Ubuyashiki Kagaya, hiệu trưởng trường Kimetsu có một người 'vợ' mà theo đôi mắt si tình của y thì 'vợ' y cực kỳ đáng yêu. Đó là Kibutsuji Muzan....à không Ubuyashiki Muzan có lẽ đúng hơn! Hắn cũng là một giáo viên thuộc trường của y, điều đó làm cho Kagaya cực kỳ hài lòng vì y có thể đưa mắt dõi theo vợ xem xem xung quanh người thương của mình có chiếc vệ tinh* cần tiêu diệt nào hay không rồi bóp nát nó từ trong trứng nước là tốt nhất!
*Ý là có ai đeo đuổi không ấy.
Hai người quen nhau đã lâu rồi, và vì ơn của bình giấm nào đó mà cả trường đều biết được hai người quen nhau. Chuyện là như thế này.
Trường Kimetsu hiếm khi tuyển giáo viên vì đội ngũ giáo viên ở đây hết sức xuất sắc và khá đầy đủ, nhưng theo yêu cầu của đại đa số học sinh nên Kagaya đành phải tuyển thêm một giáo viên dạy bộ môn Ngoại Ngữ. Đó là một giáo viên mới ra trường, là một cô gái đáng yêu, hơi rụt rè với mái tóc đen tết lại hai bên như hai chiếc xương cá và có xem lẫn vài sợi tóc màu hồng khác màu.
Một cô gái đẹp. Đó là những gì mà Muzan nghĩ. Gương mặt của cô gái khiến hắn bất giác nghĩ đến Daki, chỉ là gương mặt này bớt đi mười phần xảo quyệt và thêm vào vài phần rụt rè, ngây thơ.
Vì là giáo viên mới nên cần có giáo viên hướng dẫn và xui xẻo thay, Muzan hắn là người phải làm điều đấy. Ờ thì Muzan tỏ vẻ sao cũng được nhưng các giáo viên có mặt lúc ấy thiếu điều chỉ muốn lập luôn cái bàn thờ có thêm cái nải chuối xanh ở trển mà thắp hương quỳ lạy luôn đó!
Văn phòng giáo viên sau khi nhận được tin giây trước khi Muzan còn ở thì yên ắng đến kỳ lạ, giây sau khi ác quỷ đã đi rồi thì náo thành cái chợ luôn!
" A di đà phật, thật tội nghiệp cho cô gái ấy." Gyoumei chấp tay cầu khẩn.
" Ara ara, ác quỷ Muzan đây là lần đầu làm giáo viên hướng dẫn đó! Hy vọng cô ta sẽ bình an nhỉ~" Shinobu lên tiếng.
" Không hào nhoáng chút nào hết á!!!"
" Cô ta mặc áo màu gì nhỉ ?" Muichirou có lẽ là vô tư nhất òi.
"......"
E hèm, dù sao thì bên Muzan vẫn rất bình thường mặc cho các giáo viên khác đang suy diễn đến cả đoạn hắn ức hiếp cô gái bằng 7749 cách tra tấn chỉ vì cô ta phạm sai lỗi lầm. Nếu hắn mà biết chuyện này chắc chắn là sẽ nổi giận đùng đùng cho coi.
" Anou...." Cô ta lên tiếng hòng để bắt chuyện.
" Có chuyện gì sao?" Muzan lạnh lùng đáp lời, tính tình hắn như vậy sẵn rồi, biết làm sao được giờ. Dù là gái xinh vẫn không ngoại lệ đâu nha.
" E...em tên là Mirasei Oishiko.*"
*Ai trùng tên cho Đào só rỳ nhiều nhe, Đào lấy tên đại.
" Còn tôi là Kibutsuji Muzan." Nói đùa, dù Muzan có hơi cục súc nhưng lễ nghi của một quý ông hắn có đủ đấy nhé! Ghê chưa ghê chưa ghê chưa.
" Kibutsuji-san ạ, số...số điện thoại ấy...." Cô ta đỏ mặt như trái cà chua luôn rồi, thiếu điều muốn bóc khói lên như nồi nước sôi thôi. Ừa thì nhìn dễ thương nhưng hắn không có rung động đâu đó nhé! Muzan thấy mĩ nhân còn ít sao? Nào là Daki, nào là Tamayo, rồi còn cả Mitsuri, có ai mà không xinh đâu.
" Muốn xin số điện thoại?" Mập mờ là đoán ra được rồi nhưng phải hỏi lại cho chắc.
" Vâng ạ!" Oishiko đáp ngay tắp lự.
" À được thôi! Vì ngôi trường này có 'vài' học sinh khác người nên cô cũng đừng quá ngạc nhiên."
" Vâng! Em sẽ cố gắng giảng dạy thật tốt!" Ánh mắt Oishiko sáng lên, lấp lánh tựa sao trời, ai có trí tưởng tượng bay cao bay xa lên tận ngọn cây có khi còn có thể nhìn thấy mấy bông hoa thi nhau nở rộ ra, không thì một màn pháo hoa nở bụp bụp bụp ấy chứ!
Cảnh tượng này đúng là mù mắt chó thật đấy! Nhưng mà áo mặc sao qua khỏi đầu, chuyện này đâu thể lọt ra khỏi tầm mắt của Kagaya quan sát vợ 24/7 nào đó!
Bỏ cái ống nhòm xuống, gương mặt y đen thùi lùi một mảng, cặp lông mày nhíu chặt, ánh mắt híp lại. Cái mặt sặc mùi khó ở cùng giấm chua nhìn chằm chằm cái cảnh tượng kia. Trong đầu y lại nghĩ cách nào để cô gái kia cút đi khỏi. Hừ! Bước này y đi sai rồi được chưa! Đáng lẽ Kagaya y không nên chọn cô gái kia. Còn người thương của mình thì tối y phạt sau, giờ việc giải quyết Oishiko được đặt lên hàng đầu!
====
こんにちわ皆さん!
Đào comeback với một cái tên hoàn toàn mới, cách reply cũng mới toan!
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình nhà Ubuyashiki tùm lum chuyện
FanficWelcome to ổ sìn couple Kagamuzan! Tác giả: Đào Hoa Đón Gió. Trên lập trường là một đứa vã OTP này quá nên quyết định sẽ viết về hai anh và cuộc sống hôn nhân gia đình giữa quý ngài cục súc và mr ôn nhu nhưng thủ đoạn zô biên =) P/s: hông chỉ mụt cp...