Phần 8

382 22 11
                                    

Sau khi trận đấu kết thúc Nobita liền tới chỗ Sophia để hỏi chuyện cho ra lẽ.

-Rốt cuộc là cậu tính làm gì đây?: Nobita.

-Đâu có gì đâu đừng cau có thế chứ?: Sophia.

-Vậy vụ đó là sao?: Nobita.

-Hể~~ vụ nào vậy ta?~~~: Sophia.

Dù hỏi thế nào thì Sophia cũng né tránh nó đi làm cho tâm trạng của Nobita cực kì khó chịu mặc dù hầu hết đều do cậu dùng Exceed Gear Ark quá lâu.

-Tôi về đây Sophia-san.: Nobita.

Khi thấy Sophia nhây quá thể thế nên cậu quyết định đi về nhà để mặc Sophia đang ngơ ngác vì ngạc nhiên không cản cậu kịp.

-Hể? Chờ đã..?: Sophia.

Hôm sau khi Sophia tới lớp thì đã bị Tamaki tra hỏi.

-Vậy là sao hả Sophia?: Tamaki.

Thấy Tamaki có vẻ tức giận thì Shizuka liền kêu Tamaki bình tĩnh lại.

-Bình tĩnh đã nào Tamaki.: Shizuka.

Thấy em mình có vẻ lạ Himeko liền hỏi.

-Sao em có vẻ tức giận vậy Tamaki?: Himeko.

Nghe thấy Himeko hỏi thế làm Tamaki hơi bất ngờ nhưng rồi lại bình tĩnh trả lời.

-A..Không có gì đâu chị đừng để ý.: Tamaki.

-Hmm...: Takeshi.

Trong lúc đó Takeshi đã quan sát một lúc lâu.

-'Quả nhiên Tamaki cậu...': Takeshi.

Thấy Takeshi đang nhìn mình Tamaki liền hỏi.

-Gì vậy Takeshi sao nhìn mình chằm chằm vậy?: Tamaki.

-À không có gì?: Takeshi.

Sau một hồi tám nhảm thì Tamaki chợt nhớ ra là Nobita không có ở trong lớp mắc dù vừa nãy cả 4 còn đi chung với nhau.

-Ủa Nobita-nii đi đâu mất tiêu rồi?: Tamaki.

-Hể!? Cậu ấy không đi cùng với các cậu sao?: Sophia.

-Không! Chúng tớ đi cùng nhau tới lớp mà.: Alicia.

Lúc này Himeko liền nói.

-À nếu là Nobita thì lúc thấy Sophia thì em ấy sủi đi mất rồi.: Himeko.

-Sao chị ko nói sớm?: Tamaki.

Khi cả bọn định đi tìm Nobita thì chuông thông báo vào lớp đã vang lên và thế là Himeko cũng chào nhóm rồi đi về lớp.

Thế nhưng cả ngày hôm đó Nobita đã không về lớp thậm chí còn không có mặt ở trường. Vì hiện tại cậu đã thả người vào thiên nhiên khi đang nằm trên thảm cỏ của ngọn núi sau trường tiểu học cũ của cậu.

Ngay lúc này cậu bắt đầu suy ngẫm về những gì Tamaki nói lúc trước đó.

-Lúc đó ..tại sao Tamaki lại nói như thế ko lẽ...: Nobita.

----------Trở lại quá khứ (thời điểm Nobita và Tamaki đang nói chuyện ở phần6)--------

-Anh có thích Himeko nee-chan không Nobita?: Tamaki.

Bất ngờ trước câu hỏi của Tamaki cậu chỉ kịp kêu lên.

-Hể?!: Nobita.

Không để cho Nobita kịp nói gì thì Tamaki lại tiếp tục nói.

-Hay là anh thích Alicia?: Tamaki.

-'Hể?! Này Tamaki em hỏi câu hơi kỳ lạ đấy?': Nobita.

Nobita chỉ vừa mới suy nghĩ ra câu nói của mình thì Tamaki bắt đầu hối cậu.

-Sao anh không trả lời? Không lẽ người anh thích là Shizuka-chan?: Tamaki.

Nobita bắt đầu mất kiên nhẫn và bắt đầu trả lời với Tamaki với một giọng khá bực bội.

-Này nhé Tamaki! Thứ nhất, là anh không có ý gì với cả 3 người đó cả 'mặc dù cũng có chút gì đó với Himeko với Alicia'.: Nobita.

-Thứ hai, là tại sao em lại hỏi chuyện đó làm gì?: Nobita.

Nghe thấy câu trả lời với câu hỏi của Nobita thì Tamaki chỉ mỉm cười nhẹ rồi áp sát gần tai rồi trả lời với một giọng điệu đầy mê hoặc.

-Vì em thích anh đấy Nobita-nii~~: Tamaki.

-Hể?!: Nobita.

Nobita chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Tamaki đã lướt đi qua cậu rồi nhảy chân sáo đi về nhà để lại Nobita đang thất thần. Nhưng rồi Nobita cũng hoàn hồn lại và chạy theo Tamaki về nhà và sau đó cả hai đều không nói gì nữa.

------Trở lại hiện tại------

-Em ấy thích mình thật ư?: Nobita.

-Không chắc em ấy chỉ đùa thôi...mà tại sao mình lại cảm thấy hơi thất vọng vậy nhỉ?: Nobita.

Sau đó Nobita đem nổi phiền muộn không thể lý giải đi thẳng về nhà. Sau đó, cậu lại tiếp tục chợp mắt đến tối.

Khi tỉnh giấc thì Nobita bất ngờ vì trước mặt cậu là Tamaki đang nhìn chằm chằm. Cậu hoảng hốt lùi lại xém nữa là bị rơi ra khỏi giường.

-Hể?! Tamaki, em vào đây từ khi nào?: Nobita.

----------------------------------

Vì tôi không biết viết mấy đoạn thả thính nên có gì sai thì góp ý cho tôi nhé:))

Và trông thời gian tới tôi khá bận nên sẽ không ra chương mới trong 1 thời gian.

Và trông thời gian tới tôi khá bận nên sẽ không ra chương mới trong 1 thời gian

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Nobita: Lời nguyền từ sức mạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ