Lá rụng tri thu
Chương 1
Tận trời ánh lửa nhiễm hồng toàn bộ phía chân trời, nồng đậm khói đen phiếm màu cam hồng, cuồn cuộn sóng nhiệt ập vào trước mặt. Xích hồng sắc trong ngọn lửa có thể nhìn đến một bóng người, đến phụ cận tới mới phát giác người nọ là cái mười mấy tuổi thiếu niên, tố bạch trường bào, tố bạch dây cột tóc, tựa như tà dương hạ cô tịch bóng dáng.
Kia thiếu niên chính là Sở Ngạn Thu, năm ấy mười bảy tuổi tuổi tác, cũng là xa gần nổi tiếng Ma giáo giáo chủ. Chẳng qua này Ma giáo a, ở hôm nay liền biến mất ở này mênh mang trong thiên địa.
Sở Ngạn Thu bối tay mà đứng, ngửa đầu, híp lại con ngươi nhìn trước người ánh lửa, nhưng hắn ánh mắt lại không ở phía trước, ngược lại là muốn xuyên thấu qua ánh lửa nhìn đến cái gì.
Thoáng chốc, phía sau gần trăm người phân loạn tiếng bước chân từ xa tới gần, thiếu niên chậm rãi xoay người. Trước mặt đám người một đám ánh mắt đều không sai biệt lắm, trong mắt chỉ có cừu hận, phẫn nộ cùng sợ hãi. Sở Ngạn Thu khóe miệng ngậm ý cười, trong mắt lại không có gợn sóng, một đôi con ngươi băng băng lãnh lãnh, phảng phất có thể nhìn thẳng bọn họ linh hồn.
Được xưng võ lâm chính đạo, một đám so với hắn lớn gấp mấy lần người, lại không một người dám lên trước, Sở Ngạn Thu trong mắt trào phúng càng sâu, sau lưng tay nhéo cái chỉ quyết.
"Kẻ hèn tiểu quỷ, các ngươi còn bắt không được sao?"
Ngôn Bỉnh Thừa lúc chạy tới, nhìn đến đó là này màn, một vị tố sắc bạch y thiếu niên sừng sững ở một đám người trung gian, phía sau màu đỏ ánh lửa ảnh ngược ở trên mặt hắn, nửa khuôn mặt giấu ở bóng ma trung, trắng thuần sắc dây cột tóc vẫn tung bay ở không trung.
Này đường đột một thanh âm vang lên, Sở Ngạn Thu ngẩng đầu, theo thanh âm tìm đi, chỉ thấy trong đám người hướng hắn đi tới một người. Đôi mắt hơi hơi mở to, tròng mắt sáng một chút. Này trung niên nam tử mày rậm mắt to, tuổi tác ở hắn trên mặt để lại dấu vết, vẫn là vô pháp ma diệt hắn giữa mày anh khí.
Cha, Sở Ngạn Thu nghĩ đến, đây là mẫu thân họa trung cha.
Hắn gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người, nhất thời thất thần. Trước mặt bay tới một ngân châm không có thể tránh thoát, nhập huyệt đau nhức, làm hắn không thể chịu được, đơn đầu gối ngã quỳ xuống đất. Ngay sau đó khí hải nội lực nghịch lưu, quy về đan điền, Sở Ngạn Thu nếm thử đề khí, lại sử không ra nửa điểm nội lực, như vậy nham hiểm chiêu số so chi Ma giáo chính là chỉ có hơn chứ không kém.
Hắn như cũ ngửa đầu, liền nửa quỳ tư thái, nhìn phía trước mặt nam nhân, như si như say mà nhìn, đã quên tự thân tình cảnh. Cha, liền cùng mẫu thân nói giống nhau anh tuấn cường tráng. Nhưng trước mặt người không có biểu tình cũng không có động tác, nhìn chính mình ánh mắt liền giống như nhìn một cái người xa lạ, cổ tay đau xót, nguyên lai phía sau có người dùng mang đảo câu thiết xiềng xích lên hai tay của hắn, cùng lúc đó hai chân mắt cá chân cũng như thế bị xích lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lạc diệp tri thu (Cổ phong phụ tử, giang hồ, tra cha, hoàn HE)
Ficción GeneralỜ nói chung watpad ém hàng của mị, mị up lại thui hà 😭