quanh nó, có chút lớn quá?!
Xúc cảm nóng ran lan dần từ tay đến khắp thân thể Mikey, đại não dường như đình trệ...
Vuốt ve lên xuống có chút khó khăn do kích thước to lớn của nó, chuyển động tay ngày một nhanh dần,Mikey dần trở nên căng thẳng theo từng tiếp rên rỉ trong vô thức của người phía trên....
Sau một thời gian dài Mikey nhận thấy rằng Draken vẫn chưa có dấu hiệu xuất liền cau mày nghĩ.
' Sao lâu thế vẫn chưa ra? Hay dùng tay vẫn chưa đủ? Chết thật'
Thấy tình huống ngày càng ko ổn, Mikey đánh liều dùng đến miệng, ngậm vào có chút khó, miệng cậu quá nhỏ không vào hết được, đành ngậm một nửa mà tiếp tục công việc
Ngậm cự vật lên xuống đều đặn,đầu lưỡi nhỏ dài như con rắn điêu luyện liếm quanh đầu khấc,rồi đến cái lỗ nho nhỏ phía trên cùng,ngậm vào rồi lại nhả ra.
Qua một lúc sau Draken hơi thở dần dồn dập chứng tỏ đã đến lúc,Mikey thấy thế liền định nhả ra nhưng lại bị một lực mạnh bạo nhấn đầu cậu lại.
Giờ đây Mikey một miệng đầy tinh dịch,đôi mắt như lạc vào cõi mộng mị phủ nhẹ một tầng nước mắt chực chờ rơi xuống, phần áo trên người nhăn nhúm, trễ hẳn một bên vai,tóc vẫn giữ nguyên vẹn nét xề xòa không theo quy tắc..
" Ma-mày tỉnh rồi hả, Ken-chin!"
" Mày có biết mày đang làm gì không?Hả Mikey?!"
Draken sau khi được thỏa mãn,giọng nói như bị kéo trầm đi vài nốt,nét nguy hiểm ẩn sau giọng nói như có như không dần bộc lộ ra.
" À tao định giúp mày giải tỏa thôi, xon-xong rồi thì tao đi tắm đây?!"
Chưa để Draken kịp cản lại thì Mikey với linh cảm chẳng lành leo tọt xuống giường phi nhanh vào phòng tắm bỏ Draken lại...
Nằm trên giường, Draken nằm đăm chiêu suy nghĩ cách làm thịt mèo thế nào cho hợp...
Có lẽ tối nay nên dạy lại con mèo hư hỏng này rồi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Drakey ] Chữ "Tàn"
FanficThì như cái tin mà toii đăng thì toii đang mê Tokyo Revengers nên có bộ này,ngắn thôi,dài quá lười up lắm😗