'' Cao Khanh Trần em chuẩn bị tới phòng phỏng vấn nhé '' - staff gõ nhẹ cửa phòng 1002 rồi đi mất .
'' Dạ ~ " - hôm nay toàn bộ các TTS đều có một buổi phỏng vấn kín với tổ chương trình . Theo thứ tự là Alpha , Beta và Omega , lúc nảy cậu có hỏi Kha Vũ và Pai Pai thì cả hai đều nói câu hỏi dễ lắm nên cậu cũng chả có lo lắng gì . Chỉnh trang lại bản thân một chút , uống một viên thuốc ức chế , cậu cảm giác dạo này bản thân tiếp xúc với quá nhiều Alpha nên cơ thể đã trở nên mẫn cảm hơn nhiều rồi , mùi hương theo đó đã thơm ngọt nay lại càng lan rộng , ngọt ngào hơn bao giờ hết .
'' Em ngồi đây đợi một chút xíu nhé , các anh chị đang đi nghỉ một lát , sẽ quay lại đây nhanh thôi ''
'' Dạ không sao đâu ạ , mấy anh chị cứ từ từ , em cũng không gấp , vất vả rồi ạ ''
'' Vậy em ngồi đây nhé , chị đi trước ''
Cao Khanh Trần ngồi đung đưa hai bàn chân vì cảm thấy hơi chán . Cậu đi vòng vòng xem các vật dụng thì không khỏi cảm thán , đúng là ba ba cụt giàu có , camera xịn xò thật đấy .
'' Tiểu Cửu ''
'' Ay... ''
'' Bụp ''
Nghe có người gọi mình thì Tiểu Cửu liền quay lại thì đã thấy một cây gậu bóng chày giáng thẳng vào đầu mình . Đây rốt cuộc là chuyện gì vậy ? Phỏng vấn sao lại đánh cậu ? Cao Khanh Trần dần cảm thấy không ổn rồi cuối cùng cậu ngất đi , mất ý thức , máu chảy dài trên khuôn mặt đang nhắm nghiền . Người đó nhanh chóng kéo Nine đang ngất đi ra khỏi phòng và tiến về một căn phòng khác nằm ở cuối hành lang , một căn phòng mà không ai có thể lui tới được vì đây là phòng dành riêng cho PD . Đỡ Cao Khanh Trần ngồi lên ghế rồi dùng dây thừng buộc người đang mê man ngồi cố định lên chiếc ghế đó . Nhìn thân ảnh xinh đẹp trước mặt thì ông ta nở một nụ cười man rợ , lại gần hít thử một cái , ông ta thở hắt ra '' thật thơm , chỗ nào cũng thơm "
'' Tôi không muốn đánh ngất em đâu , nhưng em sẽ không chịu ngoan ngoãn đi theo tôi , nhìn những giọt máu này xem , A thật ngọt a , kể cả máu của em cũng ngọt như vậy '' - người đàn ông bệnh hoạng đó dùng lưỡi liếm những giọt máu đang chảy trên khuôn mặt nhỏ , trên gương mặt gã đàn ông kia là một sự thỏa mãn .
'' Em đừng ngủ nữa , mau dậy chơi với tôi đi haha , tôi chuẩn bị nhiều trò thú vị cho em lắm , ha ha dậy đi nào '' - hắn dùng một xô nước đá dội thẳng từ trên đỉnh đầu dội xuống , Cao Khanh Trần vì lạnh mà bất ngờ tỉnh dậy . Khuôn mày nhíu chặt vì đau đớn và lạnh lẽo .
'' A , em tỉnh rồi , tôi làm em lạnh à , không sao a , tôi sẽ giúp em sưởi ấm , đừng sợ đừng sợ '' - vừa mới là người tạt nguyên một xô nước vào người Nine thì bây giờ hắn tỏ ra vô cùng thương xót , lấy tay xoa lên gương mặt run rẩy của cậu , dùng khăn lau người của cậu .
'' Ông , ông...ông rốt cuộc muốn cái gì , sao lại bắt tôi tới đây ''
'' Suỵt suỵt suỵt , tôi đâu có bắt em tới đây , đừng nói như vậy , em nhìn xem phía đối diện em là thứ gì '' - Cao Khanh Trần nhìn theo hướng tay của người đàn ông rồi cậu bất ngờ khi thấy một màn hình TV đang chiếu hai chiếc giường trống , mà cả hai đều là giường của cậu . Một cái trong phòng 1002 và một cái trong phòng ngủ của cậu và Thao Thao . Người đàn ông này tại sao có thể làm được như vậy , tại sao ông ta lại làm như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Into1 ABO ( All x Nine.)
FanfictionMột con người pick Tiểu Cửu như tui thì sau khi lượn lờ tìm kiếm mà không thấy nhiều fic viết về anh bé nên tui quyết định tự viết luôn . Năm sau tui lên 12 với cả tính cũng dở dở ương ương ( nhưng tình yêu vẫn 100% cho Nine ) thì không chắc chắn s...