Chương 81 - 100 (HE đại đoàn viên)

461 12 2
                                    

Chương 81

Bạch Kim Nghĩa ha ha cười, nhấc chân hướng tới hậu viện đi đến, quen cửa quen nẻo mà đi đến Tàng Bảo Lâu. Ngôn Bỉnh Thừa tiểu tâm cẩn thận mà mở ra môn, hai người một trước một sau đi vào.

Ngôn Bỉnh Thừa mới vừa mại đến lầu hai, nghênh diện sử tới một thanh phi đao. Hắn lắc mình né tránh, tay áo vẫn là bị cắt đứt một đoạn. "Bạch thúc thúc, ngươi có ý tứ gì?"

Trong lúc nhất thời Bạch Kim Nghĩa đôi tay đều có thể nhìn đến màu ngân bạch ánh sáng, "Ta có ý tứ gì, ngươi còn không biết sao? Các ngươi đã sớm biết ta thân phận, ngươi còn trang, ngươi nhi tử chẳng lẽ không có nói cho ngươi sao?"

"Ngươi đem Tiểu Kỳ thế nào?" Ngôn Bỉnh Thừa buột miệng thốt ra, đổi bước thân pháp trốn tránh cuồn cuộn không ngừng phi đao.

"Tiểu Kỳ?" Bạch Kim Nghĩa lại lấy ra một bộ hoa mai tiêu, "Quả nhiên ngươi trong đầu chỉ có ngươi tiểu nhi tử."

Tiểu Thu, Ngôn Bỉnh Thừa cái này càng thêm luống cuống, chậm một bước, một thanh hoa mai tiêu chặt chẽ trát nhập vai phải, "Ngươi sao lại có thể đi quấy rầy Tiểu Thu, hắn cùng ngươi nước giếng không phạm nước sông."

"Ngươi đương ngươi hai cái đều là ngoan nhi tử. Đầu tiên là ngươi tiểu nhi tử quấy rầy kế hoạch của ta, theo sau ngươi đại nhi tử lại lợi dụng ngươi vào tay huyết linh chi, còn đem Lang Du môn diệt môn. Chỉ là vì đối phó ta, ngươi hai cái nhi tử có thể nói là dùng bất cứ thủ đoạn nào."

Ngôn Bỉnh Thừa còn ở tiêu hóa Bạch Kim Nghĩa lời nói tin tức, chờ nhìn đến Bạch Kim Nghĩa đi vào trước mặt thời điểm, hắn căn bản phản ứng không kịp, đôi tay không có vũ khí. Một đôi thịt tay gắt gao tiếp được, trước mặt lưỡi dao, đôi tay tức khắc huyết lưu như chú. Ngay sau đó ngực ai thượng một chân, quăng ngã lăn trên mặt đất. Lúc này, lưỡi dao đã là để ở chính mình trên cổ.

"Thừa nhi, xem ở ngươi Bạch thúc thúc trước kia đối với ngươi tốt như vậy phân thượng. Liền nói cho ta huyết linh chi bị ngươi tàng chỗ nào rồi?"

Ngôn Bỉnh Thừa không có đáp lời, hắn chống sàn nhà, nỗ lực muốn đứng dậy, nhưng là máu tươi khiến cho đôi tay dị thường trơn trượt, thử nửa ngày cũng chưa có thể lên.

Bạch Kim Nghĩa tiếp tục nói, "Ta không rảnh cùng ngươi chậm rãi háo, nhưng là ngươi Liễu Mộng Trang có nhiều người như vậy, ta không ngại từng bước từng bước giáp mặt sát cho ngươi xem. Còn có ngươi hai cái nhi tử, không biết bọn họ gãy tay gãy chân bộ dáng thế nào đâu."

"Ngươi mơ tưởng đụng đến ta nhi tử." Ngôn Bỉnh Thừa thủ hạ đột nhiên dùng sức, vận khởi toàn bộ nội lực một chân hung hăng đá hướng Bạch Kim Nghĩa cầm trong tay trường đao tay phải, ngay sau đó một chưởng nện ở Bạch Kim Nghĩa trên ngực.

Này đột nhập mà đến tập kích, Bạch Kim Nghĩa không có thể tránh thoát đi, một đường huyết tuyến theo khóe miệng chảy xuống. Trước mắt Ngôn Bỉnh Thừa lại không ảnh, trên lầu tiếng bước chân, nói cho hắn tiểu cháu trai thượng lầu hai.

Ngực kia đánh đặc biệt trọng, Ngôn Bỉnh Thừa cảm giác mỗi đi một bước, liền nhiều tiêu hao một phần khí lực, trước mắt đã trở nên tối tăm, hắn không cấm đem trên vai hoa mai tiêu lại nhập thịt một phân, tới duy trì chính mình thanh tỉnh. Hắn muốn tìm được huyết linh chi, sau đó phá hủy nó, bắt được huyết linh chi thời điểm, Bạch Kim Nghĩa cũng lên lầu.

Lạc diệp tri thu (Cổ phong phụ tử, giang hồ, tra cha, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ