*beep-beep* *beep-beep*
"Sh*t! What the f*ck?" Narinig kong reklamo ng kambal kong si Nicole. Haha! Tumunog kasi yung alarm clock ng buong bahay namin. Di pa sya nasanay. Haha. Btw,narinig ko yung sigaw nya kasi malapit lang yung room namin sa isa't isa. As in! Ayaw nya kasing mag share kami ng room. Masikip daw kasi. Sus! Kaartehan nya lang naman yun eh! Ok! Maliligo na ako!
>30 minutes later<
"Gotta go! Tell the driver do not fetch me later!" Sabi ni Nicole at nagmamadaling umalis. Ok! Aaminin ko hindi talaga kami sabay pumasok sa school. Ano pa nga bang bago? Pero dahil first day ngayon ayokong ma-late. Hihi! 1st Year high school palang kami. Nakakaexcite. ^^ kasi di ko alam kung anong school. Si Nicole lang ang may alam. Ayaw nya namang magshare(as usual) kaya hindi ko nalang tinanong. Sabi ni Mami dadalhin nalang daw kami dun ng driver. Pero sa ngayon ako lang naman kasi andon si Nicole kay kendra(bestfriend nya). I'm on my way to school. Hindi nyo pa pala ako kilala. Ako si Natalie Dee. 12 years old. May Kambal,si Nicole Dee. Maganda sya. Mana sakin. XD "Mam we're here!" Sabi ng driver. "Uhm. Ok thanks! Bye." Sabi ko.
Wow! Ang laki naman ng school na papasukan namin "TWINNIE UNIVERSITY" Ang ganda! Pagpasok ko nagulat ako. Shemay! Ba't pare-pareho ang mga mukha? . Lol. Kahit saang bahagi ng school may kambal. What the? Don't get me wrong. School of twins ba to? Kung ganon. Super na Amaze ako promise! °_°
Maya-maya di ko namalayan na may lumapit sakin.
"Hi! I'm Stella and you?" Sabi nya. Actually maganda sya. "Uhm..I'm Natalie!" sagot ko. "Where's your twin?" Tanong nya. "Ah nandon sa bestfriend nya!" Sagot ko. Actually nahihiya talaga ako. "Ah ok. Tara punta na tayo sa classroom,anong section ka ba?" Tanong nya ulit. "Hindi ko pa alam eh" sabi ko. "Tara hanapin natin!" Sabi nya. Nakakatuwa naman sya. Ang nice nya. Pero nasaan kaya yung kambal nya. Gusto kong malaman pero nahihiya ako. Pagdating namin sa tapat ng isang classroom hinanap namin yung pangalan namin and exactly nandon yung akin at ganon din sakanya. Omg! Magkaklase kami? Nakakatuwa naman. Hindi na siguro ako ma-o-op! Yes!
BINABASA MO ANG
Twinnie University(SchoolOfTwins)
RandomAuthor's Note: Unang pasok mo palang sa paaralang ito malilito ka na. Pare-parehas kasi ang mukhang makikita mo. Malamang,School to ng mga kambal noh. Haha. Pero ang ating mga bida. Malilito nga ba? Well! Just read! Enjoy! ^^ Votes and Comments Are...