noChapter 2: Why She hates her Twin. :)

21 2 0
                                    

Nicole's Pov.

Since it was the first day. Magreready ako ng aking face. Kahit naman hindi ako magready eh beautiful lang naman. Ok. Umagang-umaga binadtrip ako ng alarm clock. Isa pa yang si Natalie. Nakakainis talaga sya kahit kailan. Don't get me wrong ah? . Baka iniisip nyo ang traydor ko masyado. Di naman masyado. Pagdating namin sa school ni kendra,ang aking bestfriend sa school marami ang mga bumati ang ganda daw namin. Of course. Magbo-boy hunting kami. Haha. School of twins to kaya marami ang magkakamukha. May nakita kaming isang boy. Ang hot nya promise. Tapos biglang may lumapit samin Scarlett daw ang pangalan. Infairness. Maganda sya. Bagay kaming tatlo. Tapos Naging kaibigan na rin namin sya. Tapos nagkwentuhan na kami about sa family,lovelife and all. Close na nga kami eh. Tapos tinanong pa nila kung bakit daw di kami Close. "Salot kasi sya sa buhay ko. Marami ang dahilan. Hindi lang isa. Katulad nito.

*flashback:Grade 5*

Naka upo ako sa bench ng school namin tapos biglang lumapit sakin yung mga nangbubully dun sa dati naming school. Binully nila ako. Ang pangit ko daw. Tapos pinagtanggol ako ng isang lalaki. Ang gwapo.

"Hi! Ako si DJ! Ok ka lang?" tanong nya. "Ok lang. Thanks!" sabi ko. "Wala yun sabi ni mommy ipagtanggol daw ang nangangailangan." sabi nya. tapos naging magkaibigan kami. Crush ko na nga sya eh. Ang bait kasi. Hanggang sa nakita ko silang magkalaro ni Natalie. Tapos ang saya-saya pa nila. Grabe. First heartbreak ko. Nalaman ko kasing Crush nya si Natalie. Iyak ako ng iyak. Hanggang sa nagbago na ako.

*End of Flashback*

Dahil sa kanya Ang lahat." Kwento ko. "Grabe naman sya! Mang aagaw!" sabi ni Scarlett "Best! I hate Natalie talaga!" sabi ni Kendra. "Me too. Super! And nothing will change!" Sabi ko.

At nagkwentuhan pa kami.


Author's Note:

Vote and Comments! :) Thanks.

Twinnie University(SchoolOfTwins)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon