Chapter 4:Simple Day.

13 0 0
                                    

Natalie's POV.

"Okay ka lang friend?" tanong ko kay Stella. Nandito pa rin kami sa Rooftop. "Yeah!" Sagot nya,nakatingin sya sa malayo. "Nakakainis talaga si Scarlett kahit kailan!" Dagdag nya. "Ganon pala kayo mag-away friend!" sabi ni Charlotte habang kumakain ng Burger. "Hindi naman. Nainis lang ako sa pinakita nyang ugali kanina."

sabi ni Stella.
*if we were a movie you'll be the right guy and i'll be your bestfriend* Cp ni Stella,nag-ring. "Hello?. . Okay po Daddy." Pagkatapos ng tawag na yun,bigla nalang umiyak si Stella na ikinagulat namin. "Why are you crying?" tanong ni Chloe. "Kasalan to ni Scarlett." Sagot nya. Kawawa naman sya. "Don't mind me,I'm okay. Tara baka malate pa tayo." sabi nya. Habang pinupunas ang luha nya. "Are you sure you're okay?" tanong ko. Tumango lang sya. "Here oh." Binigyan sya ng panyo ni Chloe."Thanks." sabi niya.

Pumunta na kaming tatlo sa Room namin at si Charlotte naman pumunta na sa room nila.

Nicole's Pov.

We are here in the CR.

"OMG Girl,I Can't believe na magagawa ng kambal mo yun sayo. DUH? Kakapikon sya. OVER!" Sabi ko kay Scarlett. She's Crying. Kawawa naman. "Makikita nya talaga pag nagkita kami!" Sabi ni Kendra. "Okay lang ako Girls,may naisip akong paraan para makaganti!" Sabi ni Scarlett. "Ano?" tanong namin ni Kendra. "Just Watch!" sabi niya sabay kuha ng phone nya. "Hello Daddy? . . Huhuhu. Si Stella po kasi She Hurt me . . Yeah dad. She Kick me in my tummy. Huhu. .and Sinabunutan nya po ako. . Dad I'm gonna Die! . .Huhu. Thanks Daddy." End Call. "Ano Sabi?" tanong ko. "He said,he is going to give her a lesson,See? Andali diba? HAHA." sabi ni Scarlett at nag-Apir kami. "Tara girls we are already late. Gosh!" Sabi ni Kendra.

Pagdating namin sa Room nakita namin n a andaming gwapo. Sheeet. Oh Classmate pala namin yung isang kasama nina Natalie kanina. Hmm. Mukhang may mapagtitripan kami.

"Why Are You Late Miss Nicole,Miss Kendra and You Miss Scarlett?" Sabi ni Teacher. Gosh. Di ko napansin. "Uhm. Sorry Teacher. Pumunta po kasi kami sa Canteen at ang tagal maserve ng pagkain namin. Kaya We're late." sabi ni Kendra. "Okay. Next time ha. Take your Seat."

Grabe Buti nalang mabait si Teacher.

Naglesson kami sa Ibang Sub. pero sa iba,Free time. Yiipiie. Ang kokorni ng mga kaklase ko. Sobrang Nice. Buti pa ang mga boys,misteryoso. hihi. kakainlove. Malapitan nga ang isa sa kanila. "Hi! I'm Nicole and You?" sabi ko while naka-smile. "Josh." Sabi niya. Sheeet. "Nice to meet you Josh!" Sabi ko. "Same." Yiie. Grabe ngumiti sya. Ang gwapo nya. Ano pa kaya yung kambal nya. Hihihihi. Sa wakas Uwian na. Pumunta kami sa Mall nina Kendra at Pagkatapos Umuwi na ako at magbu-Beauty Rest. Feeling ko wala pa si Natalie. Hmm. Wala naman akong Pake sa kanya eh. Kaya okay lang. Ge. Matutulog na ako. GoodNight to All. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Twinnie University(SchoolOfTwins)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon