Kagaya-sama không thích gấu bông chút nào!

580 52 11
                                    

**Những câu chuyện không có sự liên kết với nhau, nó như là đoản ấy nhưng ngắn hơn, mỗi câu chuyện là một cái cốt truyện khác nhau.

Sáng sớm, chim hót hoa nở, ánh nắng buổi sáng soi rọi mọi ngõ ngách dù nhỏ nhất, xua đi bóng đêm, đánh thức người còn ngủ say sưa, cuộn tròn trong chăn bông mềm mại ấm áp. Muzan cuộn tròn trong chăn ấm mà ngủ nướng đến ngon lành.

'Cạch cạch cạch'

Nghe thấy dưới bếp truyền đến âm thanh cùng ánh sáng chói rọi khiến hắn tỉnh giấc, mơ màng mở mắt thức dậy.

Hắn vừa chống tay, dự định đứng dậy thì cái eo đau nhức vì vận động mạnh đêm qua liền nhắc nhở hắn. Trên người Muzan đầy rẫy dấu hôn ngân, từ cổ đến eo đều có, lại xen lẫn thêm vài dấu răng lung tung, khiến người nhìn vào đỏ mặt không thôi.

Cắn răng bước xuống giường, đêm qua đúng là rất kịch liệt, khiến Muzan suýt chút nữa đã ngã rồi.

Kagaya đang ở trong bếp nấu ăn thì nghe thấy tiếng bước chân từ trên cầu thang truyền xuống. Biết được con mèo lông xù nhà mình đã thức giấc, y không nhịn được cười một cái, gương mặt tức thì sáng lạn hơn hẳn lúc nãy, Kagaya thầm nghĩ một lát nữa sẽ phải dỗ ngọt con mèo này rồi, dù sao cũng là lỗi của y.

Sự thật chứng minh suy nghĩ của Kagaya chính xác rồi! Sau một lát thì Muzan cũng đã xuất hiện ở bếp và với gương mặt rất tức giận, đối với nhà Ubuyashiki thì đây là chuyện như cơm bữa. Tất nhiên là vợ dỗi thì chồng phải dỗ và về khoảng này Kagaya tự tin 100% vợ y y hiểu nhất nên nhiệm vụ dỗ dành này quá là đơn giản với ngài Kagaya đây!

" Vợ ơi~"

"...."

"Vợ~"

"...."

"Thôi mà, cho anh xin lỗi đi, mau ăn sáng đi rồi đi làm~"

" Hừ!"

Muzan ngoảnh mặt đi, Kagaya trái lại cười thầm, việc này biểu hiện sự tha thứ của hắn nhưng với cái tính cách trong nóng ngoài lạnh đó thì chẳng chịu thừa nhận đâu, trong đầu y hiện lên 7749 câu vợ dễ thương quá! Muốn đè quá! Khụ...

Bữa cơm sáng sớm của đôi vợ chồng son bình yên hơn mọi bữa, sau đó Kagaya lại phải đi làm việc, nhưng lần này là đi công tác. Chặc...trách không được tối qua mãnh liệt như thế~

Trước khi đi y còn đưa cho vợ mình một con gấu bông y hệt như Kagaya, nói phòng hờ trường hợp Muzan quá nhớ y với giọng điệu trêu ghẹo, và tất nhiên Kagaya của chúng ta bị vợ đánh rồi \(@^0^@)/

Hôm nay phố mua sắm nhộn nhịp hơn mọi khi, vốn dĩ Muzan không định đi mua đồ ăn nhưng chợt nhớ ra tủ lạnh đã trống rỗng cả rồi nên đành phải đi lại đây để mua đồ.

" Để coi...thịt gà này, rau cải, nấm, còn gì nữa không nhỉ?"

" A! Muzan-sama!"

Là Daki, cô nàng học sinh sống gần nhà hai người. Bên cạnh cô là ông anh trai mà hắn chỉ cần nhìn lướt qua liền biết anh ta thuộc dạng cưng chiều em gái vô đối. Daiki rất thần tượng Muzan, có lẽ vì hắn cũng có kha khá tài lẻ ấy chứ. Cô nàng vui vẻ bước nhanh đến chào hỏi.

Gia đình nhà Ubuyashiki tùm lum chuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ