Nhiều người thắc mắc vì sao chỉ trong một tiếng thôi mà Cao Khanh Trần lại có tới hai cái đuôi , lúc nào cũng kè kè đi theo cậu . Mới đầu thì chỉ có Doãn Hạo Vũ bây giờ lại lòi ra thêm một cái đuôi cao hơn 1m8 mang tên Châu Kha Vũ . Mà Cao Khanh Trần khi thấy mình đi thì có nhiều người đột nhiên chú ý tới mình thì cũng thấy hơi sợ á nha , cậu quay xuống hỏi Lưu Vũ thì chỉ thấy người đó cười cười bảo không có vấn đề gì hết , nhưng mà sao cậu vẫn cảm thấy kì kì à nha . Mà quan trọng là lúc đầu chỉ là ngồi kế Hạo Vũ thôi mà bây giờ cậu lại bị kẹp giữa Châu Kha Vũ và Hạo Vũ rồi .
Lưu Vũ mắt cong cong đầy ý cười , đánh mắt lên Châu Kha Vũ '' Thành công rồi à ? ''
" Em không biết đâu , vô cùng tình cảm đấy nhé " - Hồ Diệp Thao nháy mắt nói với Lưu Vũ .
" Hể , em bỏ lỡ cảnh hay rồi à , lát phải kể em nghe đấy "
Mà người được hỏi lại không trả lời chỉ gật nhẹ đầu làm ý cười trong mắt Lưu Vũ càng nồng đầm hơn , lấy trong người ra 1 cuốn sổ tay rồi đánh 1 dấu tích kế bên cái tên của Châu Kha Vũ , nhưng cuốn sổ đó ngoài cái tên Kha Vũ ra thì còn 1 hàng dài những cái tên khác . ( tg : bạn thân bán bạn là đây )
'' Woa hảo soái nha , 3 cậu bạn của Intersection thật soái , Ui da Oscar đau em '' - Hồ Diệp Thao la oai oái khi bị Oscar nhéo lỗ tai .
'' Em đứng đắn lại cho anh , cái gì mà nhìn thấy trai là sáng mắt lên thế kia ''
'' Wo mei youuu ~~~ ''
Nine lắc đầu ngao ngán khi thấy hai người kia cãi nhau , nảy giờ cũng cãi hơn mấy chập rồi , Hồ Diệp Thao mà cứ mê trai như vậy thì Oscar vẫn còn phải nhức đầu dài dài . Thật là trẻ con quá đi mất !!!
'' Tiểu Cửu , cậu có muốn xuống đi song ca với Mika không '' - đột nhiên nghe thấy tiếng Nene lão sư gọi tên mình làm cậu giật bắn người . Nảy giờ ngồi coi hai người này cãi nhau nên cậu cũng không để ý 3 người ở dưới sân khấu lắm , cũng chả biết song ca bài gì đâu .
'' Huh , wo ?? ''
'' Đúng rồi là cậu đó , xuống đây thử xem nào ''
'' Tôi thấy trong profile có ghi bài cậu thích nghe là Tình yêu vĩnh viễn không mất đi , vừa vặn là Mika cũng đang định hát bài đó , cậu có thể xuống hát không ''
'' Ok không vấn đề gì ạ '' - Nine nhanh chóng chạy xuống sân khấu , woa bây giờ đứng gần thì thấy cả ba đều rất đẹp trai nha . Đặc biệt là cậu bạn chuẩn bị song ca với cậu đây này , mái tóc của cậu ấy đặc biệt thật nhìn cậu ấy giống một quả chanh vàng ấy , nhìn dễ thương thật . Rồi không biết một động lực nào mà Nine lại lấy tay xoa đầu Mika một cách vô cùng tự nhiên trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người . Người nhận cái xoa đầu đó cũng bất ngờ không biết làm gì , tới khi nhận ra hành động thất thố của mình đối với một người chưa quen biết thì Nine mở to mắt ra , hai má ửng đỏ không biết nên làm gì . Vừa định rụt tay lại thì người kia lại giữ chặt lấy tay mình để , tay còn lại thì xoa mái tóc mềm mượt .
'' Cậu xoa đầu tôi , tôi xoa lại , chúng ta huề rồi nhé '' - nói xong còn nhéo má cậu , nè nha tôi đâu có nhéo má cậu đâu , mà đừng có nhéo má tôi xệ hết bây giờ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Into1 ABO ( All x Nine.)
FanficMột con người pick Tiểu Cửu như tui thì sau khi lượn lờ tìm kiếm mà không thấy nhiều fic viết về anh bé nên tui quyết định tự viết luôn . Năm sau tui lên 12 với cả tính cũng dở dở ương ương ( nhưng tình yêu vẫn 100% cho Nine ) thì không chắc chắn s...