Lưu ý : Mọi chi tiết trong chương này đều là giả, hoàn toàn không có trong truyện và cũng hầu như không bám theo cốt truyện trong truyện.
______
Người người đều nói rằng quỷ là loài khát máu, rằng chúng là lũ gây hại và sẽ chẳng có một tương lai nào loài quỷ chịu quay đầu thế nên biện pháp duy nhất để đối phó với những con quỷ đấy là chiến đấu.
Chiến đấu, tiêu diệt, trừ khử loài quỷ hung ác.
Cái ý nghĩ đó len lỏi vào óc của mọi người từ hàng ngàn năm và cũng vì thế một tổ chức mang tên Sát Quỷ Đoàn ra đời cùng các chiêu thức và hơi thở của loài người với mục đích chống lại loài quỷ.
Hàng trăm năm trôi qua trong cái chiến tranh giữa hai bên. Chúa Quỷ - kẻ đứng đầu loài quỷ - vốn nghĩ giữa hắn và nhân loại kia sẽ mãi là một cuộc chiến không hồi kết cho đến khi hắn tìm thấy bỉ ngạn xanh. Khi ấy chiến thắng sẽ nằm trong lòng bàn tay của chính Muzan hắn.
Chắc chắn chính vị Chúa Quỷ cao cao tại thường ấy cũng không ngờ cái tương lai đầy rẫy biến số ấy không phát triển theo những gì hắn dự liệu mà lại còn phát triển ngược lại, theo một hướng chẳng ai nghĩ đến.
Và rồi, vào một ngày tháng nào đấy, một cánh hoa bỉ ngạn xanh được đưa đến tay Muzan từ Thượng Tam Akaza.
Hắn mừng đến mức rơi cả nước mắt nhưng vẫn cười đến điên cuồng. Cuối cùng, hắn cũng sắp chạm tay đến nguyện vọng của bản thân. Nhưng rồi một câu đáp từ Akaza như khiến hắn chết lặng. Anh ta nhìn thấy nó trong lúc đang chiến đấu cùng Trụ Cột nhưng chỉ là một cánh hoa, nơi giao chiến lại là nơi xây dựng trụ sở của Sát Quỷ Đoàn.
"Sát Quỷ Đoàn! Lại là Sát Quỷ Đoàn!!"
Muzan tức đến nghiến răng nghiến lợi, chiếc bàn mà hắn ngồi đọc sách ban nãy cũng bị hắn đập đến tan nát, chỉ còn là những miếng gỗ nhỏ bé rời rạc.
Ngược lại với mớ hỗn độn bên Pháo đài vô cực, tại Sát Quỷ Đoàn bây giờ hoa Tử Đằng nở vô cùng đẹp, đẹp đến mức khiến Tanjirou ngẩn ngơ mà nhìn ngắm.
"Tanjiro~!"
Tiếng gọi dịu êm khiến cậu thoát khỏi cảnh tượng của hoa Tử Đằng. Là Shinobu - Điệp trụ - gọi. Cô hiện đang phụ trách làm huấn luyện viên cho cậu.
"Vâng! Có gì không ạ?"
"Ô mồ, chỉ là chị muốn hỏi xem cưng muốn uống chút nước không ấy mà."
"A! Cảm ơn chị ạ."
"Ara ara, đúng là bé ngoan~!"
"Xem ra việc để Tanjiro cho cô chăm sóc là rất đúng đắn."
Một dáng người đi đến chỗ cả hai. Là Ubuyashiki Kagaya, ngài Chúa Công của Sát Quỷ Đoàn. Tanjiro và Shinobu vội vã quỳ hành lễ trước anh nhưng anh lại kêu đứng lên.
Vị Chúa Công này rất được lòng mọi người, ai ai cũng đều kính trọng anh dẫu Kagaya vẫn còn trẻ lắm! Nhưng do căn bệnh di truyền của gia tộc nên dẫu vẫn còn trẻ nhưng Kagaya lại yếu ớt, hay nói một cách đau lòng là dường như thời gian dành cho anh chẳng còn lại bao nhiêu. May mắn sao, Điệp phủ sau bao năm vừa diệt quỷ vừa tìm kiếm cách chữa trị căn bệnh này cuối cùng cũng có cách chữa trị tuy nhiên chỉ là tạm thời. Do đó, Kagaya dạo này tốt hơn rất nhiều và tạm thời thoát được mối hôn sự với cô gái mang tên Amane mà anh chẳng hề yêu lấy một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhà Ubuyashiki tùm lum chuyện
أدب الهواةWelcome to ổ sìn couple Kagamuzan! Tác giả: Đào Hoa Đón Gió. Trên lập trường là một đứa vã OTP này quá nên quyết định sẽ viết về hai anh và cuộc sống hôn nhân gia đình giữa quý ngài cục súc và mr ôn nhu nhưng thủ đoạn zô biên =) P/s: hông chỉ mụt cp...