Phần 9

316 19 7
                                    

《Exceed Gear》=《EG》

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

:::::::::::::::::::::

-Hể?! Tamaki, em vào đây từ khi nào?: Nobita.

-À em chỉ mới vào thôi!: Tamaki.

-Vậy sao?: Nobita.

Cho dù nói vậy nhưng Nobita vẫn có vẻ không tin vào lời nói của Tamaki lắm.

-Mà khoan anh thắc mắc là tại sao em lại vào phòng của anh?: Nobita.

-A...: Tamaki.

Thế rồi Nobita liền đuổi Tamaki đi ra ngoài. Ngay đúng lúc đó thì Alicia nhìn thấy và rồi gọi Tamaki đi đâu đó.

Khi hai người họ vừa bỏ đi thì đột nhiên Nobita cảm nhận được thứ gì đó đang tới đây nhưng cảm giác đó cũng biến mất nhanh chóng.

-Biến mất rồi sao? Không có vẻ như thứ đó đã ẩn đi sự hiện diện rồi.: Nobita.

-Nhưng mà thứ đó là gì vậy chứ? Thứ này khác hoàn toàn với đám kia.: Nobita.

-Có vẻ mình nên đi kiểm tra.: Nobita.

Sau đó Nobita ngay lập tức đi tới chỗ mà có thứ khác biệt mà cậu cảm nhận được và ngạc nhiên hơn nữa là chỗ mà cậu tới là ngọn núi sau trường tiểu học cũ của cậu mà nơi này thường hay xảy ra những chuyện kì lạ.

Vừa mới đến thì Nobita lập tức dùng Zea sau đó dùng mã lệnh gì đó để quét toàn bộ ngọn núi để kiểm tra.

Tuy nhiên thì đã bị chặn lại bởi thứ gì đó. Thế là Nobita dùng mã lệnh khác để triệu hồi khẩu súng năng lượng sau đó bắn về nơi đã bị chặn.

-Vậy ra đây là sức mạnh của cậu sao?: ???.

Đột nhiên có một giọng nói vang lên từ đằng sau khiến Nobita giật mình quay lại.

-Ai?!

Vừa quay lại thì Nobita nhìn thấy một người đó là một người con trai và có vẻ cậu ta cũng ngang tuổi với cậu. Đồng thời cậu ta cũng khá lạ vì có đôi mắt khác lạ với một bên trái là vàng xanh còn bên phải là vàng đỏ.

-Cậu là ai?! Mục đích của cậu là gì?: Nobita.

Nobita hỏi cậu ta nhưng cậu ta chỉ cười mỉm rồi nói.

-Cậu không cần quan tâm đến chuyện đó! Còn về việc tôi là ai thì hiện tại thì chưa nói được.:???.

-Cậu có phải là kẻ địch không?: Nobita.

Cậu ta im lặng một hồi rồi trả lời.

-Có lẽ là không. Mà nếu nói thế thì cũng chưa chắc.: ???.

-Ý cậu là gì?: Nobita.

-Cậu sẽ biết sớm thôi! Giờ thì hẹn gặp lại nhé!: ???.

-Cái..: Nobita.

Trong chớp mắt cậu ta đã biến mất không để lại một dấu vết khiến Nobita bất ngờ ngơ ngác trong một khoảng thời gian. Sau đó cậu trở lại bình thường rồi đi về nhà trên đường về cậu luôn suy nghĩ về những việc mà cậu ta nói cũng như Nobita cũng lo lắng về việc cậu ta có thể là kẻ thù.

Nobita: Lời nguyền từ sức mạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ