Thời tiết ngày hôm nay u ám, bầu trời ảm đạm mang sắc xám trắng, thi thoảng lại có một vài cơn gió thổi qua mang đến chút se lạnh, báo hiệu cho mùa đông sắp đến.
Những cơn mưa phùn lả tả rơi xuống nền đất, bốc lên mùi hương ẩm mốc đưa đến cho con người ta cảm giác chán ghét.
Trong căn nhà gỗ mục nát. Bốn bức tường xung quanh được làm từ những tấm ván lâu ngày thiếu tu sửa. đẫn đến việc mục nát và ám màu nâu sẫm.
Ở trong một góc của căn phòng, nơi mà mái rơm của căn nhà xập xệ này vẫn còn có thể miễn cưỡng che đậy đi những hạt mưa phùn. Có một đám rơm khô, phía trên nằm đấy là một đứa bé tuổi tác ở vào khoảng mười một mười hai.
Cậu bé có vẻ ngoài gầy gò, hậu quả của việc lâu ngày ăn uống thiếu dinh dưỡng đưa đến. Thân cậu dài gần một mét rưỡi. Mái tóc màu đen nhánh, đôi mắt nhắm chặt. Có đôi lúc hai hàng lông mày dán chặt lại với nhau, mí mắt nhíu chặt vào như phải chịu sự đau đớn, thống khổ.
Khuôn mặt cậu bé trắng bệch lem nhem màu bùn đất. Nếu để ý kĩ hơn thì cũng có thể thấy còn có nhiều vết bùn đất lưu lại, bám trên bộ quần áo của cậu, nó giống như là dấu chân khi bị người khác dẫm đạp lên vậy.
Rắc Rắc!
Bỗng nhiên có một tiếng như vật gì đấy bị nứt ra vang lên, tiếp đến phía trên đỉnh đầu của căn nhà gỗ xập xệ đột ngột xuất hiện một vết nứt dài gần một mét, rộng tầm ba mươi phân màu đen nhánh.
Tiếp ngay sau đấy từ trong vết nứt xuất hiện một bóng mờ trắng đang cố gắng vùng vẫy thoát ra khỏi, dường như bởi vì hình thể quá to lớn mà mắc kẹt lại vậy.
Đúng thế, bóng mờ trắng đấy là linh hồn của Đỉnh. Cậu không nghĩ đến là bởi vì hình thể quá to lớn khiến cho cậu rơi vào tình cảnh khóc không ra nước mắt như thế này.
Cậu đang cố gắng dùng sức để thoát ra khỏi vết nứt không gian này. Cậu không biết lúc nào vết nứt không gian nó sẽ đóng lại. Nếu như nó khép lại trước khi cậu thoát ra khỏi nơi này thì cậu lại phải tiếp tục chờ đợi đến không biết ngày tháng năm nào.
Dựa theo suy nghĩ của cậu thì chỉ cần dùng sức mạnh linh hồn của cậu cũng là có thể đủ để có thể đưa hình thể to lớn xông phá ra khỏi vết nứt không gian này. Nhưng không hiểu sao phía trước mặt cũng lại có một cỗ lực đẩy ngước lại. Làm cho cậu không thể thuận lợi thoát ra khỏi vết nứt không gian này.
Nếu để mà nói chuẩn xác hơn thì đấy là lực bài xích, thế giới bài xích. Nó như muốn biểu đạt ý nghĩ là đánh đuổi cậu, một kẻ ngoại lai không hiểu từ đâu xuất hiện ra khỏi vùng lãnh địa của nó.
Cậu đành phải nghĩ đến biện pháp khác. Như là mở rộng vết nứt không gian hoặc thu nhỏ lại hình thể để thuận lợi lọt qua.
Nghĩ đến liền làm. Cách thứ nhất thì khả năng cao là không được. Linh hồn của cậu tuy là mạnh nhưng nó không đủ rắn chắc và cũng chẳng đủ sức để phá tan không gian. Cách thứ hai thì có thể thử một chút.
Cậu lại lui về trong không gian vô tận bóng tối. Bắt đầu thử từng chút một nén lại linh hồn của bản thân.
Làm cho Đỉnh vui mừng là cậu thực sự có thể áp súc được linh hồn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Không Thành
ParanormalĐăng Đỉnh là một cậu sinh viên năm 2 Đang theo học ngành cơ khí Bách Khoa. Trong một lần đi tình nguyện cùng với nhóm bạn thì gặp 2 đứa bé bị đuối nước. Cậu nhanh chóng lao người xuống cứu 2 đứa bé ấy. Tuy đã cứu được 2 đứa bé nhưng cũng bởi vì thế...