" Inosuke!! Cậu mau xuống đi!! Nguy hiểm lắm đó!!" Tanjirou đứng khuyên can cậu bạn thân của mình một cách đầy bất lực. Agr! Tên này đúng là 'hoang dã' mà!!
" Nezuko-chan~"
" Zenitsu! Đừng có đuổi theo em gái của tui nữa!!" Chặc, quên béng mất tên này nữa chứ! Cứ hở xíu là bám theo em gái đáng yêu của cậu. Híc, khổ thân quá đi, tiết tiếp theo là của giáo viên mới rồi, Tanjirou muốn cả lớp tạo ấn tượng tốt với cô giáo mới nên giờ mới phải cực khổ thế này đây.
'Xoạch' một tiếng, cánh cửa lớp mở ra mà cái lớp lại đang nháo nhào hết cả. Oishiko vừa bước vào lớp cũng bị choáng ngợp theo, ngơ ngác quan sát cả cái lớp học bá đạo. Ờ thì vì vẻ ngoài nổi bật của mình mà cô ta đã nhanh chóng khiến cả lớp chú ý. Hào quang màu hường nổi lên, hoa anh đào ngập lớp học, cả lớp đồng loạt đứng hình tập thể. Kế tiếp lại một đôi giầy khác bước đến, dĩ nhiên là Muzan - Sensei của chúng ta rồi~
" Trật tự! Haibara mau leo xuống! Agatsuma mau buông Kamado ra rồi ngồi vào chỗ nhanh!"
Người đàn ông tóc đen xoăn nhíu mày, mặt toát ra vẻ bực bội khó chịu. Cả cái lớp học cá nóc à không cá biệt đang náo loạn thành cái chợ cũng tức tốc trong vòng 10 giây trở thành bé ngoan hết cả đám. Muzan-sensei là giáo viên thuộc top đầu trong bảng xếp hạng 'những giáo viên đừng bao giờ động vào' đó!! Nhắc đến Muzan thì mọi học sinh 100 phần trăm sẽ y như đúc nói cùng một câu: "Đừng có mà động vô ổng!"
( Lời tác giả: Có quá OOC không nhỉ....Tại tui thấy Muzan dễ thương muốn chết ấy - một người bị simp Muzan cực kỳ nặng cho hay )
Thấy lớp học trong 10 giây đã vào nề nếp, Oishiko liền cười đến sáng lạn cảm ơn hắn, hắn thì im lặng chẳng nói gì chỉ gật đầu một cái. Ả ta tiếp đó là bước vào lớp cùng với Muzan, hắn mở miệng giới thiệu.
" Đây là cô giáo mới dạy môn Ngoại Ngữ của trường ta."
" Chào các em, cô tên là Oishiko!"
" Vâng, chào cô! Em đứng đây từ chiều! Cô xinh quá, cho em làm quen với nhé!!!"
" Zenitsu! Đó là cô giáo đó cha nội!"
" Ê bà cô, đánh nhau không?"
" Inosuke! Cả cậu cũng...!"
Đang lúc cả lớp lại nháo nhào lần nữa thì cửa lại mở một lần nữa, là Shinobu bước vào. Ấy chà, hình như cô đi nhầm lớp mất tiêu rồi =))
" Ara ara~ xin lỗi mọi người nhiều nha, em đi lộn lớp rồi~ "
Mặc kệ là như thế nào thì vẫn như mọi hôm, trường trung học Kimetsu kết thúc một ngày học tập của đám trẻ muộn mất năm phút như mọi ngày. Đám học sinh ùa ra như phạm nhân được thả ra, nhanh chân chạy về cho kịp chuyến tàu điện ngầm, đứa thì thong dong tay trong tay cùng với một hay hai hay ba ....người bạn đi về nhà. Nói chung là mọi người tan tầm hết cả, tất cả đi về nhà!
Có lẽ là mọi người trừ Muzan của chúng ta~ Oishiko sau khi tan học thì chạy đuổi theo Muzan, mở lời muốn cùng hắn đi về. Lại đúng lúc Daiki đang đi đến liền chướng mắt cô ta, thế là ôm lấy một tay của hắn, một bên xà nẹo xà nẹo rất giống với cô vợ nhỏ đối phó tiểu tam. Đám học sinh định ra về thấy drama hiển nhiên là phải hóng chuyện rồi! Vậy là cả đám núp sau bụi cây hoặc là....trèo lên cây để hóng hớt.
" Muzan-san, anh cùng em về nhà được không?"
" Oi~ Muzan-sama~ Ngài cùng em về đi~ Nhà em gần hơn đó~"
Từ 4 người hóng chuyện lên 5 người. Từ 5 người lên 10 người. Từ 10 người lên một đống người hóng drama!
Thẳng đến khi cái-vại-giấm-ủ-ngàn-năm-nào-đó ra đến thì cảnh tượng trước mắt là một đám học sinh núp ở mọi ngóc ngách để xem chuyện tình tay ba của vợ mình. Mà còn chưa kể, Vợ! Mình! Đang! Bị! Người! Khác! Quyến! Rũ!
Xoảng
Bình giấm chính thức đổ lần hai trong ngày
Tanjiro: "Zenitsu, cậu có nghe thấy mùi gì chua chua không."
Zenitsu: "Hông có. Nezuko-chan~ Cho tớ hun một cái đi~"
Shinobu: "Ara ara~ Xem ra có phim để coi rồi~"
Thế là Ubuyashiki- ngài hiệu trưởng cuồng vợ cực kỳ nặng-Kagaya liền không nói một lời đi thẳng đến phía trước bắt lấy tay của Muzan một đường kéo đi thẳng, bỏ lại phía sau một cô gái với nụ cười bí hiểm, một cô gái với gương mặt ngơ ngác, còn đám hủ của trường thì hò hét hết cả lên. A a a a !! Thầy hiệu trưởng ghen kìa!!
Ngày hôm sau tại trường Kimetsu.
Đám học sinh túm tụm lại một chố bàn chuyện, nhìn có vẻ rất là bí mật. Từng tốp từng tốp học sinh chụm đầu lại với nhau hóng hớt các thứ. Chủ yếu là về vụ hôm qua. Có trời mới biết đám học sinh ở trường này nhiều chuyện cỡ nào đó!
Sau đó các thầy cô vẫn đi vào trường như mọi ngày. Ơ nhưng mà có gì đó khác khác. Muzan-sensei đi vào cùng lúc với Kagaya-sama, hai thầy còn đeo nhẫn cặp nữa kìa!! Úi lại còn nắm tay!! Nhẫn đeo ở ngón áp út đó!!
Đám hủ nào đó nội tâm phun tào, thiếu điều muốn ngất luôn vì quá hạnh phúc. Hôm nay có vẻ Kagaya vui vẻ lắm, lúc nào cũng cười hết. Shinobu bắt được thông tin nhanh nhất, cả ngày chạy qua chạy lại khắp sân trường nghe ngóng chuyện nên biết được ở bảng thông báo đột nhiên xuất hiện một tờ giấy. Tờ giấy ghi đến rõ ràng mấy chữ: "Muzan-sensei là vợ của thầy hiệu trưởng rồi nên ai có ý định tán tỉnh thầy ấy thì tự động rút lui đi." Kèm theo cái icon mặt cười thân thiện. Chuyện này hot hòn họt đến mấy ngày sau. Kagaya và Muzan thì luôn phải trả lời câu hỏi: "Chuyện ở bảng thông báo là thiệt hả thầy?" Tất nhiên là cả hai đều gật đầu.
Còn về Oishiko thì chả hiểu lý do đã bị cho thôi việc, môn Ngoại Ngữ được một giáo viên khác phụ trách, tên là Himejima Gyoumei. Là một người thầy luôn khóc nhưng cũng rất tốt. Trong trường còn lập ta group KagaMuzan Fanclub nữa cơ! Nhưng nghe xong tên của fanclub Muzan cực kỳ tức giận vì lý do tại sao hắn lại phải nằm dưới chứ! Kagaya lại phải dành cả đêm để dỗ dành vợ yêu của mình.
Từ đó mọi người cũng biết được chuyện hai thầy là của nhau và Kagaya chính xác là một vại giấm chua, rất chua luôn! nên cũng chẳng ai dám tán tỉnh Muzan nữa. Sau khi công khai Muzan-sensei đôi lúc còn không đến trường vì lý do gì chắc hẳn ai cũng biết rồi nhỉ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhà Ubuyashiki tùm lum chuyện
FanficWelcome to ổ sìn couple Kagamuzan! Tác giả: Đào Hoa Đón Gió. Trên lập trường là một đứa vã OTP này quá nên quyết định sẽ viết về hai anh và cuộc sống hôn nhân gia đình giữa quý ngài cục súc và mr ôn nhu nhưng thủ đoạn zô biên =) P/s: hông chỉ mụt cp...