"ngày đầu tiên"
---
Và đó là ngày đầu tiên của Lưu Quan Hữu và Đoàn Tinh Tinh!
Ngày hôm ấy Quan Hữu không về nhà. Vì Tinh Tinh nói muốn ở với cậu một đêm. Thế là Lưu Quan Hữu sau khi ăn tối xong, lấy cớ đi tập để xin phép ba mẹ ra ngoài đêm nay. Cứ nghĩ đến việc sẽ được ở cùng Tinh Tinh là lòng cậu lại rộn ràng, vừa ngại ngùng, lo lắng nhưng lại thích thú vô cùng.
Nhưng Lưu Quan Hữu không giống Tôn Diệc Hàng. Cậu không phải loại con trai dễ dãi, lúc nào cũng làm nũng đề người yêu cưng chiều hay lúc nào cũng tìm cách để người yêu hứng lên giống Diệc Hàng.
Đoàn Tinh Tinh cũng vậy, hắn trái ngược hoàn toàn với Liên Hoài Vỹ. Nếu như Hoài Vỹ coi người yêu anh như công chúa, kim cương, bảo bối. Thì Tinh Tinh sẽ không bao giờ nuông chiều người thương đến nỗi để cậu làm càng hay hỗn láo.
Nếu như Liên Hoài Vỹ phải đấu tranh tư tưởng, cắn rứt lương tâm, trằn trọc và dằn vặt mấy đêm mới có thể xuống một roi với Diệc Hàng. Thì Tinh Tinh lại khác, hắn rất quy củ và nghiêm khắc, kể cả đó có là người hắn yêu thương vô cùng. Vậy mới có câu "thương cho roi cho vọt" đó!
Và nếu như Liên Hoài Vỹ cưng nựng Diệc Hàng tới nỗi không dám làm "chuyện đó" vì sợ em đau. Thì Đoàn Tinh Tinh lại trái ngược hoàn toàn.
- Thơm anh một miếng được không?
Hắn ôm cậu trong lòng, hai người họ cùng thưởng thức hương thơm tỏa ra trên người đối phương. Vừa tình cảm ôm ấp, vừa xem bộ phim hài lãng mạn trên Netflix.
Tại sao lại là phim hài lãng mạn mà không phải những kiểu phim hành động giật gân hay phim ma rùng rợn?
Tại Đoàn Tinh Tinh hắn đã suy nghĩ từ trước rồi. Những kiểu phim kia để sau đi, còn hôm nay hắn muốn yêu thương tiểu bảo bối mới có được này. Vậy nên hắn chọn bộ phim mà không cần độ tập trung cao. Bởi công việc chính hôm nay là phải thơm thơm và hôn hôn thật nhiều.
Nếu nhiều người bảo mới yêu chưa được một ngày mà đã nằm ôm ấp trteen giường có phải quá nhanh không? Nhưng đối với Đoàn Tinh Tinh hắn thì chẳng là gì.
Hắn đã từng trải qua biết bao nhiêu mỗi tình với đủ loại con gái, con trai. Có những người chưa kịp nói lời tỏ tình đã kịp làm "chuyện đó" với nhau, làm xong lại đường ai nấy đi. Hắn chính là loại con trai "fuckboy" mà lũ con gái hay gọi. Nhưng hắn không xấu, chỉ là hắn chưa gặp được người thật sự muốn đi đến hết đời với hắn mà thôi.
Và có vẻ như bây giờ hắn tìm được rồi.
Tinh Tinh cúi xuống ngỏ lời muốn được "thơm một miếng" với đứa trẻ trong lòng. Lưu Quan Hữu lập tức ngẩng đầu lên, nhìn anh một cái thật lâu bằng ánh mắt khó hiểu. Lfa Tinh Tinh khó hiểu vì chẳng thể biết cậu đang nghĩ gì chứ không phải là cậu khó hiểu...
Hắn chờ đợi cái thơm từ cậu, dù nhẹ, dù nhanh, dù chỉ phớt qua thôi cũng được. Hắn đã đợi chờ giây phút này mấy tháng nay rồi. Nhưng trái với suy nghĩ của Đoàn TInh Tinh. Hắn đã nghĩ cậu sẽ giống với những người khác, dễ dãi, khi được hỏi sẽ lập tức thỏa mãn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
tớ có người yêu rồi! |huấn|
Fanfic"- Ừ, thích em. Hắn như nghẹn thở nhìn Lưu Quan Hữu, quan sát kĩ càng trên khuôn mặt khả ái kia. Chứng kiến đôi lông mày co lại, đôi mắt ngạc nhiên, ngơ khác, đôi môi trái tim vô thức mở ra hơi rộng. Cách thổ lộ tình cảm này đột ngột quá hay gì? Đoà...