8

46 7 0
                                    

   Khi vào không gian, tôi cảm nhận nỗi đau càng ngày càng lớn hơn. Nhìn cơ thể của mình, tôi chợt phát hiện là những mũi tên đang dần dần ghiêm sâu vào. Khiến nỗi đau dần lan tỏa từ  chân đến đầu, vào sâu trong từng lỗ chân lông, tế bào. Kèm theo một cơ thể đang bị mệt mỏi quá đà khiến cho càng thấm sâu vào hơn. Điều đó khiến tôi ngất đi nhưng chỉ vừa mới nhắm mắt thì tôi lại tiếp tục tỉnh lại. Tôi không thể mất ý thức được. Một thế lực nào đó cứ đánh thức tôi dậy. Cứ thế mà nỗi đau cứ một tăng, cứ gặm nhắm tôi chẳng biết đến bao giờ. Một tiếng trôi qua, hai ba bốn tiếng trôi qua cũng chưa kết thúc. Tôi bị tra tấn đến mơ mơ hồ hồ, cứ như cả thế kỉ đã trôi qua rồi vậy.

  Đột nhiên có thứ gì đó đang chui ra từ những tế bào của tôi. Như những dòng nước đang theo từng mạch máu mà trào ra ngoài. Chúng nó thô bạo mà chui ra, chẳng hề dễ chịu mà nó như xé toạc luôn cả mạch máu vậy. Đau đớn cứ chồng đau đớn, tôi lúc này cứ nghĩ là chết quách đi cho xong chứ tại sao phải chịu đau đớn thể này.

  Sau khoảng 7 tiếng thì cuối cùng những điều khủng khiếp trên đã dừng lại. Tôi lúc này chẳng còn cảm nhận được bất cứ thứ gì xung quanh cả. Cứ thế mà ngất đi.

Cuối cùng cũng đã kết thúc. Có phải là mình sẽ được thiếp đi một lát không-- Giọng tôi khàn khàn mà thủ thỉ. Giọng nói tràn đầy sự mệt mỏi nhưng len lỏi sự vui mừng khôn xiết trong đó

   Và thế là tôi thiếp đi, ngủ đến sáng hay chiều gì đó tôi cũng không biết nữa. Vừa mới tỉnh lại thì một mùi hôi khủng khiếp xông thẳng lên mũi tôi. Khiến tôi cảm giác buồn nôn cực kỳ. Quan sát xung quanh nhà và nhìn lại mình thì thấy một lớp màng đen đang phủ lên trên cơ thể. Ba chân bốn cẳng phi thẳng vào bồn tắm. Tôi rất thích mùi hương thoang thoảng của gỗ nên dùng cây bosik và hoa lavender vô tình nhặt được mà chế nên chai sữa tắm.

  Tôi dùng hết sức bình sinh mà cọ sạch người mình. Từng mảng đen cứ thế được tẩy rửa. Tôi phải nói là dùng gần nửa chai sữa tắm mới có thể làm biến mất đi cái mùi đó. Đầu tiên tôi suy nghĩ đến cái chất thải màu đen đó không lẽ nào là mình được thanh tẩy kinh mạch trong mấy bộ mạt thế chớ.

   Nhưng cũng không phải quá tin tưởng nên tôi tính kiểm tra lại xem xem thế nào. Thế nhưng mà điều quan trọng nhất cần làm bây giờ chính là lấp đầy cái bụng của mình đã. Trời đánh cũng tránh bữa ăn, làm gì làm ăn trước rồi tính sau. Tôi lấy ra từ trong kho một con thỏ đã qua xử lí đem nướng còn trái cây thì ăn tráng miệng kèm thêm một ít khoai tây nghiền.

  Sau khi ăn xong thì tôi quyết định test lại kĩ năng của mình. Thử vung dao găm thì ôi mẹ ơi, nhanh vãi chưởng. Thử nâng cục đá tầm mấy chục kí hơn thử coi. Thường thì phải cả hai tay tôi mới nâng được mà nay một tay đã nâng lên một cách dễ dàng. ಡ ͜ ʖ ಡ ಡ ͜ ʖ ಡ. Tôi quả nhiên đúng là con cưng mà.

  Tự sướng một hồi thì tôi lấy ra xem thử cuốn kĩ năng dao gâm ra xem thử coi coi thế nào. Lời giới thiệu rất ngắn gọn: ok. Bước đầu tiên để coi... Chính là tập vung dao từ tay thuận xuống. Tập trung hơi thở và dồn về phía con dao. Mới tập sẽ cảm thấy đau vai. Cần thả lỏng và dần dần về sau sẽ tạo nên được sát ý nơi dao. Bước 2:.........

( Đn one piece ) Thương nhân trong thế giới hải tặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ