Chương 41 - 60

721 17 15
                                    

Chương 41

Sở Ngạn Thu vội vàng đuổi ngựa, dùng tốc độ nhanh nhất đuổi tới nơi đó khi, hắn chỉ có thể nhìn đến rộng mở đại môn, còn có trong môn rõ ràng đánh nhau dấu vết. Trên mặt đất một mảnh hỗn độn, có thể nhìn đến rơi rụng cành lá cánh hoa, hành lang trụ thượng cũng có đao kiếm chém qua vết thương.

Sở Ngạn Thu đã sớm rút ra bên hông nhuyễn kiếm, từng bước một, lén lút hướng tới bên trong thẳng tiến. Càng đến bên trong, càng không thích hợp, chung quanh liền cái tiếng gió đều không có, yên tĩnh mà đáng sợ. Thả chậm chính mình hô hấp, Sở Ngạn Thu tận khả năng quan sát chung quanh động tĩnh. Nhưng hắn hiện tại không phải toàn thắng trạng thái, đừng nói nội lực chỉ dư sáu thành, sau lưng đao thương vẫn luôn không có xử lý, máu tươi đã nhiễm hồng nội y.

Chuyển qua một cái cong, bằng trực giác hắn cảm thấy đây là chủ viện. Một tiếng đặc biệt rất nhỏ "Vèo" từ phía sau truyền đến, Sở Ngạn Thu cầm kiếm về phía sau xoay cái nửa hình cung, này kiếm vốn dĩ muốn cắt thượng người nọ ngực, hắn phát hiện bên trái kiếm phong hướng về phía hắn tả lặc mà đến, chỉ phải hướng hữu kéo dài qua một bước.

Kiếm phong độ lệch, kia kiếm ở trước mắt nhân thân thượng cắt một đạo nhợt nhạt khẩu tử. Bốn phương tám hướng vũ khí đồng loạt hướng về chính mình bổ tới, Sở Ngạn Thu dùng kiếm đẩy ra một phương hướng binh khí, dẫm lên người nọ trong tay trường mâu, vài bước lược quá người nọ đỉnh đầu. Câu chân đá hướng người nọ phía sau lưng, mượn lực lộn ngược ra sau, dừng ở nơi xa, nháy mắt cùng bọn họ kéo ra khoảng cách.

Sở Ngạn Thu lúc này mới thấy rõ vừa mới vây quanh hắn có sáu người, trang phục đều cùng hôm qua nhìn thấy giống nhau, đều là người nọ tay đấm. Hắn hảo không tha chậm tay phải đã dọn xong tư thế, tay trái cầm trong tay áo tụ tiễn, vận sức chờ phát động. Hắn biết rõ chính mình thương thế, không thâm nhưng trường, máu tươi không ngừng xói mòn làm hắn không thể đánh đánh lâu dài.

Chẳng qua một khi kéo ra khoảng cách, quyền chủ động liền nắm giữ ở chính mình trên tay. Sáu người một chữ bài khai, trình một cái nửa hình cung vây quanh chính mình, cầm vũ khí cũng không dám về phía trước. Hai phương liền tại chỗ giằng co một lát.

Sở Ngạn Thu cười lạnh một tiếng, khóe miệng độ cung đều biểu hiện trào phúng. Cứ việc hiện giờ chính mình chỉ khôi phục đến sáu thành nội lực, còn phụ thương, nhưng những người đó vẫn sợ chính mình sợ đến loại trình độ này, thật là một đám người nhu nhược.

Sáu người đối diện vài lần, một người dẫn đầu cầm kiếm xông lên, Sở Ngạn Thu cúi người hiểm hiểm bỏ qua này nhất kiếm, nhuyễn kiếm lại lấy một cái quỷ dị độ cung vòng đến người nọ trước người. Lại về phía sau nhẹ nhàng vùng, kiếm phong dán cánh tay hắn thiết nhập. Thẳng đến cánh tay phải rớt đến trên mặt đất, người nọ mới giác ra đau đớn, tức khắc cả người ngã xuống đất, ôm cánh tay phải gãy chi chỗ, quay cuồng rên rỉ khóc kêu, chật vật bất kham.

Trước từ khí thế thượng đánh bại bọn họ, chính mình phần thắng liền nhiều một phân. Ngay sau đó nhìn mặt khác năm người hoảng sợ lui về phía sau vài bước, mấy người hai mặt nhìn nhau cũng không dám tiến lên. Sở Ngạn Thu xử kiếm, khóe miệng độ cung nứt đến càng khai, con ngươi tiệm lãnh, sát khí theo khí thế chậm rãi tràn ra. Màu đỏ tươi nhan sắc theo thân kiếm chảy xuống, màu ngân bạch trên thân kiếm chỉ có một đường đỏ tươi.

Lạc diệp tri thu (Cổ phong phụ tử, giang hồ, tra cha, hoàn HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ