Chap 15 : Cãi Nhau Rồi ! Trời Ơi 💥

422 36 8
                                    

Sau sự kiện trong phòng vệ sinh với Châu Kha Vũ thì Tiểu Cửu lại quay lại làm Cửu béo , 1 ngày 4 phần cơm rang mấy ly trà sữa , bụng căng tròn hai má phính phính , ai gặp cũng xoa xoa nhéo nhéo . Cao Khanh Trần thấy mình khỏe mạnh tròn tròn thì cũng thấy bản thân khỏe mạnh hơn chút . Chỉ có một điều làm các thành viên trong team Yummy và Cao Khanh Trần không khỏi lo lắng đó là Lý Gia Tường . Lý Gia Tường thì càng ngày càng im lặng hơn , cứ trầm mặc mà không chịu nói chuyện hay chia sẽ với ai . Chỉ còn hai buổi nữa là tới ngày công diễn đầu tiên mà bầu không khí cứ âm trì như vậy khiến Nine không thể nào chịu nỗi nữa , cậu quyết định dừng buổi tập lại và bắt đầu kéo mọi người ngồi xuống nói chuyện . Lý Gia Tường không hợp tác muốn bỏ đi thì Nine liền nói " Ở đây nhiều camera lắm , anh bỏ đi là nó sẽ được chiếu hết đấy nên tốt nhất anh vẫn nên ngồi lại thì hơn "

Lý Gia Tường dù không muốn cuối cùng cũng không thể rời đi mà phải bắt buộc ngồi xuống nói chuyện .

" Hao , Gia Tường anh có gì khó chịu không ? "

" Không có ! "

" Chắc chắn chứ ? "

" Chắc chắn ! "

" Vậy tại sao anh lại khó chịu và không chịu nói chuyện với mọi người trong nhóm . Anh đừng nói với em tính anh như vậy tại vì em đã thấy anh vô cùng vui vẻ cười nói với các bạn cùng phòng rồi , mau nói cho tụi em biết là đang có vấn đề gì , chúng ta còn 2 ngày nữa là diễn rồi , em không thể để tình trạng này tiếp diễn nữa đâu . Hôm nay anh không trả lời chúng ta không tập " - Nine nhất quyết hôm nay phải hỏi cho ra lẻ .

" Cậu mau nói đi , cậu đang khó chịu chuyện gì ? " - Quyến Dục cũng tràn đầy thắc mắc .

" Tôi khó chịu với cách dạy của Santa . Cậu ấy quá nghiêm khắc và khi dạy thì cậu ấy không kìm chế được bản thân mình , tôi cảm giác cậu ấy như thầy giáo hơn đồng đội . Tôi biết là cậu ấy đòi hỏi sự hoàn hảo nhưng không phải ai cũng hoàn hảo như cậu ấy được , cậu ấy không thể bắt người khác tập từ sáng tới khuya như vậy . Đó là tôi thấy cách dạy của cậu ấy không phù hợp "

" Tôi dạy theo những gì tôi tích lũy được và tôi dạy các cậu giống như những gì tôi đã từng dạy cho các idol Kpop " - Santa không nặng không nhẹ trả lời trước lời trách móc của Gia Tường

" Phải là tùy người chứ không phải ai cũng có thể làm theo y chang như vậy được "

" Santa.... Em đuổi theo anh ấy , Trăn Nhĩ , Trạch Hạo hai anh thông não cho Gia Tường giùm em đi " - Nine thấy Santa nóng mặt bỏ đi thì cậu liền chạy theo . Cậu không ngờ là Gia Tường lại có nhiều khúc mắc đến như vậy , và mọi khúc mắc này đều là từ Santa , đương nhiên cậu cũng biết Santa không sai . Santa đã làm lão sư vũ đạo rất nhiều năm rồi , cho nên việc Santa nghiêm khắc và khó tính cũng là điều dễ hiểu , chỉ là Gia Tường chưa thể làm quen được thôi .

" Santa , Santa !!!! Anh đi nhanh như vậy làm gì " - Nine chạy đuổi theo nhưng vẫn là không theo kịp Santa , người gì đi bộ gì mà nhanh dữ vậy nè , đã vậy cậu kêu vang vọng nguyên cái hành lang mà không quay lại nhìn nữa chứ . Được anh dám bơ em !!!

" Aaa uishhh , đau quá " - Nine tự mình ngã cái ạch xuống đất luôn và y như cậu nghĩ vừa nghe cậu la đau đớn thì ngay lập tức liền quay lại nhìn . Bắt gặp ánh mắt lo lắng của Santa thì môi Nine nhếch lên cười nhè nhẹ , mắt ráng ầng ậng vài gio giọt nước mắt , tay xoa xoa cổ chân " Zantuaa ~ em đau chân quá "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Into1 ABO ( All x Nine.) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ