Sau khi chơi đã đời ở game center thì Nobita đi về nhà. Vừa về nhà thì Nobita bị Himeko lao tới nắm tay tay cậu rồi dẫn vào phòng khách nơi mà nhóm của Dekisugi đang chờ cậu.
Thấy Himeko dẫn mình vào đây Nobita hỏi.
-Nee-chan này, chuyện này là sao đây?: Nobita.
Himeko chưa kịp nói gì với Nobita thì Dekisugi lên tiếng.
-Là tớ đã nhờ chị ấy đem cậu vào đây để bọn tớ hỏi một số chuyện.: Dekisugi.
-Ồ hóa ra là thế à! Vậy cậu muốn biết gì đây Dekisugi?: Nobita.
Nobita không dài dòng, cậu liền hỏi Dekisugi muốn biết những gì.
-Tại sao cậu lại có được một cái Exceed Gear mà tớ không có thông tin gì về nó?: Dekisugi.
Nobita thản nhiên trả lời.
-Đương nhiên là cậu không biết gì về nó rồi vì tớ đã có nó từ trước khi khi các cậu thành lập nhóm người sử dụng Exceed Gear cũng khá lâu rồi. : Nobita.
Nghe xong Dekisugi và mọi người đều bất ngờ.
-Cái gì cậu có trước cả tụi tớ luôn sao!?: Dekisugi.
-Vậy cậu có nó từ khi nào?: Alicia.
Khi Alicia hỏi thì Nobita hơi bất ngờ nhưng cũng trả lời cô nhưng.
-Có nó từ khi nào ấy hả?....Để xem nào tớ có từ lúc.... : Nobita.
-Lúc nào?: Alicia.
-Tớ quên rồi! : Nobita.
-Nobita...cậu!!!: Alicia.
Sau khi đùa giỡn một chút với Alicia thì cậu ngay lập tức đi lên phòng để lại một chấm hỏi lớn cho mọi người trừ Dekisugi vì cậu hiện tại đang khá là tức giận vì Nobita chọc Crush của mình (là Alicia ấy)
Sau đó, cả nhóm Dekisugi đều về nhà của mình còn Alicia vì sống cùng gia đình Nobi nên hiện tại cô đang khá bực mình vì lúc nãy cô bị Nobita trêu đùa.
-Tên Nobita đáng ghét!: Alicia
-Thôi mà Alicia-chan, cháu đừng có tức giận nữa để cô sẽ dạy dỗ thằng Nobita lại cho!: Tamako.
Alicia nhìn về phía mẹ của Nobita đang ở đằng sau với khí thế chuẩn bị đi dạy dỗ Nobita vì trêu chọc Alicia nhưng rồi Himeko đột nhiên lên tiếng.
-Nhưng mà mẹ ơi hình như là mẹ quên một chuyện?: Himeko.
-Hể!? Chuyện gì cơ?: Tamako.
-Thì là chuyện của 3 năm trước đó mẹ ơi!: Tamaki.
-À là chuyện đó sao mẹ quên mất!: Tamako.
Sau đó bà Tamako ngay lập tức chuyển chủ đề và rồi cả bốn người họ nói chuyện phiếm vui vẻ với nhau trong khi ông Nobisuke bị cho ra rìa từ khi về nhà.
Cùng lúc đó Nobita ở trong phòng đã chế tạo thành công một thứ gì đó.
Hôm sau mọi thứ đều trở lại như thường ngày chỉ có điều là hôm nay Nobita hầu như tránh mặt cả nhóm Dekisugi.
Nhưng Nobita cũng không thể tránh mặt mọi người mải nên cậu đã trốn học và đi tới ngọn núi sau trường tiểu học mà cậu từng học.
Trong khi đó, Himeko đang nổi cáu vì nghe tin Nobita trốn học cây bút trên tay Himeko bị gãy đôi đồng thời một luồng aura đen tối bao trùm cả căn phòng hội học sinh.
-Này bình tĩnh đi mà onee-chan, đừng làm em sợ mà!?: Tamaki.
-Đúng rồi đó bình tĩnh đi mà Himeko-san!: Phó hội trưởng.
Mọi người ở trong phòng đang khuyên Himeko bình tĩnh lại thì đột nhiên bị cô lườm cho một phát khiến cả bọn sợ hãi.
-Được rồi, Tamaki em về lớp đi chị sẽ giải quyết vụ này!: Himeko.
-Ừm..em hiểu rồi em về lớp đây.: Tamaki.
Sau khi Tamaki rời khỏi phòng thì Himeko ngả lưng trên chiếc ghế mình đang ngồi sau đó cô quay lại sau lưng và nhìn lên bầu trời qua cửa sổ.
-Em thật sự muốn tránh mặt bọn chị sao Nobita?: Himeko.
Về phía Nobita thì đang chiến đấu với một quái vật có hình dạng giống một con tê giác nhưng Nobita giải quyết nó cực kì dễ dàng với AEG.
-Không thể tin được là còn có loại này đó!?: Nobita.
Nobita đứng trên xác của con quái vật đang dần tan biến, Nobita trầm ngâm một hồi rồi sau đó rời đi.
-Nếu như mà bọn Dekisugi gặp trúng bọn loại này thì nguy cơ bọn họ khó mà sống sót. : Nobita.
-Mà tại sao mình lại phải lo lắng cho bọn họ chứ? : Nobita.
Nobita không hiểu tại sao mình lại lo lắng cho nhóm Dekisugi, không lẽ vì Shizuka. Không Nobita đã không còn có cảm giác gì với Shizuka nữa. Hay là do Alicia...
-Không, người cậu ấy thích chắc chắn là Dekisugi người như mình làm gì có cơ hội chứ.: Nobita.
Sau hồi lâu tịnh tâm mình lại Nobita quay về trường nhưng cậu nhận ra mặt trời đã gần lặn hết.
-Hahh...đã trễ thế này sao?: Nobita.
-Có vẻ như mình không còn sự lựa chọn rồi.: Nobita.
Trên đường về Nobita mua vài cái pudding cho Himeko để hối lộ việc cậu trốn học đồng thời cũng mua vài món cần thiết.
Khi cậu về nhà thì cậu không thấy ai ở nhà cả.
-Chưa ai về sao, lạ thật?: Nobita.
Vì hiện tại Bố mẹ của Nobita đã đi du lịch nên căn nhà chỉ còn Nobita với Himeko, Tamaki và Alicia sống.
-Đáng lý ra giờ này....: Nobita.
Đột nhiên có một tiếng hét xuất phát từ phòng tắm. Ngay lập tức Nobita chạy vào phòng tắm và lỡ thấy cơ thể trần trụi của một cô gái đang nằm trên sàn.
-------------------
Xin lỗi vì ra hơiii trễ vì vài lý do chủ yếu là do ứng dụng.Mà tôi đang dự định cho 1 nhân vật chết vào 1 trong những phần sau và đang phân vân là nhân vật nào.