*Kít* - Anh à cho em xuống đây được rồi. Anh đến trường trước đi .
- Ừ. Nhớ đi cẩn thận đấy
Từ sau cuộc nói chuyện với Huỳnh Ngọc cậu đã không đi cùng anh tới trường nữa. Tránh gây ồn ào như ngày đầu đi học. Cậu biết anh không thích như vậy nhưng chiều cậu nên anh đồng ý. Bước vào lớp nhưng tình trạng ồn ào có vẻ to hơn. Huỳnh ngọc thấy cậu bước vào liền nhanh mồm
- Biết tin gì chưa? Trường mình khối 11 lại có Hoàng tử mới về đấy. Đẹp trai, học giỏi, con nhà giàu đấy.
Tiểu Minh không để ý những gì Hyufnh Ngọc nói, thứ cậu quan tâm là vẻ mặt u buồn của anh. Rồi cứ thế buổi học qua đi nhanh chóng.
~~ Dưới canteen trường ~~
- Tiểu Minh. Ngồi đây nhá mình lấy đồ cho _ Huỳnh Ngọc nói
Vì cậu không quen chèn ép nên Huỳnh Ngọc luôn là đứa đi lấy đồ ăn cho cả hai. Đang ngồi chờ thì bỗng nhiên nước từ đâu hất đến ướt khắp người cậu. Quá bất ngờ cậu chỉ biết câm lặng không nói được gì. Chiếc áo trắng nhuốm màu nâu của nước cola.
- Hừ! Tưởng ai. Hóa ra là Hoàng Tiểu Minh, hotboy của khối 10 đây mà. Mặt mày đâu đến nỗi sao dám dựt người yêu của tao. Đừng tưởng có chút nhan sắc laf dụ dỗ được Hải Nam. Anh ấy chỉ yêu mình tao thôi.
- Tiểu Minh à. Chuyện gic thế này. Giấy đây. Lau mặt đi_Huỳnh Ngọc vừa nói vừa liếc nhìn cô Hotgirl Hiêu Nhi khối 11_ Chị ạ. Bạn em có làm gì thì chị chỉ bảo sao lại hất nước vào cậu ấy. Là đàn chị lại là Hotgirl mà chị cư xử không khác gì mấy đứa đầu đường xó chợ. Nếu anh Nam yêu chị và chị quả quyết thế thì sao phải tức tối đi ganh ghét với một đứa con trai.
- Thật bẽ mặt. Con gái mà lại ghen với con trai. Không biết xấu hổ mà_Học sinh A
- Cho đáng đời chẳng ai ưa bà ta cả_học sinh B
- Anh Hải Nam tới rồi kìa_Học sinh C
- Chuyện gì đây? Tiểu Minh em làm sao vậy? Mau thay quần áo không cảm lạnh mất. Phiền em đưa cậu ấy đi hộ anh. Còn cô Hiểu Nhi. Gây chuyện đủ chưa. Chuyện cô làm tôi đều biết nhưng nể mặt bố mẹ cô là đói tác của nhà tôi không truy cứu. Nếu bây giờ cô quỳ xuống xin lỗi Tiểu Minh và chặt đứt cánh tay đã hất nước kia tôi sẽ tha cho cô một majng và cút khỏi ngôi trường này.
- Thôi anh. Đừng mà. Em không sao đâu. Đừng làm thế. Chỉ vì chị ấy yêu anh quá thôi.
Cậu không ngờ anh lại lạnh lùng và tàn nhẫn như thế. Thật đáng sợ. Bây giờ thì cậu hiểu tại sao Huỳnh Ngọc lại nói thế với cậu. Vậy là phải nghỉ nửa buổi học rồi, người nhơ nháy thế này sao mà học. Ngồi trên xe của anh mà cậu thự hỏi "sao anh lại phải đưa mình về? Mình tự về cũng được mà". Đắm chìm trong suy nghĩ cậu đã để lỡ mất ánh nhìn từ anh. Ánh mắt tự trách móc, và thương xót cậu.
- Anh xin lỗi. Anh đã không có mặt kịp thời để bảo vệ em. Chắc em sợ lắm.
- Không sao anh à. Em ổn mà. Nhùn này, em vẫn cười nè.
Nắm lấy bàn tay cậu. Anh thấy an tâm hơn. Cậu cười rất đẹp. Anh thật ra đã sớm yêu thisch cậu nhưng hai người là anh em. Thứ tình cảm ấy không đúng là sai trái. Anh chỉ biết giấu trong lòng chôn sâu nó đến khi xuống mồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Sai Trái hay Đúng Đắn
RomanceGiới thiệu: Hoàng Hải Nam-17t (anh): Là con trai của một nhà tài phiệt đứng đầu nền kinh tế tại Việt Nam có sức ảnh hưởng đến thế lực ngầm. Đẹp trai, học giỏi, lạnh lùng, không quan tâm đến ai trừ em trai. Sẵn sàng giết chết ai dám động đến e...